Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Vũ khí hủy diệt hàng loạt: Vũ điệu của Nghiệp quả



Ánh sáng và những thiên thần phục sinh của tôi! Tội lỗi, vâng, thật không may, không thể tránh được, có thể mất đi một sự kiện lớn và khủng khiếp để đánh thức nhân loại và những khán giả đang nhai rệu rạo khoai tây chiên và xem chương trình American Idol (Tôi từng là một khán giả hâm mộ khi Simon biểu diễn trên chương trình)...Đây là lý do tại sao những sự kiện trên nhất định phải diễn ra, chẳng hạn như một vụ nổ hạt nhân...chỉ có các sự kiện khủng khiếp và giết hại hàng triệu người mới gây nên làn sóng phản đối kêu gọi tháo dỡ tất cả bom mìn và không bao giờ sử dụng chúng một lần nữa...
Nhiều chủng tộc ngoài hành tinh đã trải qua giai đoạn khó khăn của tập thể trong quá khứ, và từ những hành động thiếu suy nghĩ trên họ luôn cố gắng truyền đạt kinh nghiệm của họ với thế giới và những nhà lãnh đạo quân sự.

Nếu đó là tôi, tôi sẽ bỏ qua tất cả, nhân loại và những người ngoài hành tinh cùng làm việc với nỗ lực lớn để cố gắng khởi động một vụ nổ hạt nhân. Nó xảy ra khi Hội đồng Andromeda, Plejaran và Arcturius tạm thời ngừng can thiệp vào việc phóng đầu đạn hạt nhân và cho phép nghiệp của Nhân loại được giải phóng (Nước Mỹ vẫn có nợ nghiệp với hạt nhân tại Nhật Bản với sự kiện A-Bomb trong chiến tranh thế giới thứ 2) giống như một bào thai quái vật biến dạng trong tử cung của những nhà chính trị sa ngã (The whore of Babylon).




Sự tinh khiết và những hiệp sỹ phục sinh chân thành! Điều đó không có nghĩa Những người anh em hội Áo choàng trắng (The Brethren of the White Robe), Những hiệp sỹ ánh sáng (the Knights of the Silver Word), the Order of St. John, Hội Rồng trắng (the White Dragons) và những nhóm khác sẽ ngừng nỗ lực cho những sự kiện trên xảy ra...chúng tôi sẽ tiếp tục ngăn chặn những vụ tấn công giả (False Flag) và những vụ nổ nguyên tử dưới đại dương, nhưng chúng tôi sẽ không có sự hỗ trợ của những Người ngoài hành tinh.
Đây là thời điểm Nhân loại lựa chọn.


Phản hồi tới "Vũ khí hủy diệt hàng loạt: Vũ điệu của Nghiệp quả"

  1. tlu
    Nhân loại có được bất kỳ tốt hơn sau khi Thế chiến I, Thế chiến II? Tôi không nghĩ như vậy. Vì vậy, nó làm cho không có ý nghĩa cho phép WW III hoặc.
    Họ không thể hack vào CNN và BBC World, và bắt đầu phát sóng sự thật cho công chúng?
  2. Tò mò
    Tôi tò mò về việc liệu các khoản nợ nghiệp cho các vụ đánh bom ở Nhật Bản thực sự cư trú với người dân Mỹ không biết gì về sự tồn tại của vũ khí hạt nhân, cho đến khi chúng phát nổ.
    Các quyết định để quả bom đã được ban hành bởi Illuminati và con rối của họ phụ trách của chính phủ của chúng tôi, những người hoạt động bí mật tuyệt vời.
    Để đề nghị rằng người dân Mỹ sở hữu Karma quyết định này là vô lý như gắn với người dân Mỹ Karma của các nạn nhân bị sát hại giết người hàng loạt hoạt động ở đất nước này.
    Đây là lý Cabal nhiều cố gắng để tiêu diệt các nhân vật của người dân Mỹ.
    Có nó là thời gian cho người dân Mỹ phải thức tỉnh và truy tố những kẻ phạm tội và không có hành động không mang theo với nó một khoản nợ Karmic.
    • Goldi
      Tôi không tin vào Karma. Tôi nghĩ rằng nó chỉ là một cách cho cabal để giữ chúng ta làm nô lệ trên hành tinh này.
      • Bạn không thể tin trong đại dương, bạn có thể nói rằng đại dương không tồn tại, nhưng đặt chân của bạn trong đó, chân của bạn vẫn sẽ bị ướt, rơi vào nó với một khối xi măng thuộc để nói chân, bạn sẽ bị chết đuối và chết la hét bạn không tin vào đại dương.
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/12/weapons-of-mass-karma-an-inevitable-ballet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét