Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Kết nối giữa Maui và Montauk

Cách đây ba giờ, theo giờ New Zealand, tôi đã được gặp một phiên bản thiếu niên của Laura Eisenhower. Cô đã được gửi thông qua một cổng thông tin thời gian từ Mantauk Station, năm 1983, để chỉ đường cho chúng tôi đến cây cầu Pleiadean. Chúng tôi tìm thấy cây cầu tại phía bắc Vịnh Rotorua Bay thuộc Plenty.
Ngồi ở dưới chân cầu là Maui, một người lai Lyran-reptoid từ hàng triệu năm trước đây. Maui là huyền thoại của người Maori:
Maui và những người anh em đang đánh bắt cá trên thuyền độc mộc của họ (Đảo Nam Island) khi ông bắt được một con cá lớn và kéo nó lên từ lòng biển. Một thoáng lơ là, những người anh em của ông đã chiến đấu giành lấy con cá và nó bị xắt ra thành từng khúc. Con cá lớn này hóa thành đảo Bắc Island và do đó một cái  tên Māori được đặt cho đảo Bắc là Te Ika Maui (Fish Maui). Các ngọn núi và thung lũng được được hình thành từ những vết rạch trên mình con cá bởi những người anh em của Maui.
Một câu chuyện ngụ ngôn, nhưng chắc chắn, kể về một con tàu đã bị đắm và sự hủy diệt Atlantis.
"Cũng giống như nữ hoàng Lemurian," Maui cất lên một giọng mệt mỏi, "Tôi cũng đã thức giấc, mời bạn uống, bạn bè của tôi!"
Một thức uống trái cây hỗn hợp từ quả kiwi, táo, chuối ... chúng tôi trò chuyện với anh ta.
Nhưng những tin tức thực sự: từ cổng Mantauk Sean David Morton - một bản thể thực sự xuất hiện. Không phải một bản sao! Một cơ thể mảnh mai 85 kg của Morton. Ông đi kèm với một bản thể trong quá khứ của Fred Bell, người đã bị mắc kẹt lại; và Bell được biết là đã chết, có vẻ như đây là một bản sao ...
Các tin khác ... có rất nhiều sự kiện xảy ra và tôi không biết nơi để đối chiếu tất cả.

Hồi đáp

  1. mary
    Đã có ai thấy rằng điều này không bình thường? như tôi? Sự thật hay hư cấu, thật khó để diễn tả.
    • Ascension
      Sự thật sẽ đến trong 3 ngày tới.
      • Nhưng không có bất kỳ sự kiện được tiên đoán đã xảy ra - sự sụp đổ của đồng USD, các cuộc tấn công hạt nhân, rung chuyền lòng đại dương, vv ... một khung thời gian nhỏ ...
      • Sự thật Watcher
        Vâng, "Chúa" vẫn còn có 3 ngày. Và Ông thực hiện toàn bộ kế hoạch trong 7 ngày.
      • Ascension
        Tôi cảm ơn Chúa cho điều đó. Lòng thương xót của Ngài là vô hạn và tình yêu của mình là chưa từng có. Nó sẽ xảy ra được một loạt các sự kiện chồng chéo. Trái tim tôi cảm thấy thứ bảy sẽ là một ngày đen tối đối với nhiều người. Các thánh Đế quốc La Mã sẽ được hồi sinh trong mốc thời gian quan trọng này và nó sẽ biến mất nhanh như khi nó bất ngờ xuất hiện.
        Thời gian thực sự tuyệt vời chúng tôi là 
        tình yêu và lòng thương xót của Chúa là không thể hiểu hết.
        Tình yêu cho nhân loại 
        ban phúc lành Thiên Chúa
      • tất cả sự hỗn loạn này có thể thực sự xảy ra trong 3 ngày, và nó sẽ là một địa ngục trong 3 ngày, hoặc 2, mọi người sẽ không kịp chuẩn bị, các sự kiện nối tiếp nhau.
  2. lucy
    FWH Các cây cầu ngắt kết nối với Erra sau ngày hôm nay? Hoặc mở đến tháng sáu? Tôi sẽ đi đến Los Angeles một lần nữa ... tôi thực sự muốn đi đến Erra ... Tôi không biết những người cần phải tìm kiếm trên phố oliveras nhưng tôi đã gửi thông điệp qua thần giao cách cảm. Xoxo
    • Chỉ có 2 cây cầu chính (Núi Shasta và Phú Sĩ) sẽ mở cửa đến ngày 05 tháng 6, đó là lý do tại sao chúng tôi vội vàng mong tìm ra một cây cầu ở New Zealand bởi vì nó sẽ đóng lại ... trong thực tế, nó sẽ xảy ra trong 5 giờ tới, và chúng tôi muốn tìm kiếm những gì đã xảy ra ở đó ... bây giờ chúng tôi đã biết ...
  3. Ohmah
    Một ngày tốt đẹp FWH, tôi sinh ra gần nơi bạn và Maui gặp mặt.Rất vui được biết bạn đã đến đất nước chúng tôi :-).
    Chúng tôi có thời tiết tuyệt vời. trong tuần này. Hệ thống thời tiết sẽ diễn biến như thế nào với cổng thông tin này? Những buổi chiều tối tuyệt vời. Bạn có thể cảm thấy năng lượng trong không gian.
    • Không ảnh hưởng của thời tiết. Năng lượng bạn cảm nhận được đến từ Vành đai Photon (Belt Photon) và không phải từ cây cầu ... năng lượng này có thể được cảm nhận trên khắp hành tinh và sẽ tăng trong những ngày tới ...
      Gió tây nam nhẹ nhàng, ngay cả ở 13 C, và tôi thích tất cả những con chim!
    • Tôi cũng có một số vấn đề với Fred, giống như tuyên bố của mình, ông đã có một mối quan hệ tình dục với Semjase, điều mà ông chưa bao giờ làm - phụ nữ Plejaran có xu hướng không có bất kỳ ý niệm lãng mạng nào với nam trái đất, trừ khi có một kết nối linh hồn từ những đời trước, và thậm chí sau đó sẽ khó xử cho nam giới con người không thể theo kịp với mong muốn của người phụ nữ 5D hoàn hảo, hahaha. Được rồi, tôi đang đùa ... và tôi biết rằng Semjase đã có vấn đề với những lời dối trá của anh ta, nhưng cô không thực sự quan tâm, đó là một vấn đề nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét