Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Những bản sao sát nhân điên loạn!


Sự ràng buộc đã diễn ra – một bản sao của Benjamin Fulford đã bị phát hiện tại trung tâm Tokyo đang cố gắng đặt 3 chiếc vali hạt nhân tại các vị trí chiến lược để phá hủy Tokyo và sơ tán hàng loạt người Nhật Bản đến Hàn Quốc và Trung Quốc.
Bản sao khát máu Fulford không hoạt động một mình: hắn ta mang theo mình vali hạt nhân cùng với các bản sao của Duncan O’Finioan, James Rink, Andy Pero, Anya Briggs, và Alara Blackwell.
Một thoáng lo sợ, sáu bản sao nắm tay trong một vòng tròn, cười như những kẻ điên, và cùng một thời điểm tự kết thúc chức năng của chúng.


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/12/insane-homicidal-clones/


8 "bản sao Insane giết người!"

  1. takenforafool
    Wow, quan điểm của tôi ... tiêu diệt thế giới của những phương tiện nhân bản và cơ sở dưới lòng đất. Loại bỏ những "con bất hợp pháp!"
  2. Drew
    Wow những gì một phi hành đoàn, với dự án siêu không kém
  3. ugmmichael
    Những nhà máy nhân bản là vấn đề số một.
  4. oldenwise
    Một số chỉ cần gửi cho tôi ... nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ .... Tấn thông tin ....
    Năm tài chính 2012 - màn hình tối thiểu thêm hai biện pháp đối phó mới đầy hứa hẹn; sử dụng mới mua máy gia tốc tuyến tính để mở các khu vực mới của cuộc điều tra trong cơ thể một phần cụ thể, cơ quan sinh lý bệnh và biện pháp đối phó đáp ứng đầy đủ toxicologic so sánh của tocols để xác định ứng cử viên dẫn đầu, đặc trưng cho mức độ chỉ dấu sinh học bức xạ bằng cách sử dụng một 
    thuần tập lớn của người lớn khỏe mạnh của con người để thiết lập một đường cơ sở biomarker đa biến, phát triển ít nhất một mô hình ứng cử viên mới / phương pháp sàng lọc thuốc thông cao.
  5. fiona
    tôi cảm thấy như chúng tôi là trong một tarrantino Quentin loại phim hoạt hình Nhật Bản giết phim-hóa đơn
  6. lucy
    Steve Quayle trên bờ biển đến bờ biển tối nay ... trong 2 giờ kể từ bây giờ (Thứ Bảy đêm) không có noory, các máy chủ khác ... Không phải nghệ thuật chuông hoặc.
    Thưởng thức Erra FWH! Có lẽ bạn có thể viết lên câu chuyện "tương lai" của bạn trong kỳ nghỉ của bạn ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét