Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Benjamin Fulford - Hỗn loạn trên nhiều mặt trận, sự sụp đổ từ bên trong kiểm soát bởi Hệ thống tài chính Cabal – Ngày 1 tháng 5 2012




Chủ đề phổ biến trong những ngày này dường như nói về sự hỗn loạn của phương Tây nhưng điều chúng ta thực sự chứng kiến sẽ là sự sụp đổ từ bên trong kiểm soát bởi tội phạm Cabal đối với hệ thống tài chính Phương Tây và sự sụp đổ nền văn minh Phương Tây. Những sự kiện liên qua đến sự sụp đổ trên bao gồm: một vụ phóng tên lửa giả tại Bắc Triều Tiên, việc che dấu thông tin về nỗ lực ám sát Obama, những khoản vay thế chấp tại những ngân hàng trung tâm do Cabal kiểm soát, một cuộc hợp 3 bên tại Tokyo, những cuộc diễn tập quân sự quy mô chưa từng có và nhiều sự kiện khác.

Chúng ta đang tham gia vào một giai đoạn rất nguy hiểm bởi những thành viên Cabal chắc chắn đang lên kế hoạch tấn công khủng bố lớn (Những mục tiêu có khả năng bị tấn công: Tokyo, Rome, London) nhằm cố gắng duy trì quyền lực của họ. Quân đội, Cảnh sát và những hoạt động được đẩy nhanh để chống lại những trung tâm quyền lực của Cabal.

Một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi chắc chắn xảy ra với những người vẫn cố bám vào những mô hình quân sự cũ là những cuộc diễn tập quân sự liên kết bởi lực lượng quân đội Trung Quốc, Nga và Hoa Kỳ. Phía bên kia là lực lượng quân đội đen tối của Lầu Năm Góc phục vụ cho Cabal nhằm nỗ lực chiếm lấy những kho vàng giấu tại Châu Á gặp phải sự ngăn chặn của liên minh quân sự Trung Quốc và Nga. Trên một mặt trận khác, liên minh quân sự Hoa Kỳ và Nga đang chuẩn bị cho cuộc tấn công căn cứ quân sự của Đức Quốc Xã dưới sân bay Denver của Hoa Kỳ. Những cuộc diễn tập quân sự rõ ràng cho thấy điều đó, nếu không có gì khác, đây là thời điểm nên nghĩ về mô hình địa chính trị quân sự đa quốc gia của các phe phái hơn là nghĩ về sự giới hạn trong mô hình mỗi quốc gia.


Sự chia rẽ trong phe phái của Obama và xã hội đen Sabbatean là một trong những ví dụ. Âm mưu ám sát Obama tại Colombia bởi những thành viên bí mật trong tổ chức mà Obama thuộc về diễn ra vào những ngày đầu tháng tư là một ví dụ điển hình.
Những tập đoàn truyền thông chỉ lướt qua sự kiện trên với một báo cáo về “bê bối mại dâm.” Tuy nhiên, theo cả 2 nguồn tin từ MI6 và CIA thì sát thủ cố gắng ám sát Obama được điều động đặc biệt theo lệnh của thủ tướng Israeli Benjamin Netanyahu và tình báo cao cấp của Mossad khu vực Bắc Mỹ Rahm Emanuel.
 Obama không công khai giấy khai sinh, vì nếu làm như vậy, những hoạt động đen tối của ông ta sẽ xuất hiện trên phương tiện truyền thông của nhóm gangster Sabbatean như Jew York Times.
Các Sabbatean, về phần mình, đang đặt ra những câu chuyện cho thấy bố toàn bộ âm mưu ám sát đã được lên kế hoạch bởi các những tay nghiệp dư giả danh tình báo được viết trên bảng chat của trang web.
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Netanyahu và nhóm Messianic của ông đang bị các hãng truyền thông lớn của người Do Thái và người Israel từ bỏ.  Dấu hiệu công khai là Cựu Bộ trưởng an ninh nội bộ Israeal Yuval Diskin đã tố cáo ông Netanyahu và đồng sự của ông là thiếu năng lực trong việc sử lý những vấn đề phức tạp của nhóm Messianic. Không như nhiều quốc gia khác, điều này đã được trích dẫn rộng rãi qua các tập đoàn truyền thông. Dường như những người gốc Do Thái cuối cùng đã hành động chống lại nhóm gangster Massianic cuồng tín đang khủng bố họ.
Liên quan đến vấn đề này, Hội White Dragon được yêu cầu chuyển lại thông tin sau: Một nước Mỹ “sạch hơn,” với tên gọi “Leftie,” tới nước Ý để “loại bỏ cặn bã.” Có lẽ điều này đề cập đến nguy cơ dịch bệnh gây ra bởi nhóm vi khuẩn được tìm thấy tại những cơ sở công cộng tại Ý.
Trong khi đó, tại Châu Á, hầu hết diễn ra bí mật. Một Tiểu Ủy ban được biết với tên Trilateral Commission tổ chức cuộc họp vào cuối tuần tại Tokyo. Thông tin về cuộc họp được tiết lộ không nhiều chi tiết nhưng vẫn có nhiều thông tin đề cập đến giá trị tài nguyên dưới nước tại biển Đông. Điều này được cho thấy bởi rất nhiều cuộc diễn tập quân sự giữa Lầu Năm Góc và Đồng minh quân sự xung quanh Trung Quốc và những động thái khiêu khích qua những đồng minh thân cận của Cabal trong việc tranh chấp lãnh thổ với Trung Quốc.
Diễn biến trên được kèm theo một chương trình khôi hài khác tại Bắc Triều Tiên. Hàng trăm thành viên ưu tú của Cabal và các vị khách mời quốc tế được Bắc Triều Tiên mời đến dự lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Kim Il Sung. Được coi là một trong những điểm nổi bật của lễ hội, khách mời sẽ được chứng kiến sự kiện phóng “tên lửa khiêu khích”- Unha-3. Tuy nhiên, tại thời điểm ấn định cho sự kiện khôi hài này, không một khách mời nước ngoài được hiện diện và bao phủ quanh khu vực khởi động tên lửa là màn sương mù. Theo thông tin tình báo Quân đội Nhật Bản không cơ quan nước ngoài nào có thể chụp được bất kỳ hình ảnh nào đáng tin về “Thất bại khôi hài” trên. Khả năng có thể nhất về toàn bộ sự kiện trên chính là một sự gây chú ý công khai đến Thế giới bởi Bắc Triều Tiên.
Có thể sự kiện “Thử nghiệm hạt nhân” sắp tới cũng là một loại kế hoạch đàm phán và mưu đồ phô trương lực lượng một cách tuyệt vọng của Cabal để kích động vùng Viễn Đông. Họ sẽ nhận được hư không.
Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda hiện đang có mặt tại Washington trong tuần này nơi ông ta được kỳ vọng sẽ đóng một vai diễn lạnh lùng. Ông ta sẽ được yêu cầu truy cập vào tài khoản lớn trong Ngân hàng Nhật Bản (BOJ) nhưng Obama và tay sai của Washington không ở một vị trí để nhận nó. Nếu họ có thể, thì bạn hãy tin rằng họ sẽ sử dụng số tiền đó.
Thay vào đó, một khoản nợ được đặt tại Ngân Hàng Nhật Bản như là một yêu sách cho vấn đề đề trên để tạo ra những đồng tiền bất hợp pháp và gian lận từ năm 1968. Tùy theo phản ứng với khoản nợ trên, BOJ có thể bị có quan an ninh phong tỏa theo yêu cầu của Interpol.
Khả năng gần nhất cho sự thay đổi chế độ cơ bản tại Nhật Bản và phương Tây là vào tháng 5 với những nét chính là sự sụp đổ của trật tự thế giới cũ. Có rất nhiều bàn luận về những sự kiện lớn diễn ra vào tháng 6 liên quan đến sự giải phóng của Phương Tây và Nhật Bản.
Về phần mình, Tổ chức White Dragon đã bắt đầu một chiến dịch có hệ thống trên nhiều cấp độ để lật đổ Cabal. Sẽ không có nhiều điều để bạn thấy được điều đó nhưng chỉ cần chờ đợi.
www.benjaminfulford.net liên kết đến nguồn văn bản xuất bản ngày 1 tháng 5 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét