Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Mũ trắng tại Erra

Tôi đã sớm đến Erra; Asket và tôi đang nói chuyện về một anh chàng, anh ta rất cần thời gian từ những sự việc điên rồ và sau những tình trạng căng thẳng trong nhiều tháng. Anh ta cuối cùng đã hoàn thành một nội dung trên Blog và sau đó chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một lát – 2 tháng ở đây, 10 ngày ở Trái đất nếu tôi tính đúng (anh ta đeo một chiếc thắt lưng 5D để nâng rung động cơ thể lên mức 5D nhưng sau những năm ở trái đất tôi đã không cần chiếc thắt lưng đó). Tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin quan trọng và tôi sẽ viết bài luận về kinh nghiệm của tôi trong tương lai xa và Wingmakers cùng với Al Bielek.

Khi về Trái đất, có lẽ tôi sẽ thực hiện một bước nhảy trên phi thuyền Jesus và tới đây vào ngày 27 tháng 5…hoặc tôi sẽ thành Jesus, điều đó có thể xảy ra với một Mũ Trắng không?
Một vị Jesus Trẻ!

20 Responses to "Hat này là Erra Giới hạn"

  1. ở lại đúng
    Và cho tôi biết nếu bạn đọc cuốn sách ở tất cả. Id thích để thảo luận về nó với bạn
    Sir tốc độ của Thiên Chúa.
    • Peter
      Tôi đọc 100 trang cho đến nay, và tôi không thể ngừng suy nghĩ về các tác giả viết về 9/11 là một thực tế Al Queda khủng bố đính kèm được sắp xếp bởi những người Hồi giáo. Nếu ông là nhân chứng cuối cùng của Thiên Chúa, ông không biết rằng 9/11 là một công việc bên trong? ĐÓ LÀ SỰ THẬT vì vậy tôi hơn ngạc nhiên;-)
      • Suy nghĩ của tôi chính xác, nếu điều này là nhân chứng của một Thiên Chúa, ông sẽ biết sự thật đằng sau kế hoạch tấn công giả của Cabal đen tối, và toàn bộ màn kịch về Al-Qeada được CIA sản xuất tại Langley. Và tôi biết những sự thật trong đó. Anh chàng này sẽ biết rằng 9-11 đã được dựng lên để đánh cắp vàng và để bắt đầu một hệ thống tài chính mới và như một cái cớ để xâm lược Iraq, vv ... Tôi vẫn sẽ cung cấp cho những gợi ý cho sự nghi ngờ, nhưng không có một thành viên trong Hội đồng nhận thấy bất kỳ dấu hiệu trở lại của Emmannule (Jesus) ... có những cuộc tấn công giả được  lên kế hoạch trong khoảng 2020-2030 ... có thể họ sẽ tạo một sự trở lại của Immanuel giả lần thứ hai với dự án Bluebeam? Họ có thể.
  2. Ascension
    Haha không có thể nói vượt qua tâm trí của tôi một lần, 
    nhưng an toàn tôi hy vọng trở lại ur trước khi lần thứ 27, do đó bạn có thể chứng kiến nó.
    God bless
  3. ở lại đúng
    những gì làm cho bạn nghĩ rằng họ sẽ cần một con tàu :)
  4. Peter
    Thiên Chúa chúc lành cho bạn và giá vé người bạn tốt. Trong sự thật trung thực và tình yêu. Peter
  5. Chạy trốn khỏi những rắc rối của bạn, Louis?
    • thực sự giúp đỡ một người nào đó những người cần một ai đó nghỉ ngơi phục hồi chức năng bạn đã nghe nói nhưng chưa bao giờ gặp. Tôi có doanh nghiệp tham dự là tốt. Công ty Nước đã lên kế hoạch một chuyến viếng thăm Tòa nhà liên bang ở Lexington ... có nghĩa là, nếu Sandy thực sự tồn tại, eh, thanh niên?
  6. t 2 tha ROY
    staytrue: Khó có thể tin bất cứ điều gì từ ai đó những người đã được điều tra trốn thuế ... hai lần! Nhưng sau đó một lần nữa, nó sẽ là bất lịch sự cho tôi để bày tỏ quan điểm cá nhân của tôi trên IRS ... sau đó một lần nữa nếu Chúa Giêsu đến ngày 27 sau đó tôi cho rằng lo lắng của ông sẽ được qua.Ngoài ra, tôi nghĩ rằng tôi đọc rằng ông có một số loại tiếp tục sẽ có trường hợp tòa án của ông vượt xa 27 Tháng 5. FWH: tận hưởng những kỳ nghỉ của bạn ... có lẽ nghe Holiday Dreadlock 10cc (ngẫu nhiên suy nghĩ nảy ra trong đầu của tôi) trong khi trên đường đến Erra! Nhìn thấy bạn trên mặt trái! Pax-Shalom
    • Một loại hưu
      Bởi vì mã số thuế phức tạp khó hiểu, chính phủ luôn luôn có thể giúp bạn có được pháp luật về thuế. Điều đó không làm cho bất cứ ai có nhiều hơn hoặc ít hơn đáng tin cậy. Tôi có nghĩa là, Al Capone đã làm tất cả các loại của những điều khủng khiếp, nhưng điều duy nhất họ có thể sử dụng chống lại ông là TRỐN THUẾ.
  7. Xin vui lòng, FWH, cây bút của bạn Adventures với Al Bielek 'sớm hơn là sau đó. Đối với những người muốn có một bản xem trước của các khả năng, đây là câu chuyện 5 + giờ của Al ... treo ở thông qua các sinh học sớm và treo vào chỗ ngồi của bạn như nó đi. Chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ của nhân loại là cơ mật thông tin này. Đừng bỏ lỡ những giờ phút cuối cùng. http://www.youtube.com/watch?v=lIjXfJ4qorA
  8. hailstorm12
    Bạn có thể mất một số hình ảnh của Erra và gửi cho chúng tôi khi bạn có thể? Tôi rất thích nhìn thấy sự sống trên hành tinh khác.:)
  9. Luwdmke
    Preston Nichols có thể? cũng không quan trọng thân yêu của Chúa Giêsu (bí danh FWH) lol có một chuyến đi an toàn và chúng tôi sẽ bắt bạn flip flop.
  10. Aaron
    Có một FWH và nói với Ben để có được nhiều R & R vì hiếp dâm / tra tấn gây ra, trái tim và tình yêu của tôi đi ra ngoài cho cả you.Wish tôi có thể đến, tôi nhận được mệt mỏi ở đây ... Nhắc tôi của bài hát này:
  11. mjk27
    Bạn có thể có một chuyến đi an toàn, thú vị, và làm sáng tỏ để Erra. Tôi xin tình nguyện bản thân mình cho bất kỳ cuộc thám hiểm trong tương lai đòi hỏi linh hồn thức tỉnh đói để tiếp tục quá trình thăng thiên.
    Ấm áp liên quan,
    Matt
  12. Drew
    Tốt cuộc hành trình, hy vọng cả hai có được một số phần còn lại cần nhiều. Chúng tôi sẽ chờ đợi cho những câu chuyện từ al và các nhà sản xuất rượu
  13. Vizria
    Cả hai con mèo của tôi và tất cả những người thân trong khu phố của tôi biến mất. Alvah ý thức ở Washington?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét