Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Vũ trụ hỗn độn

Những đội chiến đấu thuộc Naval Alternate Universe Tactical Office (NAUTO) đến từ một vũ trụ khác đã xuất hiện trong vũ trụ DERN của chúng ta và họ không hiểu được tại sao họ được đưa đến đây. Dường như nó liên quan đến sự kiện tại Bolivia khi một luồng sánh lóe lên và nhiều thành viên trong đội chiến đấu tại Kim tự tháp của chúng tôi đã trải nghiệm về hiện tượng thời gian lỗi. Hình ảnh nữ của tôi từ vũ trụ DAL cũng trong nhóm đó, và một số lại xuất hiện tại gia đình và phát hiện rằng họ đang ở với vợ và những đứa con không hề quen biết…
Tôi sẽ gửi thêm thông tin về sự đãng trí kỳ lạ này…

Phản hồi "Vũ trụ hỗn hợp"

  1. TheAscended
    Crazy, làm thế nào điều này có thể được cố định / trả lại cho vũ trụ chính xác?
    Ánh sáng đèn flash có kinh nghiệm cùng với những người từ vũ trụ khác?
  2. Luwdmke
    Thingamabob "rất lạ" bạn đề cập đến, có thể có bất cứ điều gì để làm với chương trình mới của Drake trên mạng lưới toàn cầu Đài phát thanh Tiếng nói "cộng với blog mới của mình:
    http://americannationalmilitia.com .
  3. Ba chất độc
    Tin nhắn này đến Tâm trí:
  4. Ohmah
    G'day FWH, kịch bản này chính xác đã được diễn ra trên Stargate SG-1
    Dưới đây là clip youtube. (Âm thanh là một chút ra khỏi đồng bộ)
  5. Có một mớ hỗn độn với lưới không-thời gian hyperdimensional mà nhiều người đang cố gắng để sửa chữa bao gồm cả các Masters Thời gian. Yêu thương và ánh sáng plejaran anh trai của tôi.
    Bằng cách này, những thông tin bạn có về Isabel de la Fuente, cô ấy là một channeller Tây Ban Nha là người tiếp xúc theo của mình với Ashtar, Pleyadians và các Masters lên. Tôi sẽ gặp cô ấy trong một vài tháng, vì vậy tôi muốn biết nếu cô ấy là chân thành trong các tin nhắn của cô ấy, hoặc nếu cô ấy được beeing chịu ảnh hưởng bởi trí tuệ nhân tạo Holographic để nhầm lẫn giữa con người và các hạt giống ngôi sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét