Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Annunaki đã hạ cánh

Bằng cách nào đó họ vượt qua sự phong tỏa của Hội đồng Andromeda, rất có thể là những phi thuyền này đã chờ đợi từ trong lòng Sao Hỏa .
Một phi thuyền Annunaki đã đi vào bầu khí quyển trái đất tại khu vực Michigan sau đó bay vào lòng hồ Michigan.
Trên đảo Ambon, ba  phi thuyền Annunaki đã hạ cánh và đang lấy đi 300 tấn vàng do Cabal giấu trong những rặng núi cách đây 35 năm.
 
Annunaki và những chiến binh bò sát đang chiến đấu với nhau, kết quả cuộc chiến là chưa được xác định. Rõ ràng là Cabal không muốn Annunaki lấy vàng ra khỏi Trái đất.
Nhiều sự kiện đang phát triển ...



Phản hồi "Annunaki đã hạ cánh"

  1. kayfabian
    ya biết, tôi tỉnh dậy ar 1/4 đến ba buổi sáng này và ở phía đông bầu trời phía Nam của vành đai của Orion, tôi thấy một màu da cam nhấp nháy đó là không bao giờ có. Hướng đối diện đầy đủ của hồ Michigan. Không bao giờ ít hơn nó đã cho tôi khá tò mò. Bên cạnh tôi thức dậy vào thời gian của khóa học.
  2. mary
    dang ... ít nhất là họ đang chiến đấu với nhau.
  3. Tôi Nhận thấy Quake trong khu vực đó 
    5.1 M, Biển Banda
    Ngày: Thứ tư, tháng 30, năm 2012 06:57:05 UTC 
    Thứ tư, May 30, 2012 3:57:05 tại tâm chấn 
    sâu: 146,20 km (90,84 dặm) 
    là nó liên quan đến?
  4. Là những kẻ tốt sẽ làm một cái gì đó để ngăn chặn điều này xảy ra ... Có rất nhiều vàng trên thế giới rằng điều này không có nhiều vấn đề ... 35 tấn vẫn còn giá trị các cuộc chiến ... phải Yeah nó phải ở trong tay tốt ... Bằng cách kể từ khi 5D không sử dụng tiền, vàng có giá trị tương tự như ở đây có hoặc không có mục đích sử dụng khác?
    • vàng trong 5D được sử dụng cho nữ trang và đồ chơi, nó không có giá trị kể từ khi bạn có thể biểu hiện nó, và kim cương và hồng ngọc, tuyệt đối sẽ.
      • ở lại đúng
        Các 5D Annunaki? Nếu họ có thể biểu hiện nó tại sao ăn cắp vàng từ Trái đất? Chẳng phải bạn nói Annunaki cũng sử dụng vàng vào lớp khí quyển của họ?
  5. tjl5163
    thánh shit u tức giận rất nhiều người bỏ mũ mr trắng tôi phải nói với u này mặc dù u biết làm thế nào để kích hoạt người ha ha ha lol nhưng wronmg ur về eva Moore shes không phải những gì u nói shes Hồ Nam bình thường tốt bụng và tôi nghĩ rằng u nên cắt giảm của mình một số im chùng, không để anypones quốc phòng nhưng thực shes và có một trái tim tốt lành và sẽ thông qua một u thời gian thời tiết khó khăn như hóa đơn hay không, nhưng kể từ khi ive nói rằng không thể tìm thấy bất kỳ thông tin xác nhận những gì u nói oabout làm cộng với ive đã cố gắng evrywhere tôi nghĩ rằng u chỉ cần viết một câu chuyện đôi khi tôi không thể biết được ur storytellin hoặc tức giận ha ha ha lol tốt ngày thanh niên
  6. fiona
    casbolt và mcollum sẽ ở đó để làm sạch sau khi thoát khỏi thứ annunaki et al


Ascension
Annunaki đã thăng lên 5D chưa? Nếu họ có thể lên 5D thì tại sao họ vẫn lấy cắp vàng từ Trái đất? Bạn đã nói Annunaki cũng sử dụng vàng cho lớp khí quyển của họ?
Bất kỳ lời giải thích làm rõ về điều này
  • họ không 5D. Họ sử dụng vàng cho bầu không khí của họ, nhưng họ cũng sử dụng nó cho hệ thống tiền tệ của họ và để làm cho trang sức, ... bạn đã tự hỏi hệ thống tiền tệ của đồng tiền và vàng miếng, các ngân hàng và khoản nợ trên Trái đất từ đâu mà hình thành? Chính họ đã tạo nên.

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/30/the-annunaki-have-landed/#comments


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét