Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Trên vành đai của Hệ mặt trời

Tất cả thật kỳ lạ. Bạn có thể cảm nhận một số thay đổi của Ngân Hà đã diễn ra vào ngày 6 tháng 5…
Hạm đội Draco đã dừng lại. Hàng ngàn phi thuyền và Hành tinh Nibiru im lặng và bất động trong không gian, dường như họ đang chờ một điều gì đó.
Tôi muốn đến Hope hoặc Erra…
Nhưng tôi sẽ quay lại Trái đất và hoàn thành nhiệm vụ của tôi. 

16 Responses "Out trên Edge của hệ thống năng lượng mặt trời ..."

  1. Kolo
    Hehehe,
    Tôi thực sự nghĩ rằng điều này các cuộc gọi cho một số bình luận nam-bashing lớn từ bạn, madam. Bạn biết đấy, chỉ để làm cho mình cảm thấy tốt hơn về tất cả mọi thứ;-)
  2. Quên mật ong Hài hước
    Có rất nhiều năng lượng và tần số xuống trái đất, rất rõ ràng, mạnh mẽ và tích cực, tôi không chỉ cảm thấy chúng, tôi cũng nghe họ. Hãy điều chỉnh vào đó và di chuyển về phía trước. Thăng Thiên là sẽ xảy ra, mặc dù nó có thể dài hơn một chút. 20 năm thực sự là không có gì. FWH, là nó có thể làm những gì bạn đang làm, cụ thể là chuyển đổi giữa 3 D và 5 D? Tôi đôi khi cảm thấy rằng tôi đang ở giữa 2 thế giới hoặc kích thước và tôi đang thưởng thức nó. Là ở đây và có một sự thỏa hiệp tốt cho thời gian được, không phải là nó?
  3. mary
    Tôi cảm thấy nó vào ngày Chủ nhật, tôi gửi về cảm giác này trước đó, nó có vẻ kỳ lạ yên tĩnh, giữa ban ngày. sau đó cho những ngày tiếp theo, tôi đã cảm nhận được sắc nét ..
    nó là gì?
  4. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH những gì bạn nghĩ sẽ xảy ra cho những người này 
    có thể đã bắt cóc họ?
  5. Firmitas-ATIS phượng hoàng
    Bạn biết những gì người đàn ông tôi cảm thấy nó quá, tôi bắt đầu có "cúm như" triệu chứng đến bday tôi, 8, n ngày hôm nay tôi cảm thấy tốt hơn, nhưng ive được có một cơ thể đau dạ dày đau, mệt mỏi, nhức đầu, cho 7 n 8 bất cứ điều gì tôi ăn làm cho tôi cảm thấy bị bệnh ... Hôm nay, tôi cảm thấy tốt hơn, giống như không có gì happend, tôi vẫn không thể thực sự ăn, nhưng tôi buộc bản thân mình lol có để làm một làm sạch trên hào quang của tôi, làm tôi cảm thấy tốt hơn, nhưng đôi chân của tôi có yếu n run rẩy phần còn lại của ngày ... Weird ...
    • dragonja
      Cảm thấy giống như cách trên cùng một ngày, và b ngày của tôi là 12. Ngày mai 10 được coi là một ngày lớn đối với tôi, và tôi sẽ để dành nó với gia đình.
      Sinh nhật hạnh phúc muộn màng bye cách.
      • Happy B-Day và Chúc mừng Mother Day cho các bà mẹ và người cha duy nhất ra khỏi đó trong khi mẹ của ngày có thể là 13, Mỹ., Nó là thứ năm 10 ở các nước khác.
  6. Ascension
    Họ đang chờ đợi đơn đặt hàng từ
    • Chúng tôi không có ý tưởng những gì đang xảy ra ở đó. Họ culd được chờ đợi để được tham gia cùng lực lượng nhiều hơn và đó cũng là đầu cơ đã có một cuộc đảo chính nội thất trong số các phe phái quân đội và hoàng gia Draco Hydra. Nó gần như phản ánh những gì đang xảy ra ở đây: "tích cực" reptilians người không muốn đi trên trái đất, hoặc có thể họ là không chính xác tích cực, cho mỗi gia nhập, nhưng họ nhận thức sâu sắc rằng họ sẽ không giành chiến thắng chống lại ánh sáng và lên trời thay đổi, hoặc họ tin rằng có những trận đánh tốt hơn để tham gia vào thế giới lớn hơn, chiến lợi phẩm lớn hơn.
  7. Vedic Pháp
    Để hoàn thành sứ mệnh ur? Sứ mệnh? Bây giờ tạo ra lựa chọn nhân loại phải chịu (trong nhận thức 3D của chúng tôi) và phát hành Ashtar vv và plaideans không có sứ mệnh ở đây. Tận hưởng cuộc sống ur ở 5D. Hoàn cảnh bao giờ có thể là cho dù cuộc chiến tranh, phá hoại ... của hàng triệu người dốt nát không bao giờ sẽ chấp nhận bất kỳ trong số này. Họ sẽ luôn luôn vẫn không biết liệu hapens thay đổi vào năm 2012 hoặc 2013 trừ khi ETS hiển thị công khai. Tôi đã thử tất cả những gì có thể để cứu các linh hồn, nhưng không bao giờ có được ngay cả một lời tốt đẹp, thậm chí từ cha mẹ của tôi và tấn công mỗi ngày. Và những gì ahout hàng triệu người Hồi giáo, họ không bao giờ sẽ chấp nhận ngay cả sự tồn tại của ETS từ không có trong Kinh Qur'an. Nhưng tôi không bao giờ cố gắng quiting. Tôi một mình ở đây, tôi thậm chí không tìm thấy một người duy nhất trong tiểu bang của tôi đã biết tất cả của these.people là không biết gì ở đây.
    • Công tác của tôi ở đây trong không gian 3D vẫn chưa kết thúc. Sẽ không ngăn anh ngừng đưa ra khỏi con trai một con thằn lằn vài giờ và sau đó. Và tôi cần phải chuẩn bị một số người cho Hope - không chỉ bị bắt cóc hoặc tươi cười, đó sẽ là chấn thương tâm lý.Họ sẽ được cho biết 48 giờ trước khi để họ có thể đóng cửa với trái đất và những người trong cuộc sống của họ. Một số có thể gọi đây là Rapture, nhưng không có.
      Cũng nên nhớ Cabal đã được lên kế hoạch cho một Rapture giả với dự án Bluebeam, bởi snarching nửa triệu người và giết chết họ và tuyên bố nó là Kinh Thánh. Kế hoạch đó đã được dừng lại nhưng họ vẫn có thể cố gắng.
  8. Vedic Pháp
    Và ý nghĩa trong việc ngăn chặn các âm mưu là những gì? Các ETS Tốt dừng dự án xanh chùm, tại sao? Nếu nhân loại chỉ tìm hiểu từ các loại lý do tại sao ngăn chặn các. Hãy để chúng tôi bị cho là như vậy không biết gì.Nếu u mọi người không bao giờ ngừng nỗ lực chùm dự án đầu tiên màu xanh, tất cả mọi người sẽ sẵn sàng vào năm 2012 (cực kỳ xin lỗi vì đã nói điều này, nhưng chúng tôi có bị tàn phá). Mục đích trong việc ngăn chặn bluebeam dự án và không bao giờ tiết lộ urselves là gì? Mỗi một, cả hai mặt tốt và mặt xấu chơi trốn tìm. Ý nghĩa trong việc mở rộng tất cả những điều này và chơi "trò chơi pretent chúng ta" là gì. Nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Tại sao không làm cái gì đó sẽ thay đổi tất cả ý thức con người, và khi mặt xấu làm điều đó tại sao dừng lại nó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét