Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Lưu ý về sự thăng lên của Ngân Hà

Former White Hat
Hiện nay, 48 hành tinh đang thăng nhanh đến mật độ 5D, Trái đất là một trong số đó…vì chúng ta được kết nối trong toàn bộ hệ thống. Không phải tất cả hành tinh đang trải nghiệm với thế lực đen tối Draco, Hệ thống tài chính độc tài và lòng thù hận như Trái đất, thực tế chỉ có 3 hành tinh trong tình trạng đó: những hành tinh còn lại là những nền văn minh hòa bình, nơi những công dân đang trải nghiệm sự thăng lên trong hòa hợp…tuy nhiên, nếu nhân loại Trái đất thất bại trong việc thăng lên và Cabal giành chiến thắng, 47 hành tinh còn lại cũng sẽ không thăng lên được và cánh cửa sẽ mở cho sự xâm lăng của Draco-Hydras và Greys. Đó là lý do tại sao sự thăng lên của Trái đất là rất quan trọng đối với nhân loại những hành tinh khác, đó là sự giúp đỡ họ tiến tới 5D, và quá trình tự nhiên là cần thiết. Tiến trình thăng lên cho vùng Ngân Hà có chứa 48 hành tinh này là một mạng lưới – nếu một nơi bị phá vỡ, toàn bộ cấu trúc của mạng lưới sẽ bị sụp đổ.
Đó là lý do hợp lý khi Trái đất thường được gọi là “nơi tỵ nạn tinh thần.”


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/01/a-note-on-galactic-ascension/



Responses "Ghi chú về Galactic Ascension"

  1. TheAscended
    Cũng chuẩn bị các hành tinh khác cho sự thất bại kể từ khi con người trái đất là điếc, mù và câm. Ồ ạt tâm kiểm soát và nói dối để trên cơ sở hàng ngày .. Tất cả chống lại ý chí tự do của chúng tôi ... Tại sao không phải là có một vị trí đất của con người trong Liên đoàn thiên hà ... Tại sao họ loại trừ chúng? Tại sao không thể nhận thức được điều này trên một cấp độ toàn cầu .. 47 hành tinh khác sẽ thất bại thăng thiên của họ kể từ 99,5% của con người trái đất không có ý tưởng hoặc thậm chí không thể hiểu được hiểu của vấn đề ...
    • TheAscended
      Gãi liên bang thiên hà, chèn Hội đồng Andromedian
    • Ai sẽ ngồi với trái đất? Hãy xem xét rằng.
      Có những con người trái đất về Hội đồng tư vấn nhỏ, cũng như các quan sát viên như Alex Collier và bản thân mình. Chúng ta có thể có đầu vào và họ sẽ yêu cầu chúng tôi để clairify vấn đề trái đất (giống như bánh pizza là những gì thực sự) nhưng chúng tôi không có tiếng nói hoặc bỏ phiếu trong các quyết định cuối cùng.
  2. Ông FWH, nếu bạn ghi video về một số trận đánh của Plejarans và Cabal, tôi nghĩ rằng có con người sẽ nhận ra những thăng thiên vào năm 2012.
    Nếu mục đích cao nhất là giúp con người Trái đất bay lên, vì vậy bạn nên xem xét tất cả các phương pháp tốt hơn có thể.
    Bây giờ, chúng ta chỉ có thể đọc blog của bạn bằng trí tưởng tượng của chúng ta ... 
    Đa số con người Trái đất không biết về sự xuất hiện của Draco, xám, Mantis, Hydra bởi vì chúng tôi không có bất kỳ video về họ.
    Im chắc chắn rằng chương trình Trái đất con người video của Plejarans tàu vũ trụ là phương pháp tốt hơn.
    • những gì đang xảy ra bên ngoài và lên và dưới lòng đất không có gì để làm cho dù có ai đó đang di chuyển theo hướng lên trời ... quá trình thăng thiên là từ bên trong, như Vương quốc thiên đường trong: nó là một quá trình cá nhân, thực sự là một vũ trụ cá nhân, bạn là tổng thể của thực tại, không ai khác, không có rất kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ cần bạn, nó là tất cả về bạn. Các trận chiến bên ngoài, bạn chỉ đơn giản là để ngăn chặn chúng từ interefering với nó, không giúp nó xảy ra. Freidnly ETS khu phố của chúng tôi được giúp đỡ với quá trình này, không gây ra, và sự giúp đỡ của họ được giới hạn trong phạm vi chỉ rằng phía bên tối chơi không lành mạnh (vũ khí hạt nhân, công nghệ tiên tiến, thay đổi thời gian, vv).
  3. 5thDimension
    bạn phải nhận ra 6 tỷ không sẽ lên% min lên để còn lại 47 đi lên là những gì?
    • Tôi không có ý tưởng làm thế nào nhiều người sẽ, cũng không bất cứ ai khác. Một số người gần như đã sẵn sàng, một số người đã đi, và một số có thể làm điều đó tại thời điểm cuối cùng, và những người "gần như có" sẽ được lại nằm ở Hy vọng hành tinh, nơi họ có thể hoàn thành quá trình chuyển đổi trong hòa bình và không phải chịu địa ngục 3D trái đất sẽ thuộc với chiến tranh và khủng bố có, đây là các Rapture nói về - nghĩ rằng những gì mọi người sẽ cảm thấy khi hàng triệu biến mất khỏi hành tinh, hoặc chuyển sang 5D hoặc chọn lên tàu ... tôi tin rằng, nhiều "Kitô hữu" sẽ freak ra bởi vì họ tin rằng Thiên Chúa đã bỏ qua cho Rapture. Họ sẽ quay sang chống lại Đức Chúa Trời, nói trong Reveleations, và nắm lấy Lucifer, họ sẽ chiến tranh với nhau và đổ lỗi cho nhau, nhà thờ Công giáo sẽ sụp đổ và một số sẽ đổ lỗi cho người Hồi giáo, bởi vì nhiều người Hồi giáo sẽ lên, và đi đến chiến tranh với họ. Ascension lại vị trí để hy vọng không có gì để làm với các tôn giáo tín ngưỡng hay niềm tin Kitô giáo, Hồi giáo, Ấn giáo, Phật tử, các bộ lạc trong rừng mưa, người Mỹ da đỏ, vv ... sẽ biến mất ... và tất nhiên khi người ngoài Kitô giáo trong Rapture, tốt, bạn biết làm thế nào các christian cơ bản sẽ reeact. Cho bao nhiêu, tôi thực sự không thể nói. Hy vọng là một hành tinh nhỏ bé, nhỏ hơn so với Mặt trăng, một khu vườn xinh đẹp, với 50.000 người, con người và Plejarans, đã có, nhận được những điều đã sẵn sàng. Hệ thống có thể xử lý nửa tỷ thoải mái. Nếu tôi có để làm cho một đoán, tôi sẽ nói 2000000000 sẽ thay đổi.
  4. Ascension
    Những 3 thế giới người có chế độ độc tài mà chúng ta có .... Hiện nay Lucifer? Và tại sao những thế giới khác phụ thuộc vào chúng ta? Nếu họ có hòa bình xã hội thì tại sao họ sẽ phụ thuộc vào chúng ta? Ngoài ra tại sao có chúng plejeran tiêu cực? Họ sống trên Erra như con khác plejeran hòa bình và ánh sáng? Hoàn toàn đáng chú ý để suy nghĩ về. Tôi đánh giá cao bất kỳ câu trả lời
    • Lucifer là Vua 3D trái đất, nhưng tương tự như các thực thể tồn tại trên các hành tinh khác đang làm công cụ tương tự, tất cả bắt nguồn từ Dracos Priory. Kẻ thằn lằn đã được vào nó qua nhiều thiên hà cho hàng triệu và hàng triệu năm, và chiến tranh Lyran-Dracos tiếp tục cho hàng trăm hàng ngàn năm. Họ tin rằng tôn giáo và các loài của họ là cao hơn tất cả những người khác và tất cả chúng sinh khác nên phải chịu dưới chế độ độc tài và quyền lực của họ ... âm thanh quen thuộc ở đây?

  5. parcival
    Báo giá của bạn ... "suy nghĩ những gì mọi người sẽ cảm thấy khi hàng triệu biến mất khỏi hành tinh, hoặc chuyển sang 5D hoặc chọn trong tàu ..." cảm thấy không hợp với sự hiểu biết của tôi.
    • Các Các Plejarans chỉ đơn giản là sẽ dịch chuyển người dân vào vận chuyển đưa đón. Nhiều tàu sẽ được nhìn thấy trên bầu trời.Cabal Draco sẽ sử dụng này là lừa dối, họ sẽ hạ cánh tàu và giả vờ là nhân từ và mời mọi người đi trên tàu trong một loại "Phục vụ Man" của con đường. Sẽ có rất nhiều người trong tuyệt vọng rằng họ đã không được sung sướng, lại nằm rằng họ sẽ đổ xô trong droves phải vào cánh tay Draco.
      Vì vậy, không, không đi trên tàu những tàu này. Nếu bạn có nghĩa là để đi đến Hy vọng, bạn sẽ zap của thế giới này bởi vì sự sắp xếp đã được thực hiện trên máy bay astral, bằng cách chấp nhận lời mời Draco, bạn tình nguyện là một nô lệ hoặc ăn tối,
    • Người đàn bà đó là một abductee nổi tiếng, cô ấy làm cho búp bê xa lạ đối với những người sau đó có cuộc gặp gỡ sau khi họ mua chúng. Có, cô ấy là một lai, nhưng cô có một điều sai trái: Arcturians không hói và màu xanh, Andomedans. Arcturians là một tập của con ánh sáng.
      • JaneAnn
        FWH: Bạn có nghĩ rằng em bé này phụ nữ trẻ guru là arcturian?
        Cô có một chương trình 10 bước rất tốt: 
        miễn phí cho bạn từ Conspiracy quốc tế chống giác ngộ: Một chương trình 10 Bước cần thiết
  6. Nab Mood Tin
    Ông FWH,
    không ai có hành thiền để đạt được lên trời? Hoặc là nó đủ để có nhận thức được điều đang xảy ra (và được cho ăn với shit), và cố gắng để được nhân từ cho nhân loại.
    Cá nhân tôi không phải là loại thiền định.
    • không ... thiền chỉ đơn giản là để giải phóng tâm trí, thư giãn và tập trung ... nếu có một cách khác để làm điều đó, những gì làm việc công trình ... như tôi đã nói, ý định và mong muốn
  7. lucy
    FWH, sáng nay 5 của tôi là trong "thế giới" của ông sau đó ông nói "đoán những gì mẹ, ____ bạn bè của bạn sẽ được trở lại đây!" (Lại một người nào đó đã thông qua ngày) - bạn nghĩ rằng ông chỉ thấy một cái nhìn thoáng qua của 5-d và những người thân thông qua ngày "trở lại"? 
    Chúa Giêsu nói rằng người chết sẽ tăng ... Bạn nghĩ này là?
    Anyways ... nhiều tình yêu từ vũ trụ của tôi để y'alls

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét