Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Nguồn gốc người một mắt Laher, Alvah Consciousness do Al Bielek cung cấp năm 2749; hoặc : Cuộc phiêu lưu của Anh chàng không có Thời gian cho thời gian!



Semjase đã lưu ý tôi năm năm trước đây, cùng những câu hỏi của độc giả gửi đến tôi cách đây một tháng (ngày 22 tháng 4, 2012), tôi nói tôi sẽ giải thích người dân Laher là ai, và làm thế nào họ kết nối với Alvah Consciousness (AC) và câu chuyện về tàu khu trục USS Eldridge ...



Vì vậy, vào thời điểm này, khi tôi có "thời gian" ngồi xuống, Al Bielek đã trở lại và đưa tôi vào đúng dòng thời gian năm 2749, và tôi không rung động lệch pha với nó...

Al Bielek gắn một thiết bị để neo tôi rung động trùng với thời gian của anh ta và chúng tôi đến năm 2749. Bielik nói rằng anh ta có thông tin mà tôi cần biết để có thể đánh bại người Laher và AC.

"Những gì tôi cho bạn thấy và nói với bạn," Al Bielek nói, "sẽ làm kích động tâm trí của bạn."

"Tôi nghĩ rằng không còn bất cứ điều gì có thể thổi bay một tấm đệm nữa", tôi vặn lại.

"Chúng ta sẽ thấy," Bielek nói, và đưa tôi đến một căn phòng nơi mà hình ảnh xuất hiện trên các bức tường, những hình ảnh minh họa câu chuyện của anh ta.

Những hình ảnh đầu tiên là chiếc tàu khu trục USS Eldridge  trong thời gian kinh hoàng với một thí nghiệm của Dự án Cầu vồng - cổng không thời gian vào tháng 10, 1944. Tôi biết tất cả về Thí nghiệm Philadelphia, tất nhiên, và tôi đã được giao nhiệm vụ tại căn cứ Montauk vào thời gian đầu sự nghiệp làm việc cho Chú Sam của tôi (nơi tôi đã gặp Al, được biết với tên Ed Cameron, và Duncan Cameron, và biết Preston Nichols, một Andrew Basaigo trẻ cùng Barry Soetoro, Laura Eisenhower , và không may còn có cả một nhân vật gian xảo Stewart Swerdlow và một con quỷ thực sự Ed Dames ).


Eldridge tiếp tục xuất hiện theo chu kỳ 20 năm tại Hoa Kỳ trong hàng trăm năm, khi không có một nước Mỹ trong tương lai, con tàu tiếp tục ... nhảy đến thời điểm chúng tôi đang ở và tiếp tục ... cho đến khi nó đạt tới cột mốc là thế kỷ 53, nơi hành tinh trái đất không còn tồn tại, tại vị trí của trái đất hiện nay trong Ngân Hà chỉ có một khoảng không bao la, trống rỗng... dường như trái đất đã được chuyển đến một hệ thống khác ... do đó chúng tôi tới đây, tàu khu trục USS Eldridge cùng thủy thủ đoàn, trôi nổi trong không gian và thời gian chết. Khi con tàu khổng lồ hình bầu dục dài 1 dặm (1609 m) xuất hiện, nó kéo chúng tôi lên với tractor beam - một chùm tia graviton tuyến tính - và giữ chúng tôi trong con tàu. Những sinh vật trên tàu đang chờ đợi chúng tôi vì họ biết chúng tôi sẽ đến.
"Các sinh vật này là những người ngoài hành tinh, không phải con người, nhưng hình người, bạn có thể xem đó là một chủng loài được lai từ chủng  loài Grey cao lớn với chủng loài Reptile và một chút DNA của con người vào năm 1977, trên thực tế, đó là DNA của Phil Schneider sau sự kiện “trận chiến tại căn cứ Dulce” ... những sinh vật này tìm thấy mẫu máu của Phil trên một chiếc tàu của Grey bị bỏ lại, sau đó mang nó quay trở lại. Họ biết chúng tôi sẽ nhảy vào thời gian này và họ đã tìm DNA của con người, vì chúng ta biết con người không tồn tại quá khứ của thiên hà, và họ mong muốn để tạo ra một cuộc chủng tộc có một phần của họ, một phần từ chúng ta - âm thanh nghe như là quen thuộc? Những việc như vậy tiếp tục xảy ra lặp đi lặp lại.
"Trải qua 200 năm kỹ thuật di truyền trên đã tạo nên một chủng tộc mà chúng ta gọi là Người Laher. Thật không may, trong phòng thí nghiệm, các tính chất cơ bản  và bạo lực bẩm sinh từ nhân loại xuất hiện trong người Laher phát triển, và họ nổi dậy chống lại cha mẹ của họ và giết họ, chiếm quyền điều khiển phi thuyền mẹ hình bầu dục. Họ cũng đã giết chết tất cả các tổ tiên sống trên các thuộc địa, và bắt đầu xâm nhập, tấn công, nô lệ hoặc phá hủy các hành tinh chưa chuyển đổi thành ngôi sao.
"Hội đồng Andromeda thời gian đó đã quyết định người Laher một mắt là một quang sai của kỹ thuật di truyền, và một tàu chiến đấu từ thế giới Kurily được giao nhiệm vụ.
"Một trận chiến đã xảy ra, đưa mothership Laher và lực lượng Kurilian tới gần một sao lùn nâu (Brown dwarf); người Laher quyết định sử dụng một vũ khí tiên tiến, chưa được thử nghiệm tại sao lùn nâu, để tiêu diệt các Kurilian ... nhưng những gì đã xuất hiện là một lỗ đen, một điểm kỳ dị lượng tử, được tạo ra, và cả hai Laher và Kurily bị hút vào lỗ đen này và trôi vào không gian kỳ dị (null space).
"Trong null space, tất cả các hình thức hữu cơ kết hợp với nhau vào mật độ thứ 7, nơi mà tất cả đều đã trở thành một loài không cụ thể, một ý thức duy nhất, nhưng tập thể, và khi họ xuất hiện ở phía bên kia của lỗ đen, hoặc từ nơi họ đã bị hút vào, là quá khứ 30 000 năm của trái đất, đi vào mật độ 7D của trái đất và trong thế giới ngầm, họ đã cố gắng để nô dịch người dân Argatha. Các Argathan gọi sự kết hợp làm một ý thức của Laher/Kurilian là Alvah Consciousness, tại sao chúng ta không biết; điều này đã được ghi trên các tiên tri cổ xưa của Argatha.
"Argathans mạnh mẽ hơn, và họ giữ Alvah vào một khu giam giữ 7D được gọi là Thánh địa Abaddon. Ở đó, Alvah vẫn bị giam giữ ở đó cho đến 15.000 năm trước khi họ tìm thấy cách để thoát ra. Tức giận, muốn trả thù, nhưng họ biết không thể giành chiến thắng trong cuộc chiến với Argatha, AC thiết lập các điểm xuất hiện của nó trên bề mặt  trái đất, tại một khu vực chúng ta biết là Bắc Phi, cai trị bởi một Pharaoh cổ xưa, M'habi Marabetokun.
"Đó là một trận chiến đẫm máu, con người chống lại một lực lượng vô hình và tàn ác trong không gian 7D đang tìm cách chuyển đổi thành 3D, nhưng M'habi Marabetokun phát hiện ra là những con mèo trong vương quốc của mình có thể chiến đấu với Alvah, và theo đó đã đưa Alvah trở về Thánh địa Abaddon.
"Và do đó, mèo được xem là vị cứu tinh, là á thần được tôn thờ bởi sức mạnh chống lại Alvah, và sự tôn trọng đó vẫn tồn tại hàng ngàn năm trong Vương quốc Ai Cập. Tại sao sự kết hợp của con người, người Laher, người Kurialy thành một thực thể 7D bị làm suy yếu bởi những thực thể mèo cư trú trong những chú mèo con mạnh hơn là những chú mèo trưởng thành.

"Và do đó, Liên đoàn mèo con chống Alvah  được thành lập (Confederation of Kittens Against the Alvah), và vẫn tồn tại cho đến ngày nay, được hòa vào di truyền của tất cả loài mèo, có lẽ đây là lý do tại sao mèo con, chưa được dạy dỗ bởi con người, có nhiều sức mạnh hơn những chú mèo trưởng thành.
"Alvah theo thời gian đã không ngừng nỗ lực để nổi lên từ trước và sau Công nguyên, tại thời điểm Chúa Kitô giáng sinh, trong những năm 1200s, 1500s, 1700s, và cuối cùng là thời gian hiện tại, năm 2012, khi tất cả các địa ngục được mở ra từ những mối liên kết lỏng lẻo giữ chúng lại với nhau.
"Cabal Dracos luôn luôn biết về Alvah và tiềm năng của một đồng minh mạnh mẽ đầy quyền lực, vì vậy vào năm 1933 họ liên lạc với Alvah và đã thực hiện một thỏa thuận ghê tởm cùng sự báo thù, nếu Alvah giúp Cabal nô lệ hóa thế giới, Tu viện Sion của Dracos sẽ giúp Alvah phá hủy Argatha."
"Tôi lại cưỡi một con ngựa gỗ lần nữa," tôi nói trong sự sợ hãi, tâm trí của tôi bị cuốn như trộn kem vani, sô-cô-la từ máy xay. "Vì vậy, những gì bạn đang nói, Al, bạn đang nói rằng nguồn gốc của người Laher từ Dự án Cầu vồng, tàu khu trục USS Eldridge, thủy thủ đoàn đã được di truyền sáp nhập với một số chủng tộc người ngoài hành tinh vô danh trong tương lai dựa trên DNA của Phil Schneider, họ là sản phẩm bạo lực, sau đó quay lưng lại với người sáng tạo ra họ, và sáp nhập với người Kurily trở thành một thực thể có ý thức trong mật độ 7, bật trở lại trong thời gian trái đất, và đã nuôi giữ một mối thù trong 30.000 năm? "
"Đúng," Al Bielek trả lời.
"Được rồi," tôi thừa nhận, "tâm trí của tôi đã bị thổi tung lên."
"Bây giờ bạn thấy hầu như tất cả mọi thứ trong thế giới của bạn bắt đầu với thí nghiệm Philadelphia, dự án Montauk, Tesla và Jon von Neumann –Looking Glass, phi thuyền thời gian, sao Hỏa, các cuộc chiến tranh Procyon, thỏa thuận với Grey, sự xuất hiện của Laher và ... "
"Chờ đã," tôi nói. "Vì vậy,  những người Laher đã đến thời gian này là ai?"
"Họ là những người tới từ tương lai, trước khi họ rơi vào lỗ đen. Họ tìm kiếm để hòa nhập chính tương lai của họ, Alvah, để kết hợp sức mạnh, nhằm tiêu diệt tất cả nhân loại trong dòng thời gian của bạn, và đưa Alvah về dòng thời gian của họ để có sức mạnh chiến đấu, tiêu diệt Hội đồng Andromeda. Họ đã cố gắng tấn công Hội đồng vào năm 2701, nhưng các Wingmaker đã đẩy lùi họ, ném người Laher vào một dòng thời gian khác và lưu giữ các Alvah trong Thánh địa Abaddon. "
"Tại sao họ luôn mong muốn sự hủy diệt?" Tôi hỏi.
Al nhún vai. "Họ được sinh ra theo cách đó."
Tôi cưỡng lại để không bật ra giai điệu bài hát “Born this way” của Lady Gaga – cô ta được đúc tượng vàng  vào năm 2749 - dành cho Wingmaker, họ đã đưa cô ta tiến cao trong danh vọng, và sau khi bị ném đi vào năm 2015 khi cô đến khám phá xung quanh điểm Montauk, rồi bật vào thời gian 2690 và sau đó cô ta tiếp tục làm việc cho âm nhạc. (Khi Lady Gaga biến mất, Cabal sử dụng một bản sao, do đó, Lady năm 2015 là không đáng tin tưởng.)
 "Đây là một khái niệm đang bọc lấy tâm trí tôi," tôi nói.
Al cười. "Bạn có thể nói như vậy. Nhưng nghĩ về điều này: trong năm 2011, tôi đã chết, nhưng tôi cũng tồn tại ở đây trong năm 2739, và có thể quay trở lại, như tôi đã làm, và mang bạn tới đây, tôi có thể quay trở lại và thay đổi các sự kiện, thậm chí cứu lấy tôi. Đó là những gì người Laher đang làm: tự cứu mình để không trở thành Alvah, họ chỉ có thể lựa chọn để kết hợp với AC hoặc phá hủy AC ".
"Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó quay lại, tôi nói, tháng 9 năm 1943, cảnh báo bạn và Duncan Cameron về những gì sẽ xảy ra, và ngăn cản bạn biến mất trong thời gian?"
Một lần nữa, Al nhún vai. "Bạn nghĩ rằng nó đã không được thực hiện? Duncan và Ed Cameron đã không bị sát hại, còn Tesla đã bị ám sát, von Neumann bị giết, Montauk Station bị tiêu huỷ? Stewart Swerdlow và Preston Nichols thí nghiệm như vậy, gửi những đứa trẻ nối tiếp nhau vào thời gian với những nhiệm vụ dẫn tới cái chết, nhưng kết quả là tạo ra các mốc thời gian khác nhau, một số rất kinh khủng tôi không dám nói chuyện về họ. "
Tất cả những gì tôi có thể nói là, "Điều này đã rối tung lên, người đàn ông."
"Có, Oh," Al nói: "nó là như vậy."


87 Responses "Nguồn gốc người Laher Alvah Consciousness do Al Bielek cung cấp năm 2749; hoặc : Cuộc phiêu lưu của Anh chàng không có Thời gian cho thời gian!"

  1. cậu bé kỳ diệu
    Woww ... bạn có thể cho chúng tôi biết tiêu đề của cuốn tiểu thuyết viễn tưởng khoa học chưa được phát hành? Phải là một chi tuyệt vời ....
    • Tôi không viết tiểu thuyết, tôi báo cáo những gì tôi nghe và đang nói. Có thể Al Bielek sẽ đặt những sự kiện này vào hình thức tiểu thuyết? Nhưng những gì phiên bản của Al? ông có thể viết nó, đi lại trong thời gian tới, nói, năm 1960, và xuất bản nó như là một bìa mềm bột giấy sẽ trở thành một cổ điển và tạo ra một dòng thời gian mới cho ông là một tác giả? Tôi loại như The Man Who Không Có Thời gian Thời gian ... hoặc có thể, Các Abberations One-Eyed Attack Far tương lai!
  2. Boon Tân Bin
    Tôi nghĩ, sáng tạo muốn trải nghiệm bản thân trong những cách khủng khiếp nhất.
    • Tạo muốn trải nghiệm tất cả kinh nghiệm có thể có của cuộc sống con người, và tất cả các loài của cuộc sống mà từ nguồn, kinh nghiệm đến từ cuộc sống của chúng ta vì chúng ta là một phần của Sáng tạo, hoặc: Chúng tôi là tất cả Thiên Chúa. Và chúng tôi là đến lần thứ hai của ý thức Chúa Kitô. Chúa Kitô đến trong nhiều hình thức trong thời đại của Song Ngư (Emmanulle, Krishna), asa từ con, nhưng trong thời đại của Aquarius, "ông" đến tất cả chúng ta."Vương quốc của Thiên đàng trong", ông dạy.
    • fiona
      những gì đã xảy ra cho các linh hồn nghèo đã được melded trong tàu khi thử nghiệm đã đi tất cả các sai?
      • DNA của họ đã được sử dụng ... những con không có quan tâm đến con người sống, chỉ cần mẫu, như họ đã lấy mẫu của Phil Schnider khỏi tàu xám bị bỏ rơi.
  3. traspista
    Và tôi nghĩ rằng tôi đã có nó ALL tìm ra ...
    Đêm trước tôi đăng một cái gì đó về Tòa án tối cao và Obama bảng điểm từ Occidental College đã được phát hành ... cũng phải có một dòng thời gian vì rằng bài NESARANEWS được xóa sổ ra ... Làm sạch, Gone, bao giờ tồn tại ... Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải lấy lại cái kén và để cho tất cả những điều này thổi qua. Loại "Head trong ass, cát trong không khí" tình hình.
    Cho tôi biết FWH, này thật tào lao hay tôi đọc một số scify khá darn tốt. Tôi là một ông già trong một cuộc chiến và cánh tay của tôi được nhún nhảy với một mục tiêu di chuyển nhanh hơn ... Tôi cần một cơ thể mới ... 5 Chết tiệt ...
  4. Luwdmke
    SO! FWH
    1) khi bạn rời khỏi thì bạn sẽ để lại blog này để chúng tôi có thể trở lại để tham khảo một số những gì bạn đã chia sẻ? Hoặc là bạn sẽ tiếp tục đăng thông tin ở đây từ nơi đã bao giờ?
    2) Bạn nói một cái gì đó ngày hôm qua khoảng 1993 và chúng ta nên đi và kết thúc những gì chúng tôi đã bắt đầu nhưng đã không hoàn thành. Bạn có thể có nhiều hơn một chút cụ thể và có thể cung cấp cho tôi một ví dụ? Đó là rất nhiều cho não bằng hạt đậu của tôi để hiểu được.
    • 1) Tôi sẽ không được đăng từ 5D trái đất. Công việc của tôi sẽ được thực hiện. Tôi tưởng tượng tôi sẽ giữ cho các blog và tôi sẽ đảm bảo ý kiến ​​không cần phải được kiểm duyệt kể từ khi tôi sẽ không được xung quanh để chấp nhận chúng, vì vậy có lẽ sẽ có rất nhiều bài viết thư rác. Olein nói rằng cô sẽ cập nhật bất cứ điều gì lớn.
      2) năm 1993 đóng cửa vòng tròn đầy đủ của tôi là quá cá nhân để đề cập đến và chỉ có ý nghĩa đối với tôi.
  5. Anya
    Ngoại trừ con tàu đã không gọi là USS Eldridge. Đó là một mặt trận. Đó là một con tàu được sử dụng gọi là IX -97.
    • Đối với mục đích tham khảo thông thường, vì nó là những gì công chúng biết, tôi sử dụng Eldridge thay vì phải đi vào giải thích, mà thực sự không quan trọng khi nói đến câu chuyện tổng thể (đuôi).
      Remembe bay X-60, từ Europa Trái đất?
  6. Ascension
    Đó là một ngày đẹp trời ngày hôm nay
  7. AO2012
    FWH tôi đã được đọc những sự thật của bạn trong một thời gian và những gì tuyệt vời đọc nó. Mắt tôi đã được openish từ năm 2006 nhưng đã kết nối các dấu chấm một số chi tiết kể từ khi blog của bạn và nghiên cứu của riêng tôi.Lịch sử cổ đại là buzz của tôi nhưng tôi ngạc nhiên với những tương quan giữa thế giới cũ và mới. 
    Câu hỏi của tôi không liên quan tới bài viết này nhưng tôi phải hỏi. Gần đây tôi đã chứng kiến một cái gì đó trên bầu trời. Tôi sống ngay bên ngoài belfast ở miền bắc ireland. Tôi đã quan tâm đến bản chất tất cả cuộc sống của tôi và từ khi còn trẻ đã quan sát các loài chim của quê hương của tôi. 
    Hai tuần trước đây tôi nhìn thấy một đàn kỳ lạ của 'chim' trên bầu trời. Họ đến cao cho một sự đánh giá chính xác về kích thước, nhưng một cái gì đó có hình dạng và kích thước cảm nhận grated tôi. Trái tim tôi thực sự bỏ qua một nhịp. Tôi hỏi người bạn của tôi nếu có bất cứ điều gì lạ về 'chim' và anh ấy chỉ nhún vai. 
    số khoảng 20 và bay mạch lạc như bạn mong đợi. Tôi là quen thuộc với tất cả các loài lớn trong khu vực. Có cánh hình dạng là thời tiền sử (thời tiền sử là một từ rất buồn cười không?), Trong ý nghĩa rằng họ trông giống như của pterodactyl. Một số nghiên cứu sau đó và tôi để Ciakars, nghiêm khắc cánh. 
    Bạn có biết bất kỳ hoạt động tại Ireland có thể giải thích những gì tôi tin là trong bầu trời ngày hôm đó?
    Giữ cuộc chiến 
    Many thanks
  8. Chờ ... Điều này chỉ đến với tôi .. Vì vậy, Dracs làm những gì họ có, giết, tạo ra chiến tranh, gây rối với tự do ý chí, và bây giờ họ có ý thức alvah về phía họ? ... Có ai nhận thấy làm thế nào weirdly đóng tất cả các loại spunds như câu chuyện cuộc chiến tranh sao? ... Mối đe dọa ma .. Cuộc tấn công của các dòng vô tính ... Fall của Jedi các .. Một hy vọng mới .. Đế chế các cuộc đình công trở lại .. Và trả lại của Jedi các .. Hmm .. Nơi nào bạn nghĩ rằng chúng ta đang có? Tôi nói tập 3 có thể .. Những anh chàng này có các alvah, nếu u biết sau đó Hội đồng Andro biết ... Vì vậy, wen là nhân từ sẽ phá vỡ các quy tắc và thiết lập các sân chơi? .. Ngoài ra .. Wen Tôi đọc ", reation muốn trải nghiệm cuộc sống theo cách evety, nó làm cho cuộc sống cảm thấy như vậy .. "Giả" ..Holoftam khuếch đại cho một thứ hai, tôi cảm thấy như cuộc sống của tôi không phải là của tôi, im jist một thí nghiệm của một số loại .. Nếu tôi, sau đó, cho phép trải nghiệm rất nhiều quan hệ tình dục, đồ uống, bạn bè tốt, ánh sáng mui xe và
    • Sẽ không biết ... Star Wars là viết bởi Lucas chặt chẽ theo chu kỳ anh hùng của Joseph Campbell, vì vậy các yếu tố của những câu chuyện câu chuyện relfect (Gilgemesh) cũng như chu kỳ của cuộc sống ... nếu điều này là Star Wars, mà là gươm ánh sáng của tôi?Thượng nghị sĩ có thai với anh em sinh đôi? Darth Vader / Annakin?Obi Wan và Han Solo ở đâu? Chewbacca? Tốt Duyên dáng, tôi hy vọng không có một Jinks JarJar trong tương lai của tôi!
      • Vâng duh tất nhiên tất cả mọi thứ là ẩn dụ, nhưng nếu bạn biết câu chuyện về cuộc chiến tranh sao câu chuyện cũng tương tự như những gì chúng ta đang đi qua .. Emporor ác làm việc đằng sau hậu trường của cả hai bên, trên 1 hes bên tối cao tốt tướng, đồng thời hes xúi giục các cuộc chiến tranh, và lập kế hoạch người thắng hay thua, ông biến "hy vọng duy nhất của chúng tôi" mặt tối qua thao tác và nằm, (điều này có thể là symbollic cho một nhóm từ thiện đi lừa đảo). Này "người tốt xấu" trở thành "máy hơn so với người đàn ông" có nghĩa là ông sẽ trở thành cảm xúc tê liệt, Jedi phản bội và bị phá hủy, các quy tắc Sith với một bàn tay sắt, họ kiểm soát các thiên hà, họ có một vũ khí chết người, vv ..., tất cả corrolates với chương trình nghị sự nghiêm khắc .. Idk. Quá nhiều của coincedence ..Anyways, fwh là có cách nào để thiền định n đi lại để 50.s? Ive muốn bản thân mình một con búp bê tóc vàng dễ thương vô mơ lol
      • 5thDimension
        làm thế nào đến các Dracos giết chết, phá hủy, tất cả mọi thứ dơ lên, tại sao họ không có nghiệp xấu? còn làm thế nào họ có thể có ở 5D nếu họ hành xử như thế này?
      • họ không chia sẻ nghiệp của con người. Dracos cao hơn, trả tiền bản quyền, di chuyển giữa 3 và 5D ... người lính là những con số 3D.
  9. Yeah, tôi đến như bạn hứa hẹn. 
    Tôi rất cảm xúc
  10. JoeBlo
    Alvah yếu đối với giống mèo có thể là một tàn dư của quá khứ DNA'd của con người, và ác cảm của con người làm hại đến một "iddy biddy pwiddy lil Kiddy kat".
    Tôi nói đùa, nhưng có tôi nghiêm trọng.
    Tôi nhớ lại trong học tập lớp học lịch sử của một nền văn hóa cổ xưa mà tôn kính mèo. (Không thể nhớ được.) Kẻ thù của họ biết điều này, và để giết chết một bó của mèo và trực thuộc các bộ phận cơ thể khác nhau của họ đến các bộ phận của áo giáp và quần áo của họ. Những người bị tấn công mất tinh thần khi thấy họ đã steamrolled. Mà không phải là ở đây cũng không có, nhưng chỉ nghĩ rằng nó muốn được một câu chuyện thú vị để chia sẻ.
    • Có lẽ ... không thể nói chắc chắn ... Al Bielek đề nghị rằng các Wingmakers tin rằng họ đã strng DNA của con người bị săn đuổi bởi những sinh vật con mèo lớn, hoặc có chiến tranh với những người con mèo Sirius. Hãy xem xét loài cầy, miễn dịch bute của một con rắn độc ... cho mọi kẻ thù, tạo chống được.
  11. airmode
    FWH, 
    Cảm ơn bạn cho bài viết mở rộng. Tôi đã tự hỏi nếu bạn đã đi vào địa chỉ lý do tại sao Wingmakers không muốn bạn để lại và Al có để giúp bạn có được trở lại thời gian của chúng tôi? 
    Về phía lưu ý tôi luôn luôn nói với bất cứ ai muốn lắng nghe, mà tôi chỉ muốn biết sự thật về tất cả mọi thứ, nó đã cho tôi để tìm hiểu làm thế nào để đối phó với nó. Cảm ơn bạn đã trả lời mong muốn của tôi trong vấn đề này.
    • Có rất nhiều điều tôi rời ra hoặc khác bài viết sẽ có khoảng 10.000 từ hoặc nhiều hơn ... Tôi muốn để có được thịt của vấn đề ... Không, các Wingmakers đã không muốn tôi trở lại, và sau đó họ đã hạn chế thời gian đi du lịch hệ thống năng lượng mặt trời cho đến khi Al và Casbolt tắt máy. Họ tìm thấy một thời gian thích hợp hơn cho họ, nơi tôi đã đi ... Tôi đã làm việc một thời gian như là một hướng dẫn viên du lịch như Al là trong 2749-50.
  12. Wow đó là FWH khá tuyệt vời. Như nhiều như bạn trai của tôi đã bitched về hai con mèo của tôi, ông dường như hạnh phúc mà chúng ta vẫn không tìm thấy ngôi nhà cho 2 mèo con. Ông dường như muốn giữ họ và đi theo con mèo mẹ đồng bảng Anh : (Nếu ông đã học được tất cả những điều này với bạn thì có thể ông đang cố gắng để bảo vệ tôi với mèo con. Lạ lạ thế giới. Nó được kinda tình tiết tăng nặng việc chơi và nói dối ngay cả khi nó là để bảo vệ riêng của bạn. * Nhún vai *
    • mèo con có nhiều sức mạnh hơn con mèo trưởng thành
      • Có phải là lý do tại sao. Ông biết điều đó. Trong quá khứ khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, ông dường như không thích rằng tôi đã có một con mèo hai, nhưng bây giờ có là mèo con, ông yêu thương những kẻ nhỏ bé!
  13. terminator85
    điểm cuối cùng của sáng tạo là những gì nếu tất cả mọi thứ là vô hạn?
  14. SmileDr.
    wow để al bieleck người đã xuất hiện trên truyền hình cáp công cộng trong những năm 80 như ed cameron với Duncan & preston Nichols đã gây ra một cơn bão tào lao với thời gian đi du lịch 
    về kết nối crowleys Alestor tất cả những điều này?
    • ông được kết nối quá như là george washington, người có tiền đồn đầu tiên được đặt ở Montauk
      • SmileDr.
        Vì vậy, George Washington vào ma thuật đen Montauk điểm LI NY? Điều gì là có nghĩa là tiền đồn?
      • nếu bạn bận tâm để nghiên cứu ourt 1 chủ tịch, bạn sẽ biết rằng ông là một bằng 33 Mason và Knight Templar, đã rất nhiều vào thuyết huyền bí và ông đã được viếng thăm bởi một phụ nữ Plejaran (người mà ông xem là một thiên thần) cho thấy anh ta trong tương lai của Hoa Kỳ thăm viếng này là ở Valley Forge và ông wrte về nó trong cuốn hồi ký của mình
  15. SmileDr.
    Ngoài ra đọc mà Jack Parsons nasa được kết nối dọc theo scietonlogist người sáng lập ron L Hubbard là điều này có đúng không?
    • có indeedalong với Aleister crowly, cha của barbara bụi
      • SmileDr.
        Wow, tôi chỉ googled nó một possibilty tốt barbara xuyên qua là con gái của mình, cô thậm chí trông giống như anh lol
      • không có khả năng, cô ấy là ... như Malcolm X là cha DNA thực tế của Obama ... một số sinh đang dự định thông qua Luciferian ritutal.
      • Drew
        Aleister Crowley là barbara bụi cây cha? Wow! George Washington tham gia bằng cách nào đó? Ý nghĩa của mình là gì? Các công cụ Montauk đã xảy ra trong cuối những năm 70 đầu những năm 80 phải không? Họ quay trở lại để đáp ứng Washington?
      • Làm một google trên Barbara B. và Crowley, bạn sẽ thấy cô đã được tạo ra trong một nghi lễ cild mặt trăng và George B. như amate khi họ ở lứa tuổi thiếu niên.
        George Washington đưa một cơ sở tại Montaulk điểm từ đầu của Chủ Tịch Đoàn của ông, ông biết điểm từng là một phần của Atlantis và rằng có một kim tự tháp quyền lực của tinh thể sâu trong biển vào thời điểm này có thể kiểm chứng tất cả chúng ta nếu bạn bận tâm để làm một số nghiên cứu hoặc đọc Preston Nichols và cuốn sách của Peter mặt trăng (trước khi Preston ăn cổ phiếu),
  16. SmileDr.
    Có vẻ như rằng rất nhiều người đổ lỗi cho St.Germain bắt đầu xã hội bí mật trong cuộc sống quá khứ của mình trong đó có một là Francis Bacon. 
    Tôi thích ý kiến của bạn về St Germain kể từ khi ông đứng đằng sau một thất bại để có được Napolean đoàn kết các nước Châu Âu & sau ông tài trợ cho Hoa Kỳ như chú sam.
    • Ông không bao giờ Francis Bacon hoặc Shapespeare ... cũng không được ông Napoloean! Tôi là cả ba! HAHAHAHAH ...
      Không, đùa, không khí mỏng trên mặt trăng làm cho tôi choáng váng.
      Tôi sẽ có nhiều điều để nói về hình sự St Germain.
  17. SmileDr.
    Tại sao màu trắng hiệp sĩ Philip Shneider không được bảo vệ tốt hơn công việc của mình được phơi bày cơ sở dưới lòng đất, đủ 
    biết của Al Bieleck không làm tổn hại bec. kết nối mốc thời gian nhiều. 
    Bạn đã đọc Cha Malachi Martin cuốn sách phơi bày whorship ma quỷ 
    trong vatican?
    • Phil đã xấu đi từ sự tiếp xúc bức xạ nào ... nhưng yeah, vui sucide, ông đâm mình sau đó tự đánh mình với một ống cao su trước khi treo cổ tự? Chúng tôi đã thấy điều này MO trước khi họ không cố gắng để ẩn hit, nó đã được thực hiện như là một lời cảnh báo, nhiều 9/11 nhân chứng đã tìm thấy sự sụp đổ của họ,
  18. Sandi
    là nó có đúng rằng Trái đất là tổng của tất cả các sự đa dạng của thiên hà của chúng ta?
    • hầu như không. Sự đa dạng ra có Boggle tâm 3D, từ các cây sinh không gian faring và cá voi, từ kính hiển vi xã hội tiên tiến hơn 100 triệu năm so với chúng ta là loài côn trùng khổng lồ 5.000 feet cao tinh thần ý thức hơn Arcturians ... có một sự đa dạng lớn loại hình người ở đây, như con người hiện nay được thực hiện của 22 chủng tộc hình người khác nhau, nhiều hơn bất kỳ hành tinh nào khác do đó thiên hà có (rất nhiều của người ither trong các thiên hà xa xa ...)
      • Sandi
        oh cảm ơn cho thông tin ... 22 chủng tộc hình người khác nhau + 1 của quá trình tiến hóa trái đất tự nhiên ... am i chính xác? ở đây nó lại là con số kỳ diệu 23:)
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/24/the-story-of-the-creation-of-the-laher-people-and-the-alvah-consciousness-as-told-by-al-bielek-in-2749-or-adventures-of-the-man-who-did-not-have-time-for-time/#comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét