Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

"Benny và các bản sao" trong lời hát của Elton John



Từ tuần này Benny Fulford (không nhân bản, nhưng vẫn đang phục hồi từ những tháng bị tra tấn và lạm dụng tình dục bởi những sinh vật thằn lằn Cabal):
Một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi chắc chắn xảy ra với những người vẫn cố bám vào những mô hình quân sự cũ là những cuộc diễn tập quân sự liên kết bởi lực lượng quân đội Trung Quốc, Nga và Hoa Kỳ. Phía bên kia là lực lượng quân đội đen tối của Lầu Năm Góc phục vụ cho Cabal nhằm nỗ lực chiếm lấy những kho vàng giấu tại Châu Á gặp phải sự ngăn chặn của liên minh quân sự Trung Quốc và Nga. Trên một mặt trận khác, liên minh quân sự Hoa Kỳ và Nga đang chuẩn bị cho cuộc tấn công căn cứ quân sự của Đức Quốc Xã dưới sân bay Denver của Hoa Kỳ. Những cuộc diễn tập quân sự rõ ràng cho thấy điều đó, nếu không có gì khác, đây là thời điểm nên nghĩ về mô hình địa chính trị quân sự đa quốc gia của các phe phái hơn là nghĩ về sự giới hạn trong mô hình mỗi quốc gia.
Sự chia rẽ trong phe phái của Obama và xã hội đen Sabbatean là một trong những ví dụ. Âm mưu ám sát Obama tại Colombia bởi những thành viên bí mật trong tổ chức mà Obama thuộc về diễn ra vào những ngày đầu tháng tư là một ví dụ điển hình.
Những tập đoàn truyền thông chỉ lướt qua sự kiện trên với một báo cáo về “bê bối mại dâm.” Tuy nhiên, theo cả 2 nguồn tin từ MI6 và CIA thì sát thủ cố gắng ám sát Obama được điều động đặc biệt theo lệnh của thủ tướng Israeli Benjamin Netanyahu và tình báo cao cấp của Mossad khu vực Bắc Mỹ Rahm Emanuel.
 Obama không công khai giấy khai sinh, vì nếu làm như vậy, những hoạt động đen tối của ông ta sẽ xuất hiện trên phương tiện truyền thông của nhóm gangster Sabbatean như Jew York Times.
Các Sabbatean, về phần mình, đang đặt ra những câu chuyện cho thấy toàn bộ âm mưu ám sát đã được lên kế hoạch bởi các những tay nghiệp dư giả danh tình báo được viết trên bảng chat của trang web.
Bây giờ, hãy lưu ý khi tôi viết"Obama" Columbia, nghĩa là một bản sao;cho dù Benny NuttinYahoo và Rhammy Mule biết đó là một Obama Clone hay không chắc chắn. Tuy nhiên, nếu họ đưa vào một bản sao mới được lập trình, điều đó xảy ra khi họ kích động thành công chiến tranh giữa Iran và Pakistan, họ sẽ cần phải chấm dứt tất cả các dòng vô tính trước đó cùng bản gốc. Nguồn tin của chúng tôi cho rằng các "cơ sở tình báo bí mật" trong sự nghi vấn là sự tổng hợp giả tạo và đã được tái chế ở Trung Quốc để sử dụng như là khuôn mẫu cho cuộc chơi Fischer-Price (nó không giống như cuộc chơi Little People chút nào, yeah, kiddies laddies).
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/04/benny-and-the-clones-as-sung-by-elton-john/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét