Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Chân thành cảm ơn các bạn


Former White Hat ngày 23 tháng 5 2012

...Vì những nỗ lực, những lời cầu nguyện, và sự tập trung tư tưởng làm sạch nguồn nước tại thành phố Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay ... tôi có thể cảm thấy một năng lượng mạnh mẽ và tin rằng nhiều bạn đã làm rất tốt. Hãy xem nếu chúng ta có những tác động tích cực trong vài ngày tới. Hãy cùng nhau gửi ánh sáng trong lành tới Tp HCM, đơn giản là tôi mong muốn vào một thời điểm nào đó những nỗ lực thực hiện sự tập trung của tập thể sẽ xảy ra.

Một số bạn có thể cảm thấy con mắt thứ ba của bạn xoay bên trong. Điều này tốt. Nếu nó làm bạn khó chịu, hãy xoa nhẹ nó. Búi cơ ở đó cần được luyện tập. Khi sự thức tỉnh đến nhiều hơn thì bạn sẽ được nhận thức được nhiều hơn các chiều không gian khác xung quanh bạn, sức mạnh tâm linh của bạn sẽ tăng lên và kết nối giao tiếp với những người ngoài hành tinh và những sinh mệnh khác (bao gồm cả sinh mệnh tốt và đen tối, vì vậy hãy thận trọng) sẽ xảy ra rõ ràng hơn.


Tôi đang ở đảo Bắc của New Zealand - tôi không còn lo lắng về việc Cabal biết vị trí của tôi, "Hãy đến và bắt tôi đi." nếu các Cabal có thể.

Hãy lưu ý điều này: kể từ thời điểm này cho đến khi sao Kim  di chuyển ngang qua mặt trời vào ngày 5 tháng Sáu có kết nối rất quan trọng ngày 23 tháng 5 năm 1993. Hãy suy nghĩ về ngày 23 tháng 5 năm 1993, nếu có bất cứ điều gì bạn bắt đầu, hoặc để lại chưa được giải quyết /chưa kết thúc, thời gian từ thời điểm này đến ngày 5 tháng 6 là thời gian để hoàn thành nó, bất cứ điều gì.  Tôi biết tôi phải làm gì, và tôi hoàn thành nó ngay bây giờ để đến hoàn thành chu kì.

Dịch bởi Tutam

Hồi đáp tới "Cảm ơn ..."
  1. Paul
    Bộ lạc của tôi tai các hòn đảo phía bắc đã có một lịch sử tương tác với người ngoài hành tinh (ET)
    Tôi vẫn còn có những giấc mơ về địa điểm này mặc dù tôi cư trú tai Oz ...
  2. Ale
    Xin vui lòng, làm cách nào chúng ta có thể làm sạch vôi và kích hoạt tuyến tùng
    Bo, me và skate dầu gan và mk4 giúp?
  3. Luwdmke
    Tôi nhận được cảm giác rằng mọi thứ quanh co xuống và đó là một tin nhắn chia tay từ FWH. ?
    • chưa đến lúc chia tay ... nhưng thời gian đang đến lúc kết thúc sứ mệnh của tôi (s) và tôi sẽ chuyển lên trái đất 5D vĩnh viễn và có lẽ tôi sẽ làm Chuyên viên cao cấp nghiên cứu về Hồ sơ Akasahic.
      • traspista
        Thậm chí tôi muốn nhìn vào hồ sơ của tôi ... Ít nhất là thấy những người trong cuộc sống này của tôi, tôi có thể muốn "Phân loại".
        Một lưu ý cần thiết, tôi hiểu rằng chúng ta có thể có quyền truy cập các hồ sơ nếu chúng ta muốn phát triển cho sau này ... Rõ ràng là không phải bây giờ vì tôi  không biết sé bắt đầu từ đâu ... Nhưng sau đó, có thể.
      • Tất nhiên bạn có thể truy cập vào hồ sơ của bạn bên ngoài 3D ... không có giới hạn cho cuộc sống của bạn trong quá khứ và tương lai ... bạn sử dụng các hồ sơ của bạn  để xác định cuộc sống tiếp theo, bạn yêu cầu nghiệp như thế nào.
      • traspista
        Nói về hồ sơ ... tòa án tối cao lặng lẽ nghe về công dân Obama(được đăng bởi Stoney NESARANEWS) ... sao chép từ Occidental College và hồ sơ đã được phát hành ... Xem tất cả về nó ...
        Mọi thứ đang đến cao trào ... điều này có thể là disinfo??
      • Không disinfo ... Clarence Thomas đã được đẩy cho phiên điều trần này (nhưng trong sự công khai), và cuốn sách này nằm trong danh sách Bestseller New York Times:
        một cuốn sách bằng mô tả cụ thể sẽ được công bố cho sự thất bại của Obama, và trong dòng thời gian xác định, mở ra khả năng cho Jeb Bush là tổng thống kế tiếp.
        NHƯNG, Obama-dòng vô tính sẽ không đi ra đi lặng lẽ, để đánh lạc hướng vấn đề này, (trong dòng thời gian này xác định) sẽ tạo một cuộc tấn công hạt nhân trên đất Mỹ, cuộc chiến tranh ở Iran, và O-Clone sẽ cố gắng làm cho mình xuất hiện là Tổng thống tốt (The Good Guy) bằng cách ném các nhân viên thuộc Cục Quản lý an ninh vận tải Hoa Kỳ (TSA) lên xe buýt, một kế hoạch đã được hình thành từ các hoạt động ngầm của TSA ... công nhân tai sân bay Boston, TSA đầu tiên cài đặt X-ray, gây nên tất cả các bệnh ung thư ... các nhân viên TSA, những người có thể sẽ không bao giờ có thể để bảo đảm công ăn việc làm trong tương lai, tất cả đều có nghĩa là các chàng trai và cô gái vô tội cho một động thái chính trị.

  4. Hiếu
    Xin chào! 
    Tôi là một Việt Nam tham gia trong lời cầu nguyện, tôi muốn hỏi một số câu hỏi: 
    - Khi tôi 10 tuổi, có một gia đình tâm linh để dạy chúng ta, tôi năm nay 26 tuổi, tinh thần vào sự lựa chọn chính xác của các phương pháp, mượn cơ thể, và dạy chúng ta yêu thương, lòng từ bi, sau đó chúng tôi đã thổ dân, và không biết điện thoại là gì? 
    Họ là những sinh vật mà làm? Bạn có biết? 5D tiêu cực hay tích cực, họ có luật nghiêm khắc, nhưng chỉ dạy đời sống đạo đức. 
    - Tôi cảm thấy tôi có một nhiệm vụ của lightworkers, đó là sự thật? 
    - Trước khi tôi là ai? Gì và ở đâu? chúng ta hãy nói về linh hồn của tôi, tôi làm gì? 
    - tôi có thể nhìn thấy bạn? bạn là một cuộc sống như thế? Linh hồn của bạn là như thế nào? Xin giới thiệu với tôi để nói với mọi người viet nam về bạn! 
    Bạn biết tất cả, tôi rất muốn gặp bạn, tôi cảm thấy bạn là một thiên sứ! 
    giúp tôi!
    • Nếu bạn cảm thấy bạn có tiếng gọi từ Lightworker, tôi không phải là người để xác minh điều này. Bạn đang xác minh riêng bạn.Nếu tiếng gọi mạnh mẽ, hãy làm theo trái tim của bạn và làm những gì bạn cảm thấy bạn cần phải làm ... bạn sẽ kết nối với những lightworke và bạn sẽ ngạc nhiên làm thế nào nó hoạt động.
  5. http://my.opera.com/thongdieptubentrong/blog/~~V
    vui lòng truy cập, sử dụng google ofcouse trasnlate, Việt Nam rất cần sự giúp đỡ cho tất cả các frends!
    • Mọi người đều cần sự giúp đỡ, nhưng không sợ hãi: 144.000 được thức dậy và sẽ giúp đỡ tất cả những ai cần nó, nhận được bởi với một chút giúp đỡ từ và bạn bè của họ và người đồng nghiệp.

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/23/thank-you-all/#comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét