Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

David Wilcock đã được cứu

Former White Hat ngày 20 tháng 3 2012
Chuyên gia chống lập trình tâm trí của Uncompromised White Hats (White Hats không bị xâm nhập) đã thành công trong việc lập trình lại David Wilcock thoát khỏi những chỉ đạo của lực lượng quân sự Cabal và mật thám của Draco, thông báo này đã được gửi đến tôi. Đây cũng chính là chuyên gia đã cứu Kerry Cassidy khỏi việc nhân bản, và đã bắt giữ 3 dòng vô tính của Mirian Delicado.
Mặc dù có một nửa gen của loài bò sát, chúng ta không lo ngại rằng Wilcock sẽ quay lại bóng tối. Anh ấy hiện là một người trong ánh sáng, một người tốt.
“Cám ơn Jesus!.” Với lòng thành kính của mình, Wilcock nói.”Cám ơn White Hats cứu tôi khỏi sự sa ngã.”

25 Responses "David Wilcock Saved!"

  1. Xelnaga
    Hình như mọi thứ đang chuyển cho tốt hơn. 
    tốt hơn!
  2. taur
    Vì vậy, điều này có nghĩa là anh ta sẽ bắt đầu kể sự thật về Brietbart hoặc là những người đột nhiên phát hành từ các hoạt động tối không chịu trách nhiệm cho những gì họ đã thực hiện bên lề. Tôi sẽ nghĩ rằng ông sẽ không khác nhau từ 197, aaron hoặc những người khác không có ý tưởng những gì họ đang làm dưới sự kiểm soát tâm trí nhưng đã được đề nghị rằng họ đứng thử nghiệm. Tôi không hiểu làm thế nào điều này sẽ khác nhau cho Wilcock.
    • không chắc chắn. Ông sẽ cần khả năng miễn dịch từ công việc Breitbart, kể từ khi ông đã không kiểm soát hành động của mình, trước khi nói về nó.
      • taur
        Nếu anh không phải tổ chức lỗi trong assasination của mình, ông có thể làm là nói sự thật cho khán giả xem của mình kể từ khi chính họ đã là nạn nhân của disinfo và meltdowns giả của mình .... có nghĩa là, nếu anh ta thực sự biết ơn được cứu. Nó sẽ được đóng góp tiếp theo của mình theo hướng đi đúng con đường không có vấn đề làm thế nào khắc nghiệt các blowback.from theo của mình (im không một trong số họ).
  3. hailstorm12
    FWH ... David tiết lộ (m) bất kỳ sự thật trong cuốn sách gần đây nhất điều tra thực địa Source của mình hoặc là nó chủ yếu là disinfo? Tôi tìm thấy tôi gây được tiếng vang mạnh mẽ với hầu hết những gì ông đã viết và sau khi vấp ngã trên trang web này một tuần trước đây cảm thấy bị lừa và bị lừa dối bởi nhiệm vụ của tôi cho sự thật.
    Dù bằng cách nào, đây là tin tốt và tôi đang tập trung vào ánh sáng và tình yêu cho tất cả.
  4. Bob
    Nhưng những gì về Sean David Morton? Ông có thể được phát hành trở lại trên của những kẻ tốt?
    • Phật ho tai được sử dụng cơ thể của mình
      • mở
        Hy vọng Phật ho tai là thoải mái. Không quan tâm thấy Morton nữa.
      • Tai Hồ đã làm các chương trình Morton ngày hôm nay ... xấu mạo danh Sean Clone, Đức Phật thậm chí đã đề cập blog này và bắt chước ... và một cụm từ mã ít để tôi nói với tôi rằng, Đức Phật bên trong. Tôi rất vui mừng blog này đang được nói chuyện về các chương trình phát thanh, mười cho đến nay, nó có nghĩa là từ đó ra.
      • mở
        Tôi muốn nói từ đó ra. Tôi đã đi đến các trang web Fulford và các loại khác shoot off và trang web của bạn được đề cập trong ý kiến ​​NHIỀU. Tôi nghĩ rằng mọi người cũng quan tâm về Fulford. Bạn đưa ra một số cuộc thảo luận thú vị.
        Tôi nghĩ rằng trang web này là tuyệt vời. Mọi người cần phải kéo căng ranh giới của họ trong những gì có thể.Giữ an toàn.
      • mở
        FWH 
        tôi nhận thấy một cái gì đó khác nhau ở đây. Bình luận của tôi dường như mất một thời gian chờ đợi cho điều độ. Điều này có mới?
      • không có. Thời gian được sai lầm với.
  5. Tôi lo lắng về David và những gì đang xảy m happen.I không có Cayce Edgar và tôi không yêu cầu bồi thường được và nó thậm chí không có một nền giáo dục lớp 9 để đọc những gì sẽ xảy ra ... Dưới đây là đọc sách của tôi Tất cả chúng ta đều nghe nói rằng gây phiền nhiễu không ngừng khóc và rên rỉ, bawling và khóc sưng vù mắt đi và về hơn hour.Just khi bạn nghĩ rằng ông đã được thực hiện sẽ bắt đầu tru lên và sổ mui mắt ra again.Some một nên có spanked anh ta hoặc cho anh ta thời gian hoặc something.Then không xác định được trọng lượng một số hạng nặng thế giới shaker đảm bảo với ông khi ông bị sát hại những người chịu trách nhiệm sẽ bị trừng phạt trong các mối quan tâm life.My sau khi ông phát hiện ra cha mẹ của ông cũng là cha mẹ lớn không cha mẹ hoặc lớn các bậc cha mẹ có thể ôm anh, hát cho anh ta, đánh vào đít anh ta và gửi cho anh ta vào phòng của mình hoặc về cơ bản làm bất cứ điều gì để làm cho anh ta dừng lại mà hành vi rất khó chịu vì họ là những lý do là sẽ có một cơn giận ở nơi đầu tiên và tôi không ' t muốn nghe là em bé hư hỏng rên rỉ một lần nữa, không ever.Who sẽ ngừng không ngừng của mình gây phiền nhiễu bawling mà tôi dự đoán sẽ đi và về? Bất cứ lời đề nghị?
  6. Joako
    Vì vậy, bây giờ anh ta là một người đàn ông của Chúa Giêsu hoặc anh ta luôn 
    Hoặc có lẽ nó là một điều văn hóa?
    Tôi xin lỗi nếu tôi dường như được hỏi dường như out-of-chủ đề hoặc câu hỏi của bối cảnh, tôi vẫn chưa điều tra và suy nghĩ về điều này ... Archon (sp?) Khái niệm, do đó, có lẽ tôi đang thiếu phần cơ bản của câu đố .... .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét