Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Những sự kiện đã bắt đầu

Chắc chắn sẽ có nhiều nhân chứng thấy những phi thuyền Plejaran đang vào và ra khỏi Hồ Shasta gần chiếc đập, và hàng ngàn đĩa bay của Arcturus bay vòng quanh núi để chào đón sự thức tỉnh của Nữ hoàng Lemuria.



Trong Công viên Hoy Park tại Redding, những sinh vật reptoid đã được phát hiện và có 3 người đã mất tích, có lẽ là đã bị ăn. Người Procyon đang hoạt động tại đó và đã bắt giữ 18 người thằn lằn và nhiều hơn.


18 "Những điều bắt đầu"

  1. fiona
    govt hoặc quân sự ở đó?
    • nhưng trá hình, chủ yếu là Spooks
      • dragonja
        Tôi sử dụng để biết một số những Spooks. Hài hước làm thế nào họ vẫn dường như dính bằng cách nào đó, không có vấn đề bao nhiêu họ ngửi thấy mùi - thành viên những ngày FWH? Hoặc, bạn đã bao giờ có để phù hợp với người dân địa phương khi bạn đang làm việc cho UNC của chúng tôi? Những cá nhân phải có một năng lực đặc biệt để engratiate bản thân và sau đó fuck qua 'anh em' của mình theo ý muốn. Có là một trong đội hình của tôi ở Anh đã được đưa vào, nhưng có bàn chân lạnh vào giai đoạn cuối và ông đã được trích xuất, trước khi ông đã được tìm thấy lạnh và ẩm ướt trong phòng ký túc xá của mình. Ông vẫn quản lý để fuck không quân một số thực sự tốt, người có 'điểm yếu'. Oh, chúng tôi tạo ra thực tế của chúng ta, phải không?
        Đôi khi tôi cảm thấy tiếc cho 'tân binh' Spooks. Không tưởng tượng có nhiều tân binh tại Shasta cuối tuần này mặc dù.
      • Tôi không bao giờ làm bí mật ở Mỹ, nhưng đã đặt ra như businesman, một phóng viên và nhà đầu tư, du lịch, ở các nước oyther. Spooks có thể là bất cứ ai, họ được đào tạo cho điều này - hoặc một người nào đó chỉ có thể là một tài sản không có đào tạo và báo cáo những gì họ nghe / xem để xử lý.
      • dragonja
        Oh yeah, thông tin colateral '- một trong những cá nhân của tôi fav. 'Nói chuyện xung quanh "là hầu như luôn luôn gây thiệt hại - giải phóng mặt bằng 101.
      • dragonja
        Bằng cách này, kinh nghiệm của tôi là ở Anh và Đức. Tôi dành phần lớn của những thập niên 80 tại châu Âu. Họ đã cố gắng để làm cho tôi trong khi tôi trở lại cho các tiểu bang, nhưng sau đó tôi đã đảm bảo với họ rằng tôi là một trách nhiệm như là một hoạt động - họ ngửi thấy mùi funney anyway - có thể chems họ sử dụng để ở trong giai đoạn.
        Đừng nói những gì tôi nghĩ rằng bạn sẽ nói FWH - để cho nó đi về mùi
  2. Có một hệ thống đường hầm ngầm bên dưới Mt. Lake Shasta chạy Bắc Oregon, Washington, Canada và Alaska, và Nam thông qua California. Hệ thống đường hầm đặc biệt là trên một mô hình lưới khác nhau, và không phải là một phần, hoặc kết nối với thế giới cổ đại lớn bên trong Trái đất phá vỡ hệ thống đường hầm dưới lòng đất. Điều này Mt. Shasta ngầm hệ thống đường hầm được xây dựng với các sứ giả từ Trung Trái đất khoảng 30 đến 50 nghìn năm trước. Tất cả các lực lượng cuộc sống đến và đi từ khu vực hệ thống này là rất nhân từ với nhân loại. Không phải như vậy với Tuy nhiên, trái đất Nội.Nó là lĩnh vực trái đất Nội một vài trong số các thực thể thực sự gây bất lợi / ma quỷ cư trú, hỗ trợ truyền thuyết về ma quỷ từ địa ngục.
  3. noroute
    ah nhầm lẫn, tôi cảm thấy ... 
    Tôi đã đi tất cả các cách để reno chỉ ngồi nhầm lẫn trong một căn phòng khách sạn!
  4. traspista
    Một cái gì đó hơi không liên quan ... Hội nghị G8 trong hội đồng quản trị đầy đủ ngày hôm nay trong khu vực MD Thurmont ... Hai điều này là hoàn toàn thất vọng:
    1. Việc cử hành công khai bởi cộng đồng các sự kiện như vậy, ngay cả trong phạm vi các quận xung quanh hệ thống trường học đã bị đóng cửa trong một vài ngày và trường học địa phương thực hiện tuyên truyền nhiều công dân về tầm quan trọng của cuộc họp như vậy ... Không biết của bất kỳ phe đối lập hoặc các cuộc biểu tình (khác hơn là ủng hộ). Vì vậy, nó đã là một thành công nếu bạn nhận được của tôi 
    Trong khi nhóm đi từ khu vực, tôi nhận thấy chemtrails đáng kể trên khu vực đó ... Không có nơi nào khác, chỉ trong khu vực đó ... họ cần phải bình tĩnh lại? Đây là điều duy nhất tôi có thể nghĩ ra ... Thủ trưởng mát ... 
    Phần còn lại của bầu trời khu vực rõ ràng cho hầu hết các phần ... Planes của BWI sẽ bay qua khu vực này ... cái quái gì ..
    PS ... Tôi với bạn gắn kết ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét