Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Sự trở lại lạ kỳ, Dòng thời gian tồi tệ, Vấn đề với du hành thời gian, núi Shasta và người Laher



Tôi trở lại, và có một thời gian dài tồi tệ.
Trong quan điểm của tôi, tôi đã đi trong năm năm, nhưng cuối cùng đã quay lại ngày 19 Tháng Năm 2012, bởi vì tất cả các loại mốc thời gian kỳ lạ và tai hại đã pha trộn với nhau giữa những ngày 20 và 30 tháng 5 2012.
Mười ngày trong địa ngục và cực kỳ lạ lùng, bao gồm các cuộc tấn công hạt nhân, Dracos cuộc xâm lược thành phố, sự phá hủy San Francisco bởi HAARP, người Laher xuất hiện tại núi Shasta ngay khi cổng thông tin thời gian của  Lemuria mở ra, Sean David Morton (SDM) ăn rất nhiều người Lemurian đang đến; Chicago bị cô lập, quân đội Trung Quốc xâm lược California, Arizona và New Mexico, 200 bản sao của Bobby Joe Duncan tập trung trên Denver và chiếm sân bay; Hạm đội Draco phá vỡ sự phong tỏa của Hội đồng Andromeda với Thánh Germaine giả tạo nên sự kiện Ngày Tái Lâm của Chúa Giêsu để chống lại các Dracos nhưng quay sang chống lại loài người và giết chết 3 tỷ người trên toàn thế giới, lãnh đạo Dracos chiến đóng tất cả châu Âu, Australia, Nhật Bản, Nam Mỹ và 50% nước Mỹ cùng Canada, và Thánh Germaine và Lucifer đặt cho chính mình vào một ngai vàng thiên chúa (celestial throne) tại Giê-ru-sa-lem.



 Tôi nhận ra là cần thiết để trở lại nhưng hệ mặt trời đã bị khóa bởi Wingmakers, họ ngăn chặn tất cả các cuộc du hành thời gian từ trong và ngoài của trái đất; Al Beilek và Casbolt James đã làm việc hậu cần để tắt phong tỏa thời gian để các Plejarans có thể trở về vào ngày 19 tháng 5, ngày của địa ngục và nỗ lực để ngăn chặn những sự kiện đã xác định.
Tôi ở đây trong núi Shasta với Asket, Remiz, Nellet, và Olein chỉ huy lữ đoàn 400 chiến binh mạnh mẽ hàng đầu từ Procyon  và 100 Dracos đào ngũ về ánh sáng để ngăn chặn người Laher làm rối tung sự kiện mở cổng thông tin Lemurian (trong dòng thời gian quá khứ, người Laher, đến từ 75.000 năm trước, chinh phục Lemuria và sau đó là Atlantis, Nhân loại sau đó trở thành một phần lịch sử của người Laher và tất cả mọi người chỉ có một mắt lớn).
Trong quan điểm của tôi, tôi đã không viết blog ở đây trong vòng năm năm bởi vì tôi không thể kết nối với lưới trái đất vì Wingmaker đã khóa nó lại.
Một số bạn trong các dòng thời gian khác nhau sẽ đọc thông tin này; những người khác sẽ không.

110 trả lời "quay lại kỳ lạ, dòng thời gian tồi tệ, vấn đề du lịch Thời gian, núi Shasta và người Laher "Yoda-trong-ẩn19 tháng năm, 2012 at 10:57 am

  1. fiona
    các lực lượng vũ trang Canada sẽ chiến đấu với dracos hoặc là họ sẽ thông đồng với Dracos để cho cuộc xâm lược này diễn ra tại Canada?
    • Vấn đề của Canada là với Trung Quốc và người sói và vũ khí sinh học
      • fiona
        Tôi biết Trung Quốc sẽ đi qua canada qua những hoạt động chính trị  đang xảy ra nhưng các dracos chắc chắn không muốn phá hủy hành tinh này họ muốn kiểm soát nó - để các quốc gia sẽ tồn tại và những gì về vương quốc Anh chắc chắn nữ hoàng không để cho quốc gia quốc gia này bị phá hủy - bạn đã thấy những gì xảy ra với Vương quốc Anh?
  2. fiona
    Chúng ta những có thể làm bất cứ điều gì để ngăn chặn điều này?
  3. Dymodo
    Ông FWH, lý do tại sao trong một vài dòng thời gian khác một vài điều xảy ra nhưng chúng tôi vẫn không liên hệ được với chúng sinh từ hành tinh khác? Kiểm dịch chỉ xảy ra trong thực tại này? Đây là việc mà các Pleiadians không thể can thiệp? Tôi chỉ có thể không hiểu điều này. Bạn có thể giải thích?
  4. Ascension
    Vì vậy, bạn không nhớ các cuốn sách?
    • không. và tôi có thể đảm bảo với bạn Chúa Giê-xu sẽ không xuât hiện thật sự, đó là St Germaine / Sananda ngụy trang, và ông không kiểm soát 144000 chiến binh, những người sẽ chiến đấu chống lại Sananda, sự thức tỉnh của họ sẽ cho phép họ biết được bản chất của Sananda, trong khi những người khác sẽ rơi vào sự lừa dối ... Tuy nhiên, có những nỗ lực để ngăn Sananda làm điều này, và điều đó là chắc chắn.
  5. Tumbleweed
    Vâng, bạn đã rất bận rộn "người đàn ông thú vị nhất trên thế giới" 
    Hy vọng sẽ có điều gì đó tốt đẹp trong thời gian khủng hoảng này, vì bất cứ điều gì tôi thấy dường như là không vui cho lắm!
    Tôi đã đi đến kết luận rằng kể từ khi kundalini của hành tinh đã di chuyển đến dãy núi Andes và bây giờ là năng lượng nữ tính, phụ nữ chúng ta cần thúc đẩy và biểu hiện thế giới chúng ta muốn nhìn thấy! Không có vi phạm, nhưng năng lượng nam giới đã thống trị cho 13.000 năm qua và đã không diễn ra tốt đẹp! Vì vậy, yêu cầu phụ nữ tham gia năng lượng và hình dung tất cả các phụ nữ bao bọc xung quanh trái đất với tình yêu và bảo vệ từ bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào lớn hơn nữa! Hãy cố lên! Nếu những chú mèo có thể tham gia để bảo vệ trái đất thì những điều gì bạn sẽ thấy một người phụ nữ có thể làm tất cả với năng lượng của người mẹ? Cá nhân, tôi cảm thấy mệt mỏi chờ đợi cho một số "nam" đến cứu tất cả chúng ta, tôi cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy bất cứ ai chết vì tất cả sự tham lam và tham nhũng! Tôi mệt mỏi với thời gian, sự tham lam và tham nhũng.  Một ước mơ? Có thể! nhưng đó là một bắt đầu!
  6. fiona
    tôi đã tự hỏi nếu bạn có thể cho chúng tôi biết về các giao thức liên quan đến chính phủ cho biết  hoặc thông báo cho chúng tôi nếu có một cuộc xâm lược ngoài hành tinh / tấn công hạt nhân với còi báo động của họ đặt tại trong mọi thị trấn và các kênh truyền hình thành phố / trường hợp khẩn cấp / nhiên liệu / rơi ra khỏi nơi trú ẩn ...
  7. TheAscended
    Gia đình tôi đang ở tại Weed, california. Chúng tôi ở chân núi Shasta.Tôi sẽ tìm kiếm bạn.
    • Nhìn lên, về phía tây, ngày mai vào lúc 5 pm, hy vọng bầu trời là rõ ràng. 
      Hãy tìm các chiếc cầu để Erra mở kết nối. 
      Hãy tìm cho cổng thông tin quá khứ của trái đất và Lemuria ... nữ hoàng trong núi, ngủ quá lâu, sẽ thức giấc và và quay trở lại thời gian của cô cùng với nhân loại.
      Về SDM, ông có thể ăn thị trấn Weed.
      • fiona
        đặc biệt là nếu ông đã hút thuốc từ cỏ dại Mucho?Lol
      • fiona
        nếu bạn có thể gửi một số bức ảnh.
      • Rất nhiều bức tranh và webcam trực tuyến ... hàng ngàn người ở đây ... một số sẽ trở lại Lemuria, một số sẽ đi Procyon và Erra ... Nữ hoàng Lemurian thức giấc vào ngày mai, và 144000 ... con gái của Phoenix sẽ mở áo choàng cho thấy thanh kiếm của họ.
  8. Aaron
    FWH: ngày mai (20 tháng 5), procoyon (sp) sẽ được liên kết với trái đất. Điều này tôi giả định sẽ mở các cổng thông tin khi mặt trời đi qua núi Shasta. Điều này có đúng? Tôi cũng nghe một số lượng lớn năng lượng tích cực / yêu thương từ plaedies sẽ đi đổ xuống đất.
    • Thật vậy - đây là lý do tại sao chúng tôi cần để trở về trong thời gian 19 tháng năm, bởi vì một cây cầu sẽ mở ra giữa trái đất và cụm ngôi sao Pleadian và các sinh mệnh ánh sáng sẽ hiển thị ở đây, tại Shasta và cung cấp một cuộc sống cho những người muốn rời khỏi trái đất. Một số người tại sự kiện này sẽ đi, tôi giả sử, nếu SDM không ăn cây cầu, một cổng thông tin của Lemuria từ 75.000 năm trước đây cũng sẽ mở ra và các Lemurians cổ đại sẽ đến, và một số người có thể trở lại thời điểm đó nếu họ chọn. Một sự kiện tuyệt vời! Nhưng Cabal và người Laher có kế hoạch để làm hỏng nó, họ sẽ trở lại Lemuria và chinh phục và làm thay đổi trái đất và dòng thời gian tương lai của nhân loại. Điều này đã xảy ra trên một vài mốc thời gian, nó là nghiêm trọng để trở lại trong dòng thời gian này và chúng ta hãy cố gắng để ngăn chặn nó. Quân tiếp viện Procyon sẽ đến thông qua cổng không gian khác trong sự liên kết.
  9. fiona
    kerry Cassidy sẽ ở đó tôi tự hỏi!
  10. kayfabian
    Tại sao tình trạng tồi tệ này lại xảy ra gần Detroit? Lol
    • Detroit sẽ có tình trạng bất ổn tồi tệ nhất và bạo loạn dân sự ...vùng trong thành phố đã là một khu vực chiến tranh và được kiểm soát bởi các reptoids với thuốc phiện và các Lucifer...dường mục tiêu của họ là thuyết giảng thuyết giáo lý của Lucifer vào một ngày thuận tiện ... Detroit, Milwaukee, Denver, Lexington, Brooklyn, Sacramento, Los Angeles, Dallas, Miami, Chicago, Indianapolis sẽ đóng cửa bởi Lực lượng Cảnh sát Quốc gia và quân đội Nga, các cuộc di tản trại FEMA ...
  11. vũ công
    Xin lỗi nếu điều này là một câu hỏi ngu ngốc, nhưng những người tại Shasta có cần di chuyển không?
  12. Sandi
    144.000 là số lượng người Lyran lần đầu tiên đến hành tinh của chúng ta sau một cuộc chiến tranh lớn tại một vùng của thiên hà ... hàng triệu năm trước ...
    • Đúng, có 144.000 linh hồn Lyran vẫn có kết nối nghiệp với trái đất - đó là lý do duy nhất để Pejarans sau đó, khoảng 7.000 năm trước Công nguyên, quan tâm đến con người trái đất, bởi vì họ phát hiện ra linh hồn Lyran sống ở đây và các hồ sơ trước đây ghi lại lịch sử của Lyran đến Trái đất để thoát khỏi cuộc chiến cổ xưa đã bị thất lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét