Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

David Wilcock - Sự can thiệp Thần thánh: những người ngoài hành tinh đánh bại trật tự thế giới cũ


Bạn nên xem nội dung này tại website của David Wilcock  (có thể dùng chức năng tự động dịch của Google Chrome)
Bằng chứng là nhiều hơn nhiều so với những gì chúng ta đã thấy trong 50.000 năm qua.
Nhiều thí nghiệm khoa học đã chứng minh rằng một loài có thể được di truyền biến đổi thành một loài khác - đúng bởi ảnh hưởng của năng lượng. Điều này bao gồm các công trình nghiên cứu của Ciba-Geigy, Pier Luigi Ighina, Dzang Kangeng Tiến sĩ và Tiến sĩ Peter Gariaev.
Điều này hoàn toàn đánh bại mô hình của Thuyết tiến hóa của Darwin. Đột biến ngẫu nhiên được sửa chữa bởi ảnh hưởng của tiến hóa - đó không phải là nguyên nhân của sự tiến hóa.
Hơn nữa, tiến hóa của chúng tôi toàn bộ hồ sơ hóa thạch, sẽ tất cả các cách trở lại "bùng nổ kỷ Cambri 542 triệu năm trước đây, cho thấy hai chu kỳ quan trọng của sự tiến hóa tự nhiên mà lặp lại một lần nữa và một lần nữa.
Hầu hết các sinh vật trên Trái Đất ở gần giống nhau cho hàng triệu và hàng triệu năm. Sau đó - đột nhiên thay đổi trên toàn thế giới xảy ra, và một số lượng lớn các loài mới xuất hiện.


Những chu kỳ diễn ra trong cả độ dài của thời gian. Chu kỳ lâu đời nhất và dài nhất là 62 triệu năm dài. Các chu kỳ "gần đây" xuất hiện cách đây 250 triệu năm và khoảng 25 đến 26 triệu năm dài.
Không có đối tượng đang quay xung quanh như ngôi sao hoặc hành tinh có thể chiếm các chu kỳ rộng lớn này có chiều dài. Chúng ta là trái với kết luận không thể tránh khỏi các chu kỳ thiên hà phải chịu trách nhiệm.
Trong cuốn sách, tôi cẩn thận xác định các bằng chứng vật lý cho các chu kỳ - họ đến từ đâu, những gì họ làm, và làm thế nào chúng ta có thể đo lường và khoa học chứng minh chúng tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét