Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Năng lượng Ngân Hà...

Former White Hat
...Khắp mọi nơi. Bạn có nhận thấy? Nó sẽ mạnh hơn mỗi ngày...năng lượng của tiêu cực, năng lượng của tích cực...nỗi kinh hoàng hay vẻ lộng nẫy nào sẽ chờ đón Trái đất 3D... 
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/19/the-galactic-energies/
23 "Năng lượng Galactic ..."
  1. Firmitas-ATIS phượng hoàng
    Vâng, tôi thực sự có thể .. Ive được tellin bản thân mình thời gian gần đây "điều gì đó xảy ra, tôi có thể cảm nhận được điều đó", các cơ quan của tôi là actin lên, trái tim của tôi actin lên một lần nữa với tất cả các 'mini anxiety'attacks, chỉ cần hôm qua tôi đã cố gắng để ngủ n trái tim của tôi đã được bơm cứng, không có vấn đề bao nhiêu tôi cố gắng để bình tĩnh lại .. Khi im trong một tâm trạng tích cực im trong một tâm trạng TÍCH CỰC, khi im nhấn mạnh hoặc buồn quá khuếch đại ... suy nghĩ của tôi tiếp tục chạy tràn lan giống như họ làm wen về LSD, tôi cố gắng chế ngự chúng, nhưng sau đó tôi chỉ quan sát chúng .. Tối mai là đêm cho phép mở rộng trái tim của chúng tôi
    • Bạn đang ở khu vực San Diego? HAARP được bmbarding San Andreas Fault có biển Salton và Mexicali. Mong đợi một một lớn trong Baja được theo sau bởi một một lớn hơn trong khu vực San Francisco, trừ khi các folks tại Shasta có thể sử dụng tập ý chí và Procyon cơ để ngăn chặn nó.
      • syzygy
        thần tốc độ cho các folks tại mt. Shasta ... đứa trẻ của tôi chỉ có đơn đặt hàng cho san diego.
      • Firmitas-ATIS phượng hoàng
        Mang lại cho nó
      • Tôi nghĩ rằng Madrid sẽ được đầu tiên tiếp theo là Los Angeles. Bạn có một ý tưởng ngày cho các thiên tai này xảy ra? Ngoài ra xuất hiện Yosemite đọc trận động đất đang được điều sai lầm bởi USGS?
  2. LC
    FWH và những người khác ... Bất cứ ai khác có suy nghĩ "khủng khiếp" mà không xuất hiện riêng của bạn? Những người tự tử, và chỉ đơn giản những người khác khó chịu. Tôi không sợ họ, chỉ cần một chút khó chịu mà họ đang xảy ra. Tôi sở hữu kinh nghiệm của tôi, nhưng tôi không thể không cảm thấy có một mức độ nhất định sẽ thao tác trên.
    • Bạn phải đau đầu xấu? Nó là chemtrails, nanites và HAARP dầm ... Cabal không muốn công chúng để thức dậy và đạt được sức mạnh mà chúng ta đã quên ... biết rằng bất kỳ feelinsg khủng khiếp hoặc tự tử mà bạn có được không đến từ bên ngoài snd chống lại nó ... unfortuantely, điều này sẽ khiến rất nhiều người để chống bạo động và giết người, đây là những gì họ muốn, một cái cớ để quân luật và FEMA trại, vv, và cho những người không ở các thành phố hoặc khu vực có bạo loạn sợ nó sẽ đến nhà của họ, do đó họ sẽ EMBRACE toops trên đường phố và lệnh giới nghiêm ... nhưng những gì hppens khi họ phát hiện ra những người lính không phải là con người, nhân bản hoặc đại diện, hoặc nước ngoài, và bức tượng bán thân họ vào nhà và tiền bạc nhu cầu, hãm hiếp phụ nữ và trẻ em gái, và họ có không có sự sợ hãi của được punsihed cho nó? Đây là thế giới Cabal muốn, điều này là một thế giới nói không với.
      • Lukas
        Đây có lẽ là lần đầu tiên trong tháng bầu trời là màu xanh.Không phải là một đám mây duy nhất hoặc chemtrail trên bầu trời. Đó là tuyệt vời.
      • mary
        Tôi có cả tuần ... đây là những bất thường đối với tôi ...
      • goldi
        Lukas tôi nhận thấy cùng một điều về chemtrails và bầu trời xanh tuyệt đẹp ngày hôm nay. Tôi cũng bắt đầu nhìn thấy hào quang quanh gốc cây. Tôi rất vui mừng.
      • lucy
        Tôi cũng vậy, đau đầu - rất bất thường đối với tôi và giống như vụ nổ năng lượng kỳ lạ này cảm giác tôi đã mô tả cảm giác như rằng bản sắc Bourne đầu tiên nơi mà sát thủ nhảy ra khỏi câu chuyện thứ hai cửa sổ tôi * biết * nó sẽ đến từ bên ngoài của tôi , nhưng Frick! Đó là kỳ lạ! 
        cho người đứng đầu lên FWH
      • Goldi
        Thật không may là 06:00 và bầu trời là hoàn toàn u ám với chemtrails ngày hôm nay! : (
    • mở
      Có, tôi đã có một số rất tối, thấp thời gian gần đây. Chiến đấu sợ hãi và tiêu cực. Tôi sống ở California và họ chemtrail nặng ở đây cũng như việc sử dụng nặng nề của HAARP. Họ cũng sử dụng của ELF để vít với tâm trí của người dân. Tôi đang cố gắng để đặt thấp và tập trung và bình tĩnh. Tôi vẫn có một trận chiến chống lại sự sợ hãi và buồn bã nặng.
      Chúng tôi là tất cả các chiến binh. Chúng ta có thể tiến hành hòa bình và tình yêu với nhau. Không ai trong chúng ta chỉ có một mình.Chúng tôi là trong trái tim và tinh thần của mỗi một. Chúng tôi sẽ lên cùng nhau. Tình yêu là mạnh hơn rất nhiều hơn so với nỗi sợ hãi.
      • Nếu bạn đang nhận được feelinsg overwhelmkng drk tuyệt vọng và sợ hãi, ngồi hay nằm xuống, thư giãn, hít thở sâu vài cái, bao gồm mình trong ánh sáng trắng, biết rằng những cảm xúc đang bị buộc phải vào HAARP, ELF, chemtrails, vv, và từ chối chúng ... hướng dẫn của bạn sẽ giúp ... rõ ràng tâm trí của bạn và nói không với các dòng vô tính và kiểm soát tâm trí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét