Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Cách mạng tuyệt vời Hòa bình của Iceland - Không có trong Tin tức chính thống.

Cuộc cách mạng tuyệt vời trong hòa bình của Iceland là một ví dụ tuyệt đẹp về những phương tiện truyền thông nhỏ bé nói với bạn về những diễn biến mang lại hy vọng cho thế giới.
Theo đọc chi tiết về diễn biến cuộc cách mạng tuyệt vời trên DailyKos, tại đây.
Một bài viết tuyệt vời khác trên Bloomberg.com.
Bài tổng hợp sau đây đã được đăng bởi rất nhiều thành viên Facebook, tôi đăng lại toàn bộ nội dung đó.



Iceland (GP)- Không có tin tức trên các phương tiện truyền thông về Iceland? Tại sao? Gần đây nhấtchúng ta được biết, người dân đã đồng hành và lật đổ các ông chủ ngân hàng. Và, không có tin tức trên truyền hình hoặc báo chí trong 2 năm. Điều gì đã xảy ra? Tại sao truyền hình và báo chí không cho chúng ta biết làm thế nào các ông chủ nhà băng nghiền nát hoặc giảm thiểu tác động một cách thành công với những cuộc đồng hành? Bởi vì…họ đã KHÔNG làm được! Thời gian này, người dân đã chiến thắng.
Người dân Iceland đã áp đảo và buộc các con rối trong chính phủ của họ phải từ chức. Ngân hàng chính được quốc hữu hóa. Gian lận thuế và những khoản nợ với Vương quốc Anh và Hà Lan được tuyên bố là vô hiệu. Hội nghị lập pháp công khai đã được tổ chức để viết lại Hiến pháp Iceland.
Điều tuyệt vời nhất là, tất cả những sự kiện trên diễn ra mà không có bạo lực hoặc đổ máu. Cuộc cách mạng trên toàn bộ quốc gia đã thành công trong việc chống lại quyền lực đã tạo nên sự khủng hoảng toàn cầu mà không có một tiếng súng. Một trường hợp điển hình cho việc thất bại của truyền hình và báo chí chính thống trong việc công khai bất kỳ tin tức nào sự kiện chưa từng có này: chuyện gì sẽ xảy ra nếu phần còn lại của Châu Âu và Hòa Kỳ coi đây là một tiền lệ?
Sau đây là bản tóm lược các sự kiện:
2008 – Ngân hàng chính của Iceland được quốc hữu hóa.
Đồng Krona của Iceland mất giá và thị trường chứng khoán đóng cửa. Iceland đã phá sản.
2008 – Công dân biểu tình tại Quốc hội và thành công trong việc buộc thủ tướng và các bộ trưởng từ chức. Cuộc bầu cử mới được tổ chức.
Tuy nhiên, nền kinh tế Iceland vẫn còn trong tình trạng xấu. Một đạo luật của Quốc hội được thông qua để trả 3.5 tỷ Euro cho Vương quốc Anh và Hà Lan trong thời gian 15 năm với lãi suất 5.5 %, tất cả sẽ được tính vào tiền thuế hàng tháng của người dân Iceland.
2012 – Người dân Iceland một lần nữa đổ xuống đường yêu cầu một cuộc trưng cầu dân ý. Tháng 1 năm 2010, Tổng thống Iceland từ chối phê duyệt kế hoạch trả lợ thay vì tuyên bố một cuộc trưng cầu để phổ biến vấn đề này đến với người dân.
Trong tháng 3, một cuộc trưng cầu dân ý và từ chối kế hoạch trả nợ được thông qua tại Quốc Hội với 93 % số phiếu. Trong khi đó, Chính phủ Iceland tổ chức một cuộc điều tra đối với những thành viên chịu trách nhiệm cho sự khủng hoảng này. Nhiều giám đốc điều hành cấp cao và ông chủ nhà băng bị bắt giữ. Interpol yêu cầu đưa tất cả những nhân vật trên rời khỏi Iceland.
Một Hội đồng lập pháp được chọn để viết Hiến pháp mới (dựa trên Hiến pháp của Đan Mạch) nhằm tránh chiếc bẫy nợ tạo bởi các khoản vay nợ nước ngoài. 25 công dân được lựa chọn – họ không thuộc bất kỳ đảng phái chính trị nào – từ 522 ứng cử viên. Trình độ duy nhất của mỗi ứng cử viên là đã trưởng thành và có sự ủng hộ của 30 người. Hiến pháp có hiệu lực từ tháng 2 năm 2011. Việc hoàn thành Hiến chương vĩ đại carta magna’ cần có kiến nghị từ các Hội đồng khắp Iceland. Cuối cùng, Hiến chương cần có sự chấp thuận của Quốc hội hiện nay và Quốc hội mới trong cuộc bầu cử tiếp theo.
Trong bản tóm tắt của cuộc cách mạng Iceland, chúng tôi thấy:
- Từ chức của những thành viên tham nhũng trong chính phủ.
- Quốc hữu hóa ngân hàng.
- Trưng cầu dân ý cho phép người dân xác định định hướng nền kinh tế của Iceland.
- Viết lại Hiến pháp Iceland bởi chính người dân.
Đây là công cụ quan trọng cho phép người dân tự làm chủ đất nước.
Chúng ta được thông báo về những sự kiện trên qua truyền thông chính thức?
Có bất kỳ chương trình chính trị trên đài hoăc TV bình luận về sự kiện này?
Tôi vẫn chưa thấy điều đó. Người dân Iceland đã cho thấy cách đánh bại cỗ máy in tiền thế giới và những tập đoàn kiểm soát thông tin. Điều cuối cùng mà những nhà tài phiệt có thể giữ bạn lại quyết định giải phóng cho chính mình từ xiềng xích của họ. 


Theo http://beforeitsnews.com/story/2141/787/Iceland_s_Amazing_Peaceful_Revolution_Still_Not_in_the_News.html


Bình luận

NhưKhông thíchBáo cáo Spam
Lớn câu chuyện. Không có một người chết cũng không bị thương để phản đối và tin tưởng trong các tùy chọn khác cho đất nước của họ. Người đã xuống đường để đạt được khả năng bỏ phiếu về một cuộc trưng cầu, cũng như ghi nhận 93% bình chọn! Điều này là tuyệt vời! Họ yêu cầu không có gì khác thường, không có gì của sự tham lam, nhưng trong tất cả sự công bằng mà bất kỳ con người muốn và họ đã chiến thắng. Đây là một ví dụ đẹp của những gì có thể cho tất cả chúng ta. Cảm ơn bạn, phước lành Tina.
NhưKhông thíchBáo cáo Spam
Tại sao chúng ta không bỏ phiếu nợ quốc gia của chúng tôi, hầu hết trong số đó là nợ Dự trữ liên bang hoặc các ngân hàng thương yêu chủ quyền của mình? Sau đó chúng tôi có thể bắt đầu Chính phủ Hoa Kỳ đã phát hành tiền tệ không dựa trên nợ cho một ngân hàng tư nhân? Điều này sẽ cho phép nhiều thanh khoản cho chảy vào tầng lớp trung lưu làm xói mòn mà có vẻ như đang được thực hiện để giữ túi cho Banker nợ tạo ra.
NhưKhông thíchBáo cáo Spam
chúng ta nên công bố chúng tôi không phải trả lãi suất nợ dự trữ liên bang thuộc sở hữu tư nhân. cho họ quyền để sản xuất tiền buồn cười, sau đó tính phí cho chúng tôi quan tâm trên các hàng hóa tưởng tượng họ sản xuất là Hãy làm tê liệt thế giới, nó là sự quan tâm, không phải các khoản nợ mà quan trọng nhất. có thể nó là 1 cuộc cách mạng yên tĩnh bởi vì họ kiểm soát vũ khí một chút nhiều hơn chúng ta làm ở đây. họ không phải là khuynh hướng biến những vũ khí vào nhau tại thả của một khẩu hiệu chính trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét