Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Sự thăng lên sẽ không bị hoãn...

Tấm màn ngăn cách sự thật ngày càng mỏng hơn...”Cái chết” và Sự sống sẽ, trong một thời gian, đồng tồn tại trên Trái đất, cho đến sự kiện Cuộc chiến tranh Thời gian (War of Time)...
...hàng ngàn nếu không phải là hàng triệu dòng thời gian hội tụ tại Trung tâm và các hướng phân mảnh – nơi bạn sẽ chọn để sinh sống...
Sự thăng lên sẽ không bị hoãn lại...


Tôi tham dự bản thân mình vào một tương lai nơi mà ý thức tập thể của hành tinh thực sự đóng vai trò như một trợ lý trong việc giúp con người đạt được mục tiêu của họ ... cầu nguyện và làm việc ngay lập tức ... mối quan hệ cá nhân giữa linh hồn bạn và Mẹ Sophia, đồng sáng tạo bất kỳ thực tế nào trên 5D mà bạn mong muốn và cần ... xây dựng Kim tự tháp với sức mạnh tập thể của con người và không cần máy móc hoặc lãng phí, lao động nặng hoặc sợ hãi ...
... Một tương lai Cabal không mong muốn, sẽ không có chiến tranh, tiền bạc, ngân hàng, nghèo, đói, bệnh tật, dòng vô tính, siêu chiến binh, Grey và reptoid; một thế giới không các bản sao Drakes và gia đình Obama giả dối và O'Finioans điên, một thế giới không cần truyền hình hoặc internet bởi vì tất cả các thông tin liên lạc và Thông tin là miễn phí và thần giao cách cảm là một công cụ, một thực tế là không có lão hóa nhanh chóng, cơ thể sống hàng trăm hoặc hàng ngàn năm và nó là sự lựa chọn của bạn khi rời khỏi cơ thể và sự lựa chọn của bạn để trở lại trong một cơ thể trẻ mới cho một cuộc sống mới ...

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/19/ascension-will-not-be-postponed/#comments


46 Responses to "Ascension Sẽ Không Được Hoãn ......."

  1. VJ
    Làm thế nào chính xác để bạn lựa chọn một dòng thời gian ... là một quyết định có ý thức hoặc một số phận không thể tránh khỏi?
  2. tjl5163
    ha ha ha lol Hãy trắng hatdid u nhìn thấy tôi có nghĩa là nghe những vấn đề Camelot đã có với đêm Hagman showlast những gì u nghĩ của anh ta và iur thời gian tiếp theo trong một con tàu bị bệnh u địa chỉ của tôi đón tôi ha ha lol là tốt
    • Tôi đã đi trong năm năm tôi không có thời gian để được nghe những chương trình, quá nhiều thứ để làm ... và chắc chắn là một cảm giác kỳ lạ không có quyền truy cập vào trái đất trong năm năm (hoặc những gì sẽ được coi là 5) và sau đó trở về chỉ có một vài ngày sau khi tôi cuối cùng khởi hành. Một tâm trí boggler nhưng dễ dàng để vượt qua. Tôi previosly không có kế hoạch đến Shasta ngày này, nhưng vì nó là tiêu điểm của tất cả các vấn đề chính trong hàng chục các mốc thời gian ..., điều này là nơi để được.
  3. Làm thế nào để đặt hàng một vành đai 5D? Bao nhiêu chi phí? Tôi đi đến nhà của bạn để nhặt nó lên hay nó được gửi qua thư hoặc Fedex thể hiện?
  4. noroute
    FWH: 
    Nó sẽ làm cho bất kỳ ý nghĩa để nói rằng những người chưa sẵn sàng sẽ ở lại đây và sống cuộc sống của họ bình thường, dưới sự kiểm soát của cabal?hoặc kết thúc với một số loại của một sự kiện mà tất cả mọi người sẽ kinh nghiệm?
    • takenforafool
      Hi noroute: 
      Tôi đọc rằng trong năm 2037 3D sẽ là một nơi cư trú của con vô hồn, bắt chước. Chúng tôi chiến đấu cho linh hồn của con người.Họ chiến đấu để giữ cho chương trình nghị sự của họ di chuyển về phía trước. Đây là thăng cuối cùng, và họ đang cố gắng để ngăn chặn điều này khi họ dừng lại nó cách đây 2000 năm.
      Sẽ là không bình thường, trái đất sẽ lên cũng như lên trời con người có khối lượng, họ không thể ngăn chặn nó.
      Tình yêu Thiên Chúa, ánh sáng, Hòa Bình
      • Hãy tưởng tượng diffculty các dòng vô tính vô hồn nhìn thấy linh hồn di chuyển xung quanh. Hầu hết các dòng vô tính là không biết họ là nhân bản và không có linh hồn, khi họ khám phá ra sự thật, họ có xu hướng chấm dứt chức năng của họ.
  5. Henry
    Trong đó các nhóm sasquatch nên được đặt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét