Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Người dân New Zealand, động đất, ngân hàng phá sản


Chào Ben
Sau những trận động đất tại đất nước tôi – New Zealand – không có nhiều tiến triển trong việc tái thiết, mọi người vẫn vây lấy công ty bảo hiểm, và đáng tiếc là một số công ty bảo hiểm đã không tiếp khách hàng.
Rất nhiều ngôi nhà cần được sửa chữa, xây mới và các công ty bảo hiểm chỉ trả tiền để sửa chữa nhưng họ không thể sửa chữa một ngôi nhà đã bị phá hủy.
Người dân buộc phải sống bên ngoài ngôi nhà của họ vì họ không có đủ khả năng tài chính để mua một căn nhà mới.
Với tình trạng đó, nơi đây cũng không có nhiều nơi để kiếm một công việc. Có cảm giác rằng chúng tôi đang bị dồn vào góc tường.
Câu hỏi của tôi dành cho bạn là.
1. New Zealand đang ở trong tình trạng nào với bối cảnh hiện nay của Thế giới?
2. Liệu có giải pháp nào cho chúng tôi, những người không nhận được đền bù từ các công ty bảo hiểm vì họ không có đủ khả năng tài chính? (Chắc chắn là những công ty bảo hiểm và ngân hàng hiện đang rất dễ tổn thương).
3. Tôi biết John Key (Thủ tướng New Zealand) được mời đến hội nghị Bilderberg năm 2012. Điều đó có tác động như thế nào đến New Zealand?
Mong bạn trả lời một số câu hỏi trên.
Nếu có bất cứ cách nào chúng tôi được giúp đỡ.
Mang lại công việc tốt
Trân trọng
Benjamin Fulford trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Tôi biết rằng 1 triệu thành viên Cabal từ các gia đình nước Mỹ yêu cầu được định cư tại New Zealand nhưng bị từ chối. Đó là nguyên nhân New Zealand bị trừng phạt với cuộc tấn công Động đất. Chuyên gia vũ khí động đất Thad Allen (làm việc trong tập đoàn Rad) và 43 quan chức Hoa Kỳ tại New Zealand đã rời khỏi nơi đây ngay lập tức trước khi trận động đất xảy ra. Các ngân hàng và công ty bảo hiểm sẽ không phải trả tiền vì họ đều là những tên tội phạm và cơ bản đã phá sản. Nếu Thủ tướng nước bạn đến hội nghị Bilderberg thì bạn có thể chắn chắn tin rằng ông đã bị mua chuộc bởi Cabal và ông đã phản bội đất nước mình.
Đề nghị của tôi là: bạn, những người dân NewZealand hãy xem xét kỹ những gì đang xảy ra tại Iceland và làm những gì đó gần giống với việc mà người dân Iceland đã làm.
www.benjaminfulford.typepad.com liên kết tới bài viết.

Theo http://lucas2012infos.wordpress.com/2012/05/08/benjamin-fulford-reader-updates-8-may-2012/#more-13211

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét