Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Dự án Pied Piper và Dự án Strawman

Tôi đã nghiên cứu gần 1.000 trang về những hồ sơ trong 2 Dự án của Cabal và đây là thời điểm để đưa nó ra ánh sáng.


Dự án Pied Piper
Phong trào Đánh chiếm phố Wall được khởi xướng tại Hoa Kỳ và sau này lan rộng ra thế giới với tên gọi: Phong trào Ocupy Movement, thật bất ngờ cho bạn, chúng được tạo nên bởi Cabal, một ý tưởng được hình thành bởi Hilary Clintion như là một phương pháp để kiểm soát quần chúng. Bằng cách nào mà nó diễn ra? Trong khi chúng ta biết phong trào đó là một sự tiến bộ về ý thức tập thể? Câu trả lời như sau: Bằng cách đưa ra những xúc tác đầu tiên để khởi xướng phong trào Occupy Movement, sau đó, những người tham gia  hoạt động sôi nổi sẽ bị bắt và được điều chỉnh như những chú chuột trong truyện cổ tích Pied Piper, họ có thế bị điều khiển tâm trí hoặc bị nhân bản cho mục đích lớn hơn. Có vẻ như Dự án đang hoạt động, với những tin tức disinfo tràn ngập trên mạng. Vậy là những nhà lãnh đạo phong trào đã bị bắt? Đây là một sự kết hợp của disinfo với những người bị lập trình tâm trí hoặc bị thay thế hoàn toàn bởi một bản sao.

Dự án Strawman

Nếu bạn không được thông báo về Strawnam, những mánh khóe lừa đảo trong kinh doanh, liên quan tới Cục Dự trữ Liên bang và các Tổng Công ty của Hoa Kỳ, bạn nên tìm hiểu về nó , về bạn và những ảo ảnh của chính bạn.

Cabal đã đưa nó lên một tầm cao bất chính: một dự án rất lớn để nhân bản 25% các công dân của Mỹ, nếu không phải là thế giới. Cho đến nay họ đang ở chế độ Beta: họ nhân bản ngẫu nhiên công dân từ tất cả các chủng tộc, tín ngưỡng, và tình trạng kinh tế. Có nghĩa là, bất cứ ai cũng có thể là một bản sao. Chế độ Alpha để nhân bản những  nhân vật của công chúng bao gồm những chính trị gia, người nổi tiếng, hoặc lãnh đạo doanh nghiệp, ngôi sao điện ảnh, nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng - bất cứ ai có khả năng ảnh hưởng đến nhiều người qua những buổi diễn thuyết với khán giả. Hiện nay, với chương trình nhân bản ngẫu nhiên, bạn không thể chắc chắn những người xung quanh bạn là một bản sao.

Tất nhiên, chúng ta đã thấy kịch bản như vậy trong các bộ phim: Cuộc xâm lược của Body Snatchers , những người Cylon trong Battlestar Galactica ...

Trong tình huống của bạn hiện nay, nó là ... sự thực ...
Hãy tự hỏi mình: tôi là một bản sao phải không? Những kỷ niệm của bạn có chân thật không? Liệu nó có vẻ như đôi khi những kỷ niệm của bạn đã được cấy vào? Dường như có người  đang giật dây điều khiển cuộc sống của bạn như thể bạn là một con rối của Cabal? Liệu nó có vẻ như người vợ/chồng của bạn, đối tác kinh doanh, bạn cùng phòng, anh chị em, hoặc con cái bạn ra khỏi nhà và trở lại một chút thay đổi, hãy tìm kiếm những thay đổi nơi họ, ánh sáng trong đôi mắt của họ dường như mờ đi, những kỷ niệm của họ đột nhiên không đầy đủ? Họ đột ngột thay đổi quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo, thưởng thức hương vị của một loại thực phẩm lạ?
Ai trong số những người xung quanh bạn là một bản sao, hoặc là một bản thể gốc?
Tôi ước rằng tôi biết sự ảnh hưởng lớn  nào sẽ xảy ra khi kích hoạt những bản sao trên, hoặc khi dự án đi đến thời điểm cao trào, dường như đó là một bí ẩn cho chúng ta hiện nay...


Phản hồi "Dự án Pied Piper và Strawman"

  1. Alessandro
    Có lẽ một cách tốt để kiểm tra xem nếu bạn không phải là một bản sao cố gắng để có kinh nghiệm cơ thể như ý thức trong dreans của bạn, meditaiting, hoặc sử dụng ayuasca hoặc mescal .... Tôi tin rằng một bản sao không có thể truy cập vào các máy bay quan hệ nhân quả ... vì vậy nếu bạn thử nó và đôi khi công việc không có gì ... nó có thể là một tín hiệu xấu ... ý tưởng này có đúng không?
  2. Quên mật ong Hài hước
    Tôi thấy rằng trong TSA đang làm việc nhân bản nhiều. Beeings Souless, hành động như robot và nghĩa tìm kiếm thông qua bạn, khi nói chuyện với bạn.
    Tôi luôn luôn nghĩ rằng H. Clinton đã là một bản sao (s) và một trong những thực sự là không còn sống nữa. Kể từ khi cô thiết kế này kế hoạch ma quỷ, cô vẫn là một tổng thể sống ...............
    Tại sao họ muốn nhân bản 25% dân số với dự án Strawman? Nó không dễ dàng hơn và ít tốn kém để thao tác và kiểm soát chúng bằng các biện pháp và kỹ thuật hiện có? Hay họ cần cơ thể con người của họ cho cái gì khác?
  3. Perry Caldwell
    FWH và Tất cả các bài viết lại: Great nhân bản tạihttp://www.bibliotecapleyades.net/sociopolitica/mindcontrol2/appendix03.htmTôi nghĩ rằng nó đã được bởi Fritz Springmeier viết. Tình yêu, Perry
  4. takenforafool
    Từ: Cuộc xâm lược http://www.creationlightship.com/
    Trang 34-36 
    Một tương lai ảm đạm 
    là hoàn toàn 100% tuyệt vọng trong tương lai nếu chúng ta không thành công ở đây và bây giờ. NGUỒN thật của chúng ta về năng lượng vượt quá thời hạn được giúp đỡ chúng ta và cho chúng ta công nghệ để đánh bại những gì là Undefeatable. Triển vọng ảm đạm trong tương lai Trái đất của chúng tôi là vượt ra ngoài từ không thể diễn tả kinh dị 
    gì Trái đất đang trải qua bây giờ trông giống như một đi bộ bánh. Đó là không có gì so với những gì đang đến, tách mảnh và mất hoàn toàn của bất kỳ Bản chất của loài người đúng sự thật và Chúa Thánh Thần. Nó xuất hiện để được phục hồi được và vì vậy chúng ta phải làm tất cả những gì chúng ta có thể ngay bây giờ để ngăn chặn các cuộc xâm lược của người nước ngoài từ thành công 
    kinh dị rằng phương pháp tiếp cận vượt quá đó là đáng tin cậy. Con người không thể tin rằng một cái gì đó tồi tệ hơn Hitleresque có thể xảy ra trong khi nhiều nói về cái gọi là "vị thần yêu thương người ngoài hành tinh" đứng và xem, đông lạnh trong vấn đề kiểm soát tâm trí của họ.
    Armageddon 
    Tôi tin rằng những kẻ xâm lược đã lên kế hoạch cực kỳ phức tạp và vượt quá những gì họ quan tâm kiểm soát chúng ta tin tưởng. Đây là thực tế một con mương cơ hội cuối cùng "làm tất cả hay mất tất cả" cố gắng. Những gì con người đã được cho ăn bằng các nguồn ngoại lai như Armageddon trông giống như một thay thế tuyệt vời so với những gì họ thực sự đã lên kế hoạch cho tương lai của chúng ta. Những người ngoài hành tinh xâm nhập nên chưa bao giờ được trên một Trái đất nhẹ chủ quyền 100% của NGUỒN, gây rối chúng ta xấu như vậy mà nếu chúng ta không thành công, nó sẽ được hoàn toàn không thể cho ánh sáng để đi tìm chúng tôi bao giờ trở lại. Bởi vì chúng ta cho đến nay vượt quá điểm không trở lại, Nguồn ánh sáng thật sẽ không nhìn thấy bất kỳ ánh sáng thật tiết kiệm. Nó là 1 nơi mà dòng vô tính chỉ tồn tại, đến nay vượt quá những gì bất cứ ai có thể hình ảnh, phân mảnh vượt quá công nhận trong trái tim của các vũ trụ ánh sáng giả có được hoàn toàn làm mất hiệu lực của hòa bình và ánh sáng thật. 
    Đó là về như đơn giản như tôi có thể đặt nó mà không cần mô tả các không mong muốn kinh dị của hư vô của con người cũ của chúng tôi.
    "Nguồn là trong lòng chúng ta, chúng ta cần phân mảnh, làm sạch, là những gì chúng tôi ... Pure Light từ nguồn."
    • nếu bạn chọn thời gian cho thực tế của bạn, bạn sẽ nhận được nó.Nếu bạn muốn để chống lại nó và thay đổi nó trong thực tế của bạn, sau đó chiến đấu và thay đổi nó.
      • takenforafool
        Thành thật mà nói, nó là đơn giản ... chúng tôi không thực sự biết chúng ta là ai. Chúng ta cần biết rằng chúng tôi là trực tiếp từ nguồn và chúng tôi có Pure Light, mà làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn kẻ thù của chúng tôi ... đây là lý do tại sao chúng tôi đang làm nô lệ bởi vì chúng tôi phụ thuộc vào các nguồn bên ngoài của chính chúng ta biết sự thật khi sự thật là trong lòng chúng ta .
        Đây là nơi chúng tôi đấu tranh. Cuộc chiến trở nên dễ dàng hơn nhiều hơn chúng ta lấy lại sức mạnh của chúng tôi ... chống phân mảnh. Nó không đến từ người đứng đầu hoặc suy nghĩ của chúng tôi mà dốc chúng tôi sự phán xét.Nó đến từ trái tim, nơi có án không chỉ cần sự thật và hòa bình ... awesome ánh sáng bất khả chiến bại!
        Đây là một sự thật tuyệt vời. "Sự thật sẽ thiết lập chúng tôi miễn phí!"
      • mở
        Cảm ơn bạn cả. Đây là những gì tôi đang cố gắng để đánh thức, con người thật của tôi. Rất khó khăn để làm, nhưng phải. Nó xuất phát từ trái tim.
      • Alex
        Chúc mừng. Tôi đã được theo dõi blog của bạn cho một lúc bây giờ, rực rỡ mở tâm thông tin mà bạn phát hành - và tôi cảm ơn bạn. Tuy nhiên, tôi càng học vô vọng tôi cảm thấy! Tôi là tương đối nghèo và resourceless (không phải do sự lựa chọn), vì vậy những gì tôi có thể làm mà sẽ thực sự quan trọng hoặc ảnh hưởng đến tình hình của chúng tôi ở đây? Tôi sẽ không đứng và không làm gì - Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận các hành động quỉ quyệt của kẻ bắt cóc của chúng tôi. Khai sáng cho tôi xin vui lòng, tôi phải giúp đỡ.
      • Hãy ngồi xuống, thư giãn, gửi ra ánh sáng trắng của bạn - những gì bạn thiếu trong các vật chất có nghĩa là không có gì với sự giàu có bên trong, và những gì hồn và intenn của bạn có thể làm.
  5. Cụt ngủn
    suy nghĩ của bạn trên NESARA là những gì? Ngoài ra, nếu bạn có thể, đánh giá lại Dinar Iraq? Cảm ơn bạn cho đầu vào của bạn trước.
  6. cậu bé kỳ diệu
    Nhân bản dân số trái đất? Tôi không thấy bất kỳ ý nghĩa thực sự trong đó? Sử dụng những gì có dân số nhân bản cho các quyền hạn mà muốn chúng tôi, những người thực sự của trái đất? Khi có chỉ là bắt chước ở đây trái, những gì họ sẽ làm gì với họ? Cho đến bây giờ tôi nghĩ rằng họ cần chúng ta trong hình dạng con người thực sự để có được cú đá của họ và thức ăn năng lượng cảm xúc của chúng ta dưới hình thức thù hận, chiến tranh, hy sinh, tội phạm và như vậy. Nhưng điều này vô hồn con? Không thể theo tư tưởng đó ...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét