Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Cân nhắc Lời khuyên từ kinh Kor'an

Thật vậy, Allah sẽ không thay đổi điều kiện của một dân tộc cho đến khi họ thay đổi từ trong bản thân dân tộc đó.
-Surat ar-Ra'd 11


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com


10 hồi đáp tới "Cân nhắc Lời khuyên từ kinh Kor'an"

  1. takenforafool
    Chúng tôi có hòa hợp với sự sáng suốt hơn bất cứ điều gì ngay bây giờ. Đóng đôi mắt của chúng ta với những trang web thông tin, tôi không đọc bất kỳ kênh truyền thông, tiếp tục lắng nghe trái tim, nơi tập trung năng lượng ánh sáng Thiên Chúa của chúng ta, sẽ nói với chúng ta. Lưu giữ và bảo vệ trái tim của chúng ta trong các vấn đề của cuộc sống. Những người này đang nói là không quan trọng ... những gì là quan trọng là làm thế nào chúng ta phân biệt được thời gian và tăng cường ánh sáng mạnh mẽ của chúng ta trên trái đất và vũ trụ.
    Cuộc sống là của bạn!
    • Lời khuyên rất tốt. Không xem các thông tin trực tuyến là một phần cho con đường của bạn, cũng không phải tôi hay bất cứ ai. Tôi chỉ ở đây để thông báo điều đang xảy ra, không hướng dẫn bất cứ ai con đường của họ. Con đường của tôi sẽ không làm việc cho bất cứ ai, cũng giống như bạn sẽ không làm việc cho tôi. Bạn đã bao giờ xem phim TOMMY, rock opera? Tất cả nỗ lực của những người theo TOMMY là phát hiện ra ánh sáng thông qua việc chơi pinball mù quáng, và Tommy khuyên họ không bắt chước con đường của anh ta, nhưng tìm cách riêng của chính họ.
      • takenforafool
        Tuyệt vời .... bạn đang đưa ra con đường ánh sáng của Thiên Chúa và tình yêu,  cho chúng tôi biết những gì đang ở phía trước ... chúng ta phải sẽ vượt qua, điều đó là những gì? Đó là những điều xấu xa hiện diện trong 3D.
        Cảm ơn bạn FWH ... không có gì cao quý hơn sự thật!
  2. Cece
    Thay đổi là một quá trình tự điều chỉnh cần thiết chúng ta phải làm việc thông qua mỗi ngày trong 3D và tất cả các cách đến vô cùng. Tôi không tin được ăn, bị tra tấn hoặc được nuked thực sự sẽ giúp đỡ bất cứ ai trong chúng ta trong quá trình này.
    • takenforafool
      Đây không phải là một quá trình ngẫu nhiên như chúng ta được dẫn dắt để tin ... chúng tôi kiểm soát số phận và số phận của chính chúng ta ... không có nghiệp họ đã làm cho nó vì vậy chúng tôi sẽ được chiêm ngưỡng các trò chơi của họ.
      Kiểm soát của chúng tôi thông qua ánh sáng của Thiên Chúa, Tình yêu, Hòa bình, và nhận định là những gì đưa chúng ta đến vô cùng.
      Bây giờ, nếu chúng ta thay đổi và bắt đầu sử dụng năng lượng ánh sáng trái tim của Thiên Chúa mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta sau đó có, sau đó chúng ta phải làm việc thông qua này hàng ngày trong thời gian này để đánh bại bóng tối "để nhận kết thúc dự kiến ​​của chúng tôi!"
  3. Một loại hưu
    Tôi lớn lên trong Hồi giáo, và tôi có thể cho bạn biết rằng nó điều sợ hãi nhất của tất cả các tôn giáo trên thế giới với hàng một triệu tín đồ. Bất kỳ một việc gì bạn làm dù nhỏ bé sẽ gửi bạn xuống địa ngục mãi mãi. Đó là lý do tại sao họ khóc rất nhiều trong lời cầu nguyện và bài giảng.
    Allah là ai, anyway? Anh ta có một số nhà lãnh đạo Annunnaki?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét