Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Sự kiện 11/9, minh oan cho cộng đồng người Hồi giáo Hoa Kỳ

Khi chúng ta tiến hành kỷ niệm 10 năm sự kiện 11/9, bạn đừng quên hậu quả lớn nhất của nó, những nạn nhân vô tội – Cộng đồng người Hồi giáo Hoa Kỳ.
Tôi xem phim tài liệu do CNN phát lại, Unwelcome: Muslims Next Door, bộ phim cho thấy tất cả những quan điểm của người Mỹ về những tín đồ Hồi giáo. Nhưng liệu rằng họ có bất kỳ lý do nào để biện minh cho quan điểm của mình?
Nếu chúng ta xem xét những gì tôi tin là những sự kiện thực của 11/9, tôi sẽ cho rằng điều này sẽ  không thể biện minh cho quan điểm trên. Đây là thời gian để minh oan cho cộng đồng người Hồi giáo Hoa Kỳ và chấm dứt nỗi đau của họ.
Trong góc nhìn của chúng ta tại các sự kiện của ngày hôm đó, chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu? Từ lớp cao nhất, với "chủ mưu" là Osama Bin Laden?
Nếu bạn tin rằng Osama Bin Laden sắp đặt sự kiện 11/9 từ một hang động ở Afghanistan, nếu bạn nghĩ rằng ông theo dõi các sự kiện ngày hôm đó và hân hoan bình luận về nó, hãy xem CBS News thông báo Bin Laden ở đâu vào ngày 10/9/2011.
Theo Dan Rather, từ CBS, Bin Laden đã phải nhập viện ở Rawalpindi, Pakistan, một ngày trước khi các cuộc tấn công 11/9 xảy ra.
Dan Rather, từ CBS ANCHOR: Trong cuộc săn lùng trùm khủng bố Osama Bin Laden của Hoa Kỳ và các đồng minh, CBS News có thông tin độc quyền tối nay về nơi Bin Laden đã ở và những gì ông đã làm trong những giờ cuối cùng trước khi những thành viên Al Qeada tấn công Hoa Kỳ ngày 11 Tháng 9. ...



(Cuốn phim bắt đầu) Barry Petersen, phóng viên CBS: Mọi người đều nhớ lại những khoảnh khắc kinh hoàng vào ngày 11 tháng 9. Đây là câu chuyện kể về những điều có thể xảy ra vào đêm trước đó. Nó giống như một câu chuyện giả tưởng đan xen vào cuộc săn lùng Osama Bin Laden.
Hãng tin CBS đã được cho biết rằng đêm trước khi cuộc tấn công khủng bố 11/9, Osama Bin Laden ở Pakistan. Ông phải điều trị y tế với sự hỗ trợ của quân đội ngày hôm đó sau khi cam kết ủng hộ cho cuộc chiến của Mỹ chống khủng bố ở Afghanistan.
Nguồn tình báo Pakistan nói với CBS News rằng Bin Laden đã được chuyển vào bệnh viện quân sự ở Rawalpindi để điều trị thẩm tách thận. Vào đêm đó, nhân viên y tế này nói rằng, những người muốn bảo vệ danh tính của cô, họ di chuyển tất cả các nhân viên thường trực trong các phòng  tiết niệu và gửi trong một nhóm bí mật và cải trang thay thế vị trị của họ. Cô ta nói rằng việc đó được thực hiện để điều trị cho một người rất đặc biệt. Nhiệm vụ đặc biệt này rõ ràng là không bình thường. ...
 (Cuốn phim kết thúc) (2)
Bin Laden đã bị giết chết nhiều lần cho một cuộc tấn công mà ông không liên quan. Gần đây nhất, "cái chết" của ông đã được tổ chức tại Abbotabad, Pakistan trong năm nay. Biệt đội SEAL TEAM 6 những người được cho rằng đã giết chết Bin Laden sau đó đã bị giết trong một cuộc tấn công tại Afghanistan.
Nhưng Osama thực sự đã chết trong những ngày cuối cùng của năm 2001.
Hãy suy nghĩ về những sự kiện trên một lát. Nếu Bin Laden đã chạy thận nhân tạo sau đó, làm thế nào ông có thể chạy nhanh hơn những người tìm kiếm ông ta trong mười năm? Ông kéo máy chạy thận của mình trong cuộc truy lùng? Rất khó xảy ra. Rất ít người chạy thận nhân tạo được biết có thể sống 10 năm, theo như kinh nghiệm lâu năm của tôi. Nếu bạn biết điều gì đó khác biệt, xin vui lòng cho tôi biết.
Tiết lộ rằng Osama có lẽ đã chết trong năm 2001 có thể là nguyên nhân của vụ ám sát Benazir Bhutto (xem video dưới đây). Không còn nghi ngờ gì nữa, những người đã ra lệnh ám sát bà Bhutto có thể cho chúng ta biết nhiều về những gì thực sự xảy ra vào ngày 11/9.
Vâng, nếu Osama không phải ở trong một hang động Afhani để chỉ đạo các hoạt động của Al Qaeda, những thông tin về 19 tên không tặc "Ả Rập" bị cáo buộc đã thực hiện tất cả cuộc tấn công? Điều gì đã xảy ra với họ? Sau 11/9, tờ Telegraph của Anh đã theo dõi ít ​​nhất sáu tên không tặc được cho là chết và...họ đang sống ở Ả Rập Saudi và Ma-rốc. Ôi trời ơi!
Sống hay chết? Tôi thấy rằng 19 tên không tặc có thể quỷ quyệt để qua mặt Cơ quan Cảnh báo và Kiểm soát Hàng không vụ trũ Hoa Kỳ (NORAD), Cục điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI), Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) và an ninh sân bay, nhưng liệu họ có thể qua mặt được cái chết?
Trong trường hợp của Waleed al-Shehri, một trong những tên không tặc mà FBI đã cung cấp một bức ảnh và Ủy ban 11/9 được đặt theo tên anh ta, người bị cáo buộc đâm vào một trong những tiếp viên hàng không trên chuyến bay 11 trước khi nó đâm sầm vào Tháp Bắc.
Tuy nhiên, Al-Shehri thật, người sống ở Morocco, nơi ông làm việc như một phi công, nhìn thấy hình ảnh của mình và báo cáo với các cơ quan có thẩm quyền. BBC đã phỏng vấn ông. Làm thế nào ông có thể trong một thời điểm đã chết và còn sống?
Saudia Arabia đã cung cấp thông tin về nghi phạm mang quốc tịch nước họ, vẫn đang sống nhưng  được cho là đã chết trong vụ 11/9 tới George Bush, và Bush đã chấp nhận. Tuy nhiên, thông tin này không được báo cáo trong các phương tiện truyền thông chính thống. Tại sao?
Việc phát hiện ra những tên không tặc còn sống mâu thuẫn với các thông tin chính thức và làm cho chúng không đáng tin cậy.
Các nhà chức trách - cùng những người vẫn "không hay biết" cách thức vụ 11/9 xảy ra - nói rằng họ đã xác định chính xác danh tính những tên không tặc (và được thực hiện trong một ngày 11/9). Rất không chắc chắn, họ nói rằng họ thậm chí đã thu hồi được hộ chiếu của tên không tặc từ các mảnh vỡ của Trung tâm Thương mại Thế giới, thậm chí là không có dẫu hiệu bén lửa. Nó cho thấy danh tính của tên không tặc.
Tuy nhiên, không ai trong số các tên không tặc xuất hiện trên danh sách chuyến bay.
Rất không chắc chắn rằng hành khách Ả Rập có thể lên một chuyến bay mang hộ chiếu với những cái tên như  Smith hay Jorgenson. Tuy nhiên, không có tên Ả Rập nào xuất hiện trên danh sách chuyến bay  của bất kỳ máy bay nào liên quan đến 11/9.
Làm thế nào những tên không tặc Ả Rập có thể qua được sự kiểm tra an ninh và xuất hiện trên  chuyến bay? Không ai cho rằng họ đến từ, theo giả thuyết, khoang hành lý. Họ được mô tả như là một trong các hành khách. Vậy làm thế nào họ lên được máy bay (hãy lưu ý rằng họ không có trong danh sách hành khách)?
Đây là những thông tin khiến tôi không biết làm thế nào để có thể biết sự thật về câu chuyện, nhưng tôi có thể biết câu chuyện 11/9 chính thống đang đổ  xuống.
Bằng chứng mà chúng ta có thể thấy là Mohammed Attavà một số "không tặc" khác đã bị sát hại ở Hamburg bởi Mossad vào thời gian trước khi xảy ra 11/9 và danh tính của họ bị đánh cắp và được sử dụng bởi các nhân viên Mossad để xây dựng lên hoạt động của anh ta  trong những tuần và tháng trước cuộc tấn công.
Hãy nhớ rằng các nhân viên Mossad đã bị phát hiện ăn mừng sự sụp đổ khi các máy bay vào tòa nhà. Họ đã bị bắt giữ nhưng không bao giờ bị giam giữ, và lặng lẽ bị trục xuất. Tại sao họ không bị giam giữ?
Và do đó, những sự kiện trên đi kèm với "phiên bản chính thức" của 11/9. Mâu thuẫn, không thống nhất, và thiếu thuyết phục để giải thích những chi tiết bất ngờ đến với chúng ta trong mỗi tiến trình của vụ tấn công. Và trên cơ sở các bằng chứng không đầy đủ và mâu thuẫn này, chúng ta đã lên án cả một cộng đồng.
Chúng tôi yêu cầu cho công lý cho các gia đình sự kiện 11/9 bởi vì họ là những nạn nhân vô tội của thảm họa này. Tôi đồng ý. Và tôi thấy cộng đồng Hồi giáo trên toàn thế giới cũng là một nạn nhân vô tội. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ cần phải đối diện với một thực tế rằng các thủ phạm thực sự của 11/9 đã lựa chọn người Hồi giáo như là vật tế thần của họ và chúng tôi đã sẵn sàng đối diện với sự thật đó.
Cộng đồng Hồi giáo Hoa Kỳ vô tội trong các sự kiện đen tối ngày 11 tháng 9 năm 2001 và một ngày nào đó chúng ta sẽ có nghĩa vụ phải thừa nhận thực tế. Tại sao chúng ta mang đến cho cộng đồng Hồi giáo nhiều đau khổ bởi các sự kiện mà họ không liên quan? Đây là thời gian để minh oan cho  cộng đồng người Hồi giáo Hoa Kỳ.

Theo http://the2012scenario.com/accountability/911-essays/this-911-vindicate-the-american-muslim-community/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét