Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Dòng thời gian thay đổi

D. Wilcock viết bài mới thảo luận về những vấn đề tôi đã họp với Hội đồng Plejaran/Andromeda, Tổ chức Cabal và cuộc tấn công...đó là nguyên nhân tại sao hạm đội hiện đang dừng lại tại vành đai hệ mặt trời. Anh ta lưu ý rằng sự kiện bắt giữ hàng loạt đã trôi qua nhưng tin rằng nó vẫn diễn ra tại một số nơi. Sự thật là Kế hoạch đã bị xâm nhập và bị hỏng và nó sẽ được sử dụng để chống lại nhân loại thay vì phục vụ cho họ - những vụ bắt giữ, Obama sẽ tuyên bố đảo chính và yêu cầu Trung Quốc di chuyển lực lượng quân sự từ phía nam, nước Nga từ phía Bắc, Annunaki từ bầu trời và Draco/Gizeh trên mặt đất và Laher nhảy vào và ra dòng thời gian, với những chiếc tầu ngầm đánh bom hạt nhân vào bờ biển phía Tây và những chiến binh nhân bản tuần tra đường phố - những chiến binh được tạo ra từ Hoạt đông 711 (Operation 711) của Dự án Strawman, nó sẽ kích hoạt 3 triệu mẫu nhân bản những người là hàng xóm, bạn bè, người thân, người tình, đồng nghiệp của bạn: khi được kích hoạt họ sẽ bắt đầu vây bắt những người nổi dậy để Kế hoạch bắt giữ hàng loạt thất bại. Chiến tranh Iran sẽ xảy ra sau đó. Trước sự kiện vây bắt hàng loạt giả xảy ra, một cuộc tấn công vào Tokyo được lên kế hoạch để ngăn chặn Hệ thống tài chính mới và hạ bệ những nhà lãnh đạo của Tổ chức White Dragon.
Trong khi đó, toàn bộ Châu Âu sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn khi đồng tiền của họ sụp đổ. Putin sẽ đưa quân đội xâm nhập Châu Âu và tuyên bố ông ta là Hoàng đế của Đế chế Xô Viết mở rộng đến phía Tây và phía Đông, sau đó ông ta trao quyền lực cho Elizabeth, Nữ hoàng Draco của ông ta, người sẽ nắm quyền chỉ huy quân đội người sói vượt qua Canada trong khi Trung Quốc sẽ cai trị Mexico, Châu Mỹ Latinh và Australia.
Liệu rằng tất cả sự kiện trên sẽ xảy ra? Đó là kế hoạch của họ; như Wilcock lưu ý, những người bạn, gia đình trên bầu trời đang chiến đầu vì chúng ta, liệu rằng sự Thăng lên được hoãn lại đến năm 2034 hay không, nhưng được giới hạn cho nỗ lực của các bạn. Kế hoạch này có bị thất bại và Hạm đội Draco sẽ tiến đến Trái đất, bạn phải chiến đấu. Năm triệu trẻ em sẽ được di chuyển đến Hope, đó là những người cha mẹ của nhân loại 3D tương lai, có đầy đủ khả năng làm việc cho sự thăng lên trong Hòa bình và Hòa hợp.
 Liệu điều đó có xảy ra? Điều đó tùy thuộc vào BẠN, những chàng trai và những cô gái trẻ.

88 Responses to "Thay đổi Timeline"


  1. slam
    David Wilcock là đi bộ, nói chuyện gian lận tự cao tự đại, kể từ ngày ông đến cảnh thời đại mới. Ông là sai về tất cả các dự đoán của ông và ông đã mang vác qua thông tin của tất cả mọi người khác ra thời gian và làm cho nó những câu chuyện của mình bằng cách bóp méo sự thật một chút. Ông cần phải được loại bỏ khỏi phạm vi công cộng và đi tìm một công việc người lao công để cái tôi bloviated của ông có thể là hình chữ V xuống.
    • David được kiểm soát bởi Cabal tất cả các thời gian đó, như là một anh chàng disinfo và sát thủ ... nếu bạn đọc bài viết quá khứ, DW đã được deprogrammed và không phải là một công cụ cho họ nữa.
      • slam
        Như tôi đã nói trước đây và tôi sẽ nói lại lần nữa WH, tôi đã đọc tất cả các bài viết của bạn. Vấn đề là, ông vẫn được đưa ra disinfo mặc dù tuyên bố rằng ông không còn là một công cụ cho họ.
      • bạn là cả hai thằng ngu. Tôi có nghĩa là thời gian lớn. DW đã làm được nhiều hơn cho nhân loại hơn hai các freaks bao giờ có thể. Bạn thực sự nghĩ rằng DW đã được coi là một sát thủ? cựu trắng gian lận Tôi xin lỗi tôi không biết nơi mà các bạn nhận được những ý tưởng này nhưng họ có thực sự ngu ngốc. Bạn đóng góp những gì tốt đẹp cho bất cứ ai? Bạn có đóng góp bất cứ điều gì cho bất cứ ai bên cạnh những lời dối trá?
      • DW ám sát Andrew Breitbart, tôi báo cáo này lại om March: thay đổi của ông đã được kích hoạt bởi vì ông và Breitbart đã có một chuyện tình dục và DW có thể nhận được gần đủ mà thanh Breitbart là trước khi trái tim mình dừng lại. Hwoever, như tôi cũng đã báo cáo, DW không có thể được tổ chức chịu trách nhiệm cho những gì dự án Monarch thay đổi của ông đã làm, và ông đã được hiệu quả de-lập trình Thưa các anh em của Robe trắng và bây giờ báo cáo sự thật thay vì disinfo.
        Cho bạn ... yopur trang web là "rumormillnews.com" và tất cả các bạn gửi là, những gì, tin đồn? Dựa trên số liệu thống kê, tôi đã nhận được hàng chục ngàn lượt truy cập có nguồn gốc từ rumormillnews ... vì vậy nếu bạn không thích bài viết của tôi, tại sao bạn lại đăng một số trong số họ ebery tuần? Trang web của bạn uốn cong về phía đặt lên tin đồn, tôi có thể là rất ít có chứa các sự kiện, thưa cô, chỉ fax.
  2. tjl5163
    không có mr mũ trắng tôi đã không có ý tưởng rằng cabal có một mức giá trên đầu ur không có ý tưởng ở tất cả các quyền ur về bảo vệ con trai của tôi thats lý do tại sao tôi bằng giọng nói ý kiến ​​như xa như corso và Duncan ofinian tôi tôn trọng họ, nhưng im không phải là một shill cho họ hoặc không ai cho rằng vấn đề và tôi đã không muốn u đã chết như tôi đã nói trước khi dave corso chiến đấu cho đất nước này, chúng ta nên có trên cùng một bên so với cabal thay vì chiến đấu và eachother dissin
    • Chăm sóc và yêu thương con trai của bạn, quên trong chiến đấu của các dân gian hoặc ý kiến ​​của tôi hay Kerry hoặc bất cứ ai, nó là tất cả vô nghĩa nhỏ nhặt trong bức tranh lớn ... trẻ em của chúng tôi là hy vọng duy nhất của chúng tôi để giữ cho nhân loại an toàn để trở thành tuyệt vời con chúng tôi được detined cho ... đó là lý do tại sao Hy vọng hành tinh được gọi là Hy vọng ... cuộc chiến không phải dành cho chúng ta người lớn, nó là dành cho trẻ em của con em chúng ta và con người 100-200 năm từ bây giờ và vượt ra ngoài ... Cabal muốn tất cả nhân loại là nô lệ của họ và các tài sản, cơ thể và linh hồn ...
      • bạn có biết bất cứ điều gì về tôi hoặc FWH nhiệm vụ của tôi? Krista Norsworthy ... những điều kỳ lạ xảy ra. Tôi đã có 2 quân nhân ngẫu nhiên đến với tôi từ khi tôi chạy trong một vài tuần trước đây tuyên bố cần được bảo vệ từ Nga cưỡng hiếp / cố gắng để nhân bản tôi. Bất kỳ thông tin sẽ giúp đỡ. Tôi cảm thấy sứ mệnh và mục đích của tôi là tiếp cận. Cảm ơn. Tình yêu và ánh sáng.
      • Trường hợp các địa ngục có bạn được, chất độc K? Tôi đã tự hỏi khi bạn sẽ liên lạc. Những loại của cuộc sống giả chương trình bạn vào? Những kỷ niệm của bạn có trở về không? Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên trên đó các phụ nuckear Nga trong năm 2009, nơi Anya Bruggs và Casbolt James. Bạn có nhớ làm thế nào để nói tiếng Nga? Bạn có nhớ sự cố Ganymeade? Pizza trong Belguim? Blackbird bánh ở Paris?
        Cá voi trắng cho biết thêm năm cộng với năm cộng với số không.
        Nhìn vào đôi chân của bạn và đếm các ngón chân.
        Gặp tôi trên máy bay astral 3 AM PST tối nay.
        Hãy chắc chắn rằng con trai Putin không nắm bắt và nhân bản bạn, thời gian qua chúng tôi đã săn lùng 45 dòng vô tính của bạn ở Ukraine, Alaska và Oregon.
      • Tôi cảm nhận được mỉa mai? Xin vui lòng, tôi đã nhầm lẫn đủ như nó có.
      • Tôi không bao giờ ... châm biếm mỉa mai, có, không bao giờ châm biếm.
      • thực hiện điều này K đại lý bài có bất kỳ liên quan? Có phải chúng ta gặp nhau? Tôi rất bối rối.
      • Vâng, chúng tôi đã gặp nhau trước đây, ba năm trước đây.
      • tjl5163
        hey là điều này bản sao thực sự và những gì u nghĩ ofwhitewolf siêu chiến binh maugans interviewd và queation thêm 1 của nó ok tại sao u liên kết với kc u nghĩ rằng shes ở phía bên rihgt
      • Điều gì làm cho bạn nghĩ rằng tôi assocaite với KC? Tôi đã gặp cô ấy đi qua một vài năm trước đây, nhưng tôi không biết cô personaly, chúng tôi gửi email hoặc nói chuyện.
        Whitewolf chỉ đơn giản là một một trong những voictims bị hỏng xuống của các chương trình siêu sodier althiugh Maugans là Wannabe 1 Illminati. Tôi sẽ thừa nhận tôi rất thích cuộc phỏng vấn của mình với Whitley Strieber nhưng đó là bởi vì Whit đã làm hầu hết các nói chuyện.Maugans về cơ bản hoạt động trên một thân não và ông đã sử dụng ma thuật đen với một nhóm để thay đổi thời hạn.
      • Được rồi, tôi chỉ jesting về Maugans - Tôi thích xương sườn anh ta bây giờ và sau đó vì ông mất mình quá nghiêm trọng ... thực sự tôi đã rất thích rất nhiều cuộc phỏng vấn của mình.
  3. AwareAwareness
    Dave làm cho một điểm tốt về chơi các trò chơi tinh thần với một mức độ khó khăn cao hơn.
    Có, bạn có thể ẩn trong một hang động trong 20 năm và trở thành giác ngộ (địa ngục, bạn có thể làm bất cứ điều gì nếu bạn thực hành nó hàng ngày cho 20 năm) ... nhưng những gì giá trị tất cả những hiểu biết của bạn sẽ được cho tất cả mọi người khác không có cùng một opporunity? Rất ít.
    Là một trong những người bỏ qua các giác ngộ và đi bộ trái đất với tất cả mọi người khác ... chỉ cho họ với tất cả các hành động bạn mất sự tỉnh táo và sự hiện diện có thể ở giữa kinh dị hàng. Là ví dụ.
    Mỗi ngày một người nào đó đang trải qua arrmegeddon ... tai nạn xe hơi bạo lực, đánh bom của trẻ em, ung thư, xem yêu quý của họ chết đói. Đặt mình trong đôi giày của mình và đột nhiên kết thúc của thế giới quan trọng ít. Thế giới của họ đã kết thúc.
    Hãy tỉnh táo và nhận thức được trong khuôn mặt của sự tôn trọng và tinh thần và sợ hãi sẽ là của bạn từ những người không có cơ hội. Thiết lập các ví dụ về một trong những yêu thương và mạnh mẽ có thể được cho những trường hợp này.
    • bạn biết những gì các nhà sư Tây Tạng luôn luôn nói, "Nó là dễ dàng để là một người thánh thiện trên đỉnh của một ngọn núi." Phật giáo có thể có những thách thức tốt hơn khi thực hành trong xã hội, trong một thành phố lớn nhanh chóng xấu. Phật giáo sao khiêu dâm là một con đường triệt để Ngộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét