Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

The Water Company


Có người đã lén lút lấy chú mèo ra khỏi túi, và tôi cũng thừa nhận rằng: vâng, tôi đã làm 19 năm cho The Water Company.
Cơ quan tình báo Hải quân, đơn vị có nhiều hoạt động đen tối hơn bất kỳ các cơ quan khác.
Trong đó có 9 năm, sau khi Plejaran kích hoạt ký ức của tôi về cuộc sống trên hành tinh Erra, tôi làm việc trong một tổ chức chống lại Cabal – đó là, White Hats. Và như tôi đã nói, khi tôi nhận ra White Hats bị xâm nhập, tôi liền nghỉ hưu từ đó. 


Tôi chưa bao giờ đăng ký làm việc tại Water Company với một tên giả, nhưng nếu bạn có ý định xâm nhập bất hợp pháp vào cơ sở dữ liệu OSI thì bạn cũng không thể tìm ra danh tính thực sự của tôi.
Cabal không kiểm soát toàn bộ quân đội, như chúng ta sẽ thấy những gì sẽ xảy ra, sự kiện “bắt giữ lớn”, và vân vân...
Đúng vậy, Sandy, tôi có rất nhiều bạn bè trong ONI, tốt nhất bạn hãy cẩn thận khi Water Company không xuất hiện xung quanh và kiểm tra đường ống nhà bạn...bởi vì thứ tự điều chỉnh đã bị làm rối loạn.

63 Responses "The Water Company"

  1. Ascension
    Tình yêu đến tất cả các bạn. Tôi không muốn biết bạn là ai, nhưng tôi muốn được gặp bạn
  2. mở
    FWH, On và kể từ 9/11, khi nó là như vậy rất rõ ràng rằng câu chuyện "chính thức" là không đúng sự thật, quân đội không có gì? Không có gì. Tất cả những năm này. Tại sao?
  3. Samson
    Bạn đã đọc "Báo cáo của White Hat" mới giày khác được giảm. 4/27/12 Có!!!!
  4. Luwdmke
    Tôi không cần biết bạn là ai hoặc chỉ cần miễn là bạn ở an toàn, Đáng tiếc là tôi nghĩ rằng Drake đã tế nhị hay vô tình revealled nhận dạng có thể của mình là tốt. 
    Tôi nghĩ rằng tôi đã tìm ra anh ta là ai. Tôi sẽ không nói nhưng tôi nghĩ rằng ông là trong các ấn phẩm. hãy chỉ nói rằng nó theo cách đó.
    • ugmmichael
      Vâng, tôi đã được thông báo FWH thân yêu của chúng tôi là người, nhưng tôi sẽ không chỉ ra trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.Trân trọng!
  5. dragonja
    Bây giờ thanh niên, chúng ta phải nhớ đào tạo cơ bản của chúng tôi. Colateral thông tin thường gây tổn hại nhất. Bạn biết những gì tôi có nghĩa là, nháy mắt, nháy mắt, di chuyển, di chuyển.
  6. Samson
    Drake 's nhận dạng là tất cả trên web. nó đã được đăng ở khắp mọi nơi.
    • Đó là bởi vì Corso và Brockbrader có ông và ông đã được nhân bản vô tính.
      • mở
        Drake ban đầu vẫn còn sống? Nếu như vậy, ông có thể được cứu sống nếu không phải đã an toàn?
      • cậu vẫn còn sống và an toàn cho bây giờ.
      • ugmmichael
        Sr, bạn có thể giải thích "Corso và Brockbrader" hoặc nếu bạn đã trình bày chi tiết những nơi khác, bạn có thể trực tiếp tôi để cùng.
        Đó sẽ là rực sáng hài lòng và sẽ không bao giờ đi bỏ đánh giá cao.
      • ugmmichael
        Ông đã được nhân bản trước khi hoặc sau khi báo cáo với ông David?
      • Ông đã được nhân bản cách đây hai tuần. Ông biết điều này. Ông nói về nó trong lần thứ hai cuộc phỏng vấn cuối cùng trên Wolf Spririt, nói: "đột nhiên có rất nhiều của Drakes chạy xung quanh ra có" "Chỉ có một của tôi" và
      • lucy
        Có thể họ / không họ clone một người sau đó tra tấn các bản sao để có được intel? Hay họ có các công nghệ cao chỉ trộn qua những kỷ niệm, giống như trong phim Flash Gordon?
        Go flash đi!
        Queen Flash Gordon HD
      • cả hai ... là kỳ lạ mà đèn flash gordon trông Loke plejaran nam?
      • lucy
        Ông sẽ tiết kiệm được mỗi người chúng ta
        Chỉ cần một người đàn ông (Plejaran) 
        Với lòng can đảm của một người đàn ông 
        biết ông của 
        không có gì nhưng một người đàn ông (Plejaran) 
        Và ông không bao giờ có thể thất bại 
        Không có một nhưng tinh khiết ở tim 
        có thể tìm thấy Chén Vàng 
        ... Oh ... Oh ........ Oh ... Oh ................ 
        Oh flash ....
  7. traspista
    Bạn sẽ nghĩ rằng với những kiến ​​thức mà một người như Drake có và sứ mệnh quan trọng, ông nói rằng ông có, hoặc anh ta sẽ chăm sóc bản thân hoặc một người nào đó ở trên anh ta sẽ bảo vệ anh ta ...
    Giả sử cho một thời điểm mà ông là người mà ông nói rằng ông là, ông có thể được lấy ra và bảo vệ để ông có thể có được công việc làm. Tôi biết tôi đang tìm kiếm cái này đơn giản chỉ là một người 3D bởi vì tôi không biết bất kỳ tốt hơn, nhưng.
    Tại sao ông sẽ cung cấp cho các cuộc phỏng vấn ở những nơi mà ông nên biết ông sẽ bị tổn hại. Ngoài khả năng thấu hiểu của tôi ... Tôi đoán ông đã trả lời phỏng vấn trong các loại của các địa điểm kể từ khi MSM sẽ không giúp.
    • Ông biết danh tính của mình cuối cùng sẽ đi ra bởi vì tiếng nói của mình ra có phần mềm nhận dạng giọng nói hoặc một người nào đó ông đã từng biết sẽ phản bội Người. Nếu ông đã sử dụng thiết bị đổi giọng nói hoặc thông qua một giọng buồn cười Ailen, ông có thể không được thực hiện nghiêm túc.
      Đây là lý do tại sao tôi đã từ chối các cuộc phỏng vấn trên bờ biển, Camelot, Rense và các người khác: Tôi không thể có tiếng nói của tôi ra khỏi đó.
      Và những gì tôi sẽ nói gì?
    • Cece
      Tại sao làm bất cứ điều gì, nhưng unphantomble cho tình yêu của Thiên Chúa và con người được tìm thấy trong tim. Lòng can đảm và giải quyết yêu cầu là tốt. Tôi muốn tin rằng tôi có "công cụ bên phải", nhưng thường bạn không biết làm thế nào bạn sẽ trả lời cho đến khi bạn đang ở trong tình trạng này. Cuộc sống và tự do scarifice đòi hỏi phải. "Tình yêu hơn này mà còn để đặt cuộc sống của bạn cho người khác." Tôi biết ơn đối với mỗi chúng ta về đồng bào của chúng tôi / phụ nữ phục vụ chúng ta rất tốt. 
      May ân sủng và lòng thương xót làm cánh buồm của chúng tôi và chúng tôi thực hiện tất cả các cách để chỉ định của chúng tôi đích và hoàn thành mỗi giao. 
      Nameste
  8. ugmmichael
    Mở tuyệt vời!!!
  9. Ông FWH, ngày 27 tháng 4, người VietNamese đã nhận được thức ăn xuống từ bầu trời ... Tôi không biết Plejarans Hội đồng hoặc Andromedan Hội đồng đã cho thực phẩm cho chúng ta, và nhờ sự giúp đỡ.
    Đây là nguồn gốc
    Nhiều người VN không biết hoặc không tin tưởng về ngày 21 Tháng Mười Hai, năm 2012. 
    Tôi hy vọng người VN có thể có một ngôn ngữ chanel chưa cấp phát để nhận được thông tin.: D
  10. SharlaFromNJ
    FWH: Chỉ muốn nói lời cảm ơn cho tất cả những gì bạn làm cho chúng tôi.Có thể tất cả chúng ta làm cho nó qua cơn bão này. Thông minh của mình đã giữ cho tôi đi đúng hướng, và tôi cầu nguyện cho sự an toàn của bạn. Hãy chăm sóc.
  11. fiona
    đọc một bài viết trước đây về những con thằn lằn là £ 400 và 7-8ft cao và có thể đi vào và ra khỏi tầm nhìn và di chuyển quá nhanh trong chiến đấu là khá khó khăn gì một kẻ thù để chống lại, nhưng họ phải có lỗ hổng, có thể diễn bày cho chúng ta -nhờ
  12. JaneAnn
    Hi FWH: - WHO IS Drake:
    Một thành viên của dự án Avalon đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng trên Drake K. Bailey trên web - Rất thú vị - (Xin lỗi để đăng nó ở đây)
  13. fiona
    dammit Tôi điên ngược Chết tiệt tôi điên
  14. Yoda-trong-ẩn
    Có lẽ điều này sẽ dừng lại đó mệt mỏi chạy chạy nhanh như bạn có thể, bạn không thể dừng lại tôi tôi là người đàn ông gingerbread điều chỉnh bạn cảm thấy sự cần thiết để phi nước kiệu theo thời gian. Chắc chắn bạn được giác ngộ, đủ để biết các vị thần giữ một bộ gậy bóng chày đặc biệt cho tất cả các loại ngạo mạn hiện lên trên máy quét của họ - trừ khi trêu chọc của bạn có một động cơ ít rõ ràng hơn. Họ nghiêm trọng làm tổn thương bạn hoặc ai đó gần gũi với bạn tại một số điểm, hay bạn chỉ cảm xúc ghét là quen thuộc hơn với ý thức đạo đức của họ. Không thể nói Tôi không thích con mèo con ở cửa sổ với hình ảnh súng trường mặc dù nó là tốt để biết tương lai của chúng tôi là trong tay phải.
  15. Samson
    Các bạn đã đọc hoặc nghe nói về điều này? Cá nhân tôi không quan tâm Tiến sĩ Steven Greer, nhưng đây là một tin tức, anyway.
  16. Nab Mood Tin
    Mối đe dọa khủng bố xuất hiện để được gia tăng như FEMA đã lao vào một thứ tự 1 tỷ của thực phẩm bị mất nước trong trường hợp các cuộc tấn công vào các mục tiêu trong nước ở Mỹ.
    Điều này cũng được đến trên gót của một trong các cuộc tập trận chống khủng bố lớn nhất được thực hiện bởi Hải quân Mỹ trên đất Mỹ, như rắn Curtain hoạt động đang diễn ra tuần này.
    Trong một ngày thứ Ba bài báo từ Observer Beaufort, nhiều nhà cung cấp lớn nhất các loại thực phẩm mất nước ở trong nước được thả nhà phân phối và khách hàng của họ để dành nguồn lực của họ để cung cấp một tỷ đô la FEMA yêu cầu mua.
    Một trong những nhà cung cấp lớn nhất của quốc gia thực phẩm mất nước đã cắt giảm mất 99% đại lý và nhà phân phối của họ. Và nó không phải vì nền kinh tế nghèo. Đó là bởi vì nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đặc biệt này không còn có thể cung cấp các kênh phân phối thường xuyên của họ. Tại sao không? Bởi vì họ đang sử dụng tất cả các bit năng lực sản xuất, họ phải thực hiện đầy đủ hợp đồng chính phủ mới lớn. Hãy nhìn xem, chính phủ luôn luôn là một khách hàng của ngành công nghiệp đến mức độ nào đó. Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, phát triển mới nhất này không đại diện chỉ đơn giản là một sự thay đổi của nhà cung cấp trên một phần của chính phủ. Đó là một mức độ hoàn toàn mới của kinh doanh.
    Và đó không phải là tất cả.
    Rõ ràng, mặc dù họ đã cắt giảm thị trường tiêu dùng thường xuyên của họ, các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tôi đã chỉ đề cập đến vẫn không thể sản xuất đủ lương thực tồn tại để đáp ứng các yêu cầu rộng lớn của chính phủ.Làm thế nào để chúng ta biết? Đầu tháng này, FEMA (Cơ quan Quản lý Tình trạng Khẩn cấp Liên bang) đưa ra một yêu cầu đề xuất, hoặc RFP, thực phẩm thậm chí còn hơn mất nước. RFP được gọi là một nguồn cung cấp 10-ngày của các bữa ăn cho 14 triệu người. Đó là 420 triệu bữa ăn. Thông thường, FEMA duy trì một kho dự trữ khoảng 6 triệu bữa ăn. Tại sao đột ngột cần phải gia tăng kho dự trữ 420 triệu? (Và đó là trong bất cứ nhà lãnh đạo ngành công nghiệp nói trên của chúng tôi được cung cấp.) Gần như có vẻ như họ đang cố gắng để cổ phiếu một ngày hiện đại của Noah Ark ", phải không?
    Chức năng đơn hoặc các sự kiện như FEMA yêu cầu mua hàng thực phẩm sống có thể không nổi bật như đặc biệt khi đó là trách nhiệm của họ để đảm bảo họ là nhiệm vụ sẵn sàng cho các sự kiện unforseen ở Mỹ, nhưng hai vợ chồng này với các phần khác của câu đố, chẳng hạn như Hải quân khoan Curtain rắn, mà là để dành cho:
    ... "Khoan" toàn quốc liên quan đến tất cả các quân đội, và nó là một khoan dựa trên một cuộc tấn công khủng bố nghiêm trọng.
    và công chúng tốt nhất là nhận thức của một cái gì đó lớn có khả năng xảy ra trên đất của chúng tôi trong tương lai gần. Sự kiện toàn cầu trên khắp thế giới như cuộc cách mạng và kháng nghị, tăng đột biến tăng cao trong dầu, đồng USD giảm, tình trạng thiếu lương thực, và tình trạng bất ổn ở Wisconsin và Ohio, đưa chúng ta đến điểm mà cuộc khủng hoảng có thể xảy ra, cho dù từ các nguồn trong nước hoặc nước ngoài .
    Cảnh báo khủng bố đã được nâng lên bởi FEMA trong tháng vừa qua, và đặc biệt mới này để thực phẩm mất nước, độ lớn của $ 1 tỷ đô la tiền thuế của dân, nên có một cuộc gọi cho tất cả mọi người để chuẩn bị của riêng bạn cho bất kỳ cuộc khủng hoảng tiềm năng.
  17. JaneAnn
    Tư pháp đứng một cơ hội?
    Keenan Trường hợp Judged do Thầy Cố vấn kinh tế của Obama!
  18. fiona
    trông giống như những gì john titor cho biết đang trở thành hiện thực
    • Tôi đã gặp John khi anh đã ở đây trong những năm 1990 ... nhưng ông đã từ một thời gian khác nhau ... nhưng bit ở đây và có thể bị chảy máu này,
      • fiona
        bạn cũng đã thảo luận với anh ta - và ông từ ông đã làm một cuộc phỏng vấn đài phát thanh nhưng họ khó có thể tìm thấy chỉ có 2 hoặc 3 cuộc phỏng vấn có thể là bạn có thể tìm thấy chúng - thankyou
  19. risingawareness
    Kính gửi FWH khi một người được nhân bản vô tính nhân bản thực hiện một bản sao của những vết sẹo sau phẫu thuật hoặc các thủ tục y tế khác? chúng ta có thể sử dụng chúng để kiểm tra nếu có ai đó có hoặc không bị tổn thương?Tôi đang cố gắng để xem nếu một ai đó tôi biết những người đã không hành động như họ gần đây có thể là một bản sao, người chạm vào mũi của họ rất nhiều như một người nghiện than cốc, nhưng không làm than cốc. Nếu tôi sai là có một cách chữa cháy chắc chắn để kiểm tra nếu một người nào đó đã được nhân bản vô tính.
    Chấp nhận Không có bản sao!
    • không có sẹo, các chi asmputated hoặc hình xăm từ ban đầu xuất hiện trên dòng vô tính ... tất cả các sao chép dna cơ bản
      • ugmmichael
        Sr;
        Có thể đi bộ di chuyển trong và ngoài của một cơ thể nhân bản vô tính. Một từ, có thể một lực lượng cuộc sống của một đơn vị, đại lý đặc biệt, di chuyển vào một clone cho một nhiệm vụ tự tử, sau đó khi bị giết, di chuyển lực lượng cuộc sống của mình trở lại vào một cơ thể nhân bản, kỹ thuật do đó là bất tử. Tôi hiểu nhân viên mật vụ Nga là có thể đạt được điều này thủ tục hơn 30 năm trước đây.Tôi cũng hiểu rằng nó không phải là để thoải mái cư trú trong một cơ thể nhân bản.
  20. maquiavelo_costeño
    điều này là tất cả những ai theo mr. FWH 
    BẠN nghĩ gì?
    • Nếu bạn đã nghe nói của Drake ban đầu trước khi ông được nhân bản vô tính, ông đã lưu ý rằng sau khi các vụ bắt giữ, sẽ có video giáo dục chơi và kể lại bởi những người nổi tiếng về những gì đang xảy ra ... Tuy nhiên, và điều này là lớn, Whoopie Goldberg là trong tin nhắn này, và cô ấy đã được (như George Clooney betrayar) một người ủng hộ cuồng tín của Obama / Barry Soetoro, người nước ngoài bất hợp pháp những người không phải ở trong văn phòng, các con rối Cabal đã làm thiệt hại nhiều hơn Mỹ, và thế giới, và kế hoạch thiệt hại nhiều hơn ... như vậy, như tôi đã nói nhiều lần, nếu Obama, và Clintos và Bush, không bị bắt giữ khi nó xảy ra, sau đó nó là một hành động.
      • ugmmichael
        Sr; Vì vậy, ngay cả khi họ bắt giữ các dòng vô tính đối với công chúng sẽ không nó vẫn là chỉ là một ACT. Và, nếu bản gốc là ở những nơi khác, bị khóa hoặc chạy tràn lan, chúng tôi vẫn còn có vấn đề, nếu không loại bỏ họ vĩnh viễn ra khỏi thế giới.
      • fiona
        có và Kevin Spacey được mời Buckingham cung điện và các chức năng khác với các hoàng gia khá thường xuyên và tôi nghĩ rằng bạn nói Natalie Portman là một bản sao và cha Edward Norton của 1 kế hoạch thành phố lớn ở NewYork và khuôn mặt của mình trên các trang phía trước của mag thời gian và michael dougas gia đình là một phần của 300 - nhưng họ đã chọn một số trong những diễn viên tốt nhất để làm điều đó
    • Không gian Giữa không gian
      Điều này đã được thực hiện / sản xuất 7 hay 8 năm trước đây bởi Norman Lear. Ông sở hữu bản sao "chỉ" tư nhân của Tuyên ngôn Độc lập. Hầu hết các diễn viên đã được lựa chọn trên cơ sở sẵn có của họ, điều này đã được thực hiện phút cuối cùng. Nó đến với nhau trong chưa đầy một tuần. Đó là lý do tại sao có "A" diễn viên danh sách ở đây và sau đó một số có Beens và diễn viên truyền hình. Những gì của nó có thể được thực hiện trên thông báo ngắn.Đừng cố gắng và đọc vào một trong những điều này quá nhiều. Nó đã được thực hiện cho truyền hình đặc biệt lớn hơn.
  21. Drake Kent
    Tôi không nhân bản!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét