Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Hẹn gặp lại, Bạn bè, và cảm ơn đến những cư dân Kiwi


Cây cầu tại Bắc New Zealand đã đóng lại.
Cuộc hội thoại với Maui thật vượt quá tưởng tượng; Tôi có thể viết một cuốn sách với tựa đề Whitley Strieber’s The Master of the Key.
Fred Bell và bản thể gốc của SDM cũng rời đi…tôi đã cố gắng thuyết phục SDM ở lại nhưng ông nhắc nhở tôi ông tới từ dòng thời gian khác, và ông giải thích làm thế nào để trẻ hơn, mảnh mai hơn, không có những kỷ niệm của cuộc sống trong dòng thời gian này, nếu ông thay thế cho mẫu nhân bản? (Asket đã cung cấp cho SDM một bản sao của cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 2012 do ông ta viết, Sands of Time, vì vậy tôi không chắc chắn những nghịch lý nào có thể tạo ra!) Bên cạnh đó, ông nói với tôi ông tin rằng bản thể gốc của ông trong dòng thời gian này vẫn còn sống, trái với thông tin mà tôi có.
Cây cầu ở LA cũng đóng lại, và tôi chắc chắn những sự kiện nhỏ sẽ đến sớm.
Năng lượng xung quanh trái đất thật tuyệt vời - tôi không thể ngủ và cơ thể 3D của tôi đang nạp năng lượng rất lớn. Những ai cần, hoặc có thời gian, cho ZZzzzs (đi ngủ)?
...Người đàn ông không có thời gian.

 Responses to "Hẹn gặp lại, Bạn bè, và cảm ơn đến những cư dân Kiwi"

  1. N64
    :) bạn đề cập đến việc thiếu ngủ. Tôi đã có khó ngủ kể từ 21 .
    Có một vài điều tôi muốn đề cập đến, không biết nếu điều này là nơi thích hợp để nhận xét, nhưng anyways ..... Tôi đã làm theo thiền định Phật giáo thực hành và cho một vài năm, và chắc chắn đã có một số trải nghiệm thiền định thú vị.
    Vào đầu giờ nửa đêm về 21 (tôi sống ở châu Á), khoảng một thời gian tương ứng với nhật thực, tôi đã trải qua một cuộc chạy đua năng lượng, giống như một quả bóng năng lượng mắc kẹt trong cổ họng của tôi. Sau đó, nó tăng vào đầu của tôi và phát nổ, nơi cơ thể của tôi lắc dữ dội. Điều này dường như giống như một giấc mơ, nhưng tôi thề tôi DID cảm thấy rằng quả bóng năng lượng và nhớ rất rõ lắc. Bây giờ tôi không biết những gì đang xảy ra, nhưng đến cuối, tôi đã rất cảm xúc, giận dữ và .. chỉ ... mất bình tĩnh. Tôi chắc chắn không thực sự cảm thấy bản thân mình về tình yêu và ánh sáng (không có tôi không phải là một sociopath người muốn giết chết một nửa của lol nhân loại) nhưng tôi có thể nói một điều .. một số điều xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là làm việc cảm xúc của tôi, có một thực hành thiền định thường xuyên .. đó là khá nhiều nó. Tôi sẽ lên? Tôi không biết!
    kết thúc lan man. muốn nghe quan điểm của bạn nếu bạn cảm thấy như nó.
  2. spiralout112
    Vì vậy, lý do tôi đã không thể ngủ shit giá trị cuối tuần này hoặc có thể liên quan đến tất cả các cổng thông tin điên và các lĩnh vực năng lượng?
  3. tò mò
    Ive được gặp khó khăn khi ngủ trong 2 năm qua, ive đầu áp lực ở giữa đôi mắt của tôi 24/7 cho cùng một lượng thời gian.
    Tôi chỉ cần rying để tránh tất cả các shit thổi vào tôi trong khi tôi (chúng tôi) thường xuyên ngủ giờ (12-06:00)?
    Hoặc tôi đang cố gắng trì hoãn một cái gì đó? : |
    --------
    Fred Bell máy chủ cũ của Coast 2 Coast AM
    • Bạn có thể được gặp psyops vụ nổ làn sóng điện ... là bạn ở gần một căn cứ quân sự của bất cứ loại nào? Towres tế bào mà không phải là thực sự các tháp di động?
      Không, Fred Bell chưa bao giờ là một máy chủ nhưng tôi tin rằng ông là một khách sạn ngay bây giờ và sau đó, mối quan hệ không đến với nghệ thuật nhưng ông SDM \ 's "chú", lớn lên xung quanh, làm việc cho ông ở trường đại học ... khi ông biến mất và nhân bản và được cho là đã chết, tất cả các thiết lập Cabal Các ông, sống trong bạn gái, một đại lý NSA (Thôi nào, 37 năm nóng cũ Babe di chuyển với một người đàn ông gấp đôi tuổi của cô?), cất cánh với tất cả các của mình nghiên cứu và biến mất.
      • clonekb
        Có phải có psyops vụ nổ làn sóng điện có sẵn của người khác khi họ đang trải qua sự lo lắng? Tôi cảm thấy vụ nổ, đó là khó khăn để đối phó với, nó làm cho tôi muốn la lên Shut up hoặc chạy ra khỏi phòng và ẩn từ họ. Đây là những con người bình thường là bạn bè / gia đình thành viên btw
      • clonekb
        Giấc ngủ là hoãn thi hành án tốt nhất của tôi, tôi thích ở lại ngủ càng nhiều càng tốt.
      • làm nhái giấc mơ của con cừu nhân bản vô tính?
  4. Briar.Ice
    Tôi rất phấn khởi khi nghe bạn đến thăm đất nước xinh đẹp của tôi NZ, bạn có để nói chuyện với Maui và tôi muốn tôi đã có với bạn ..... tks cho pic :) kiwi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét