Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Hướng ánh sáng trong lành đến cho nguồn nước ở TP.HCM Lời kêu gọi hành động


Tôi kêu gọi hành động cho tất cả những người có duyên ghé thăm blog này, có vài chục người thường gửi nhận xét, và blog này trung bình 10-12,000 truy cập mỗi ngày (lần cuối, 25-30 000), và có lẽ khoảng 40% người ghé thăm lại... do đó, có vài nghìn người theo dõi âm thầm là những người có thể giúp.
Art Bell từng có những "thí nghiệm" kiểu như vậy với một nhóm người tập trung ý định / cầu nguyện, và kết quả là tuyệt vời nếu không kể đến những lần kết quả không kiểm soát được.

Ngày Thứ tư 23 Tháng 5, thời gian khi bạn thức dậy cho đến lúc ăn trưa (một thời gian chung sẽ rất khó khăn cho tất cả) tôi mong các bạn thực hiện điều này: tập trung ánh sáng trong lành, gửi lời cầu nguyện và những rung động tốt lành của bạn tới nguồn nước của thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, cầu nguyện cho nguồn nước tự làm trong sạch, cung cấp năng lượng mới cho cuộc sống và loại bỏ những độc hại chết chóc. Điều này đã được khoa học chứng minh nước rằng nước sẽ được thay đổi về chất lượng bởi sự tập trung tư tưởng và cầu nguyện – Cơ thể chúng ta có thành phần chủ yếu là nước, đây không phải là một bất ngờ, hầu hết tất cả mọi thứ trên trái đất sống dựa vào nước theo cách này hay cách khác. Nước là thứ mang sự sống tới cho vũ trụ.

Tuy nhiên, trước đó tôi muốn bạn rót cho mình một ly nước vào một ly thủy tinh hoặc tách để bạn có thể nhìn thấy nó - nước máy, nước đóng chai (tôi thích hiệu Fiji Water cho bản thân mình – một thứ nước uống tốt), bất kỳ loại nước uống nào, và tập trung vào nó ... hình dung rằng nước trong ly kết nối vươn ra tới các nguồn nước trong toàn Việt Nam. Tất cả các nguồn nước đều từ chung một nguồn của Gaia (Mẹ trái đất). 

Cầu nguyện cho nguồn nước của Việt Nam được thanh tẩy, cầu nguyện bất cứ vị nào tùy theo tôn giáo của bạn: Thiên Chúa, Odin, Chúa Giêsu, Đức Phật, Allah, tổng lãnh thiên thần ... cầu nguyện luôn cả các Đấng ánh sang từ bi, người ngoài hành tinh giúp đỡ nếu họ có thể.

Nhưng quan trọng hơn: sự tập trung về tư tưởng của bạn, sự thu hút ánh sáng trong lành của bạn, là sự khởi đầu của những gì nhiều người trong các bạn sẽ được kêu gọi để làm trong những tuần, tháng, nắm sắp tới …

Khi bạn làm xong, uống ly nước đó và cảm nhận được năng lượng từ nó, cảm thấy sức mạnh ánh sáng trắng bên trong, lan rộng đến tất cả các tế bào của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thời gian còn lại trong ngày thật tuyệt vời, như thể bạn đã phát hiện ra một hình thức mới của năng lượng. Ly nước đó sẽ là thứ nước tốt nhất mà bạn từng uống - ngay cả nếu nó là nước từ vòi nước, cấu trúc phân tử của nó sẽ được thay đổi để phản ánh tư tưởng cao đẹp của bạn.

Đây là nhiệm vụ đầu tiên của bạn trong thời đại Bảo Bình - Aquarius (nước). Nó không tốn kém gì, chỉ mất một vài phút suy nghĩ tích cực và tập trung và một ly nước. 10-15 phút là tất cả những gì tôi yêu cầu nếu bạn có thời gian.

Và đây là lúc cần đến với sự trợ giúp của các bạn.

Cảm ơn anh em!
Dịch bởi Tutam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét