Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Trận chiến nước tại Chiapas, Mexico

Former White Hat ngày 2 tháng 5 2012
Trước đó tôi lưu ý các bạn rằng tôi đang ở thành phố Mexico với một nhóm những người bảo vệ và chờ lệnh phát động tấn công phá hủy các căn cứ. Mc Collum và đội của anh ta đã đến Phòng thí nghiệm nhân bản tại Michocuan với sự giúp đơ của Caballeros de la Corazon Blanco; khá nhiều căn cứ dưới biển liên kết thành một cụm căn cứ ngầm được theo dõi bởi Olein, Ramiz, Azket chỉ huy của Plejaran và những đơn vị vũ trang của Procyon. Những sinh vật Reptoid biến hình như chủ nhà băng và những “người” khác được theo sát, khoanh vùng bởi Brethren of the White Robe và những đơn vị vũ trang của Procyon. Một cuộc chiến trên không đang diễn ra gần bờ biển Chiapas. Tin tức hình ảnh về trận chiến tại Mexico được các camera ghi lại, nhưng tôi e rằng chỉ có những video quay từ trên bầu trời...và một người nào đó sẽ tải lên youtube.

9 Responses to "Cuộc chiến dưới nước Chiapas"

  1. Maria
    (Enviado por alexbadrinath em 2012/05/02
    Các bức ảnh trên video là từ các đối tượng tôi đã thấy trong bầu trời phía trên nhà của tôi, nhiều hơn hoặc ít hơn kích thước của một chiếc xe nhỏ, điều này có thể là một quả bóng đơn giản hay cái gì khác, bạn có câu trả lời tốt nhất, hình ảnh và video đã được thực hiện ở phần phía nam của thành phố mexico.
    • Bạn biết đấy, những điều này tròn màu đen đã được popping lên rất nhiều. Họ là những máy bay không người lái, nhưng không phải quân sự. Không có thông tin về người gửi, nghi ngờ là họ là những máy bay không người lái dòng thời gian. Sẽ có nhìn vào nó.
      • Luwdmke
        Boo Hoo! Làm thế nào đến tất cả mọi người khác nhận được để xem những ufo và không phải là tôi? Tôi muốn một quá (whine! tiếng rên rỉ). Khi bạn tìm ra bạn có thể yêu cầu họ để bay qua vị trí của tôi trong ngày để tôi có thể có được một hình ảnh của một trong những quá.
        Nó sẽ đi một chặng đường dài để giúp sự tín nhiệm của tôi với một số người dân ở đây bởi vì họ nghĩ rằng tôi hoàn toàn mất trí sau khi tôi nói với họ những gì tôi đã nhìn thấy với con trai tôi khoảng 20 tuổi. trước đây.
        Cảm ơn trước. lol
      • Có lẽ bạn đang ở vị trí sai. Bạn muốn có trong một khu vực chiến tranh? Những điều rơi xuống, và reptoids nhảy ra khỏi tàu cháy.
    • mary
      Marie cảm ơn đã gửi bài cho nhận thức.
  2. Maria
    Tầm quan trọng 6,3 Hits Quake Tắt Tây Nam Mexico - Thứ tư 2 tháng năm, 2012 http://www.turkishweekly.net/news/135309/magnitude-6-3-quake-hits-off-southwest-mexico.html
  3. Reblogged này My Way và nhận xét: 
    Pertempuran di Mexico City
  4. takenforafool
    Bạn FWH 
    Báo cáo này là awe cảm hứng. Một số khác cắn bụi 
    Khá tự nhiên, họ thực sự không muốn để xác nhận những gì đang thực sự xảy ra, để xác nhận ý thức của chúng tôi.
    Thumbs Up!
  5. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH chúng tôi đã cảm thấy những trận động đất ngày hôm qua và ngày hôm nay và tâm chấn có vẻ gần Oaxaca 
    này là của ngày hôm qua http://www.red-noticias.com/?p=7684
    và ngày hôm nay của SISMOLOGICO Nacional 
    SISMO Magnitud 4,3 Lộc . 23 km al NORESTE de Acapulco, GRO 02/05/12 14:16:59 Lạt 16,95 Lớn -99,70 Pf 37 km.
  6. mike g.
    Nó có vẻ kỳ lạ mà một loạt các phụ nữ xinh đẹp đang dẫn đầu cuộc tấn công.Làm thế nào là Nellet? Cô ấy recooperated? Tôi có 8 con gái.
    • cô đã trở lại Erra để chữa lành.
      Tại sao nó có vẻ khó khăn mà những người phụ nữ là lãnh đạo? Một phần của thiên hà là của 5D thiên tính nữ tính, sẽ 5D trái đất (tuổi Acquarius), nơi phụ nữ mất vai trò lãnh đạo mà người đàn ông đã có trong 3D Bạch Dương và Pieces, chỉ huy trận chiến kinh nghiệm đã trải qua 150 năm đào tạo trước khi đi ra reptoids và màu xám và con bọ ngựa và Bafath. Bạn đang suy nghĩ giống như một nam giới hạn 3D, và bạn với 8 con gái! Trong 5D con gái của bạn sẽ là nhà lãnh đạo, các chiến binh và các nhà hiền triết.
      • mike g.
        Vâng, tôi biết những gì bạn có ý nghĩa. Và tất cả các con gái của tôi là những nhà lãnh đạo rất nhiều trong các lĩnh vực của họ và trong cuộc hôn nhân của họ. Đó là khó khăn cố gắng để nâng cao chúng, và người chồng của họ chỉ là thực hiện những ưu điểm của lãnh đạo của họ. Nhưng, tôi đoán tôi đã luôn luôn là một người cha quá bảo vệ.
      • Kolo
        Bạn nữ FWH? Bạn là đáng ngạc nhiên phòng thủ là nữ, về "mặc cảm" bị cáo buộc của con cái, vv;-)
      • Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi đã được hoặc là nam hay nữ ... hoặc có tôi ... có lẽ tôi là cả hai? Oh chờ đợi, đó là David Corso!
      • Kolo
        Tại sao bạn đầy đủ của thái độ khinh thị và thù hận của người đàn ông, bà FWH? Bạn có một phụ nữ không thể thương được?
      • lucy
        Bạn là nam! Bạn nói Asket cho biết bạn đang tìm kiếm tốt hơn so với Guy Pearce ... Và tôi "nhìn thấy" bạn ... với mái tóc đen ... (Tôi không phải là tốt ngay từ cái nhìn thiền ... vì tôi không chú ý đủ trong cuộc sống thực) để Tôi có thể sai, nhưng đó là những gì tôi thấy và bạn đang giữ một cái gì đó giống như một iPad hoặc tay lái một màn hình wa? ...
        Điều đó muốn được awesome nếu bạn là một cô gái / phụ nữ ... Nhưng, chúng ta là những gì chúng tôi ... XOXO:)
      • Không đen nhưng gần ... có, tôi có bộ phận cơ thể nam giới trong 3 và 5D. ;)
      • Kolo
        Yeah, chúng tôi là những gì chúng ta đang có, mà kinda dẫn tôi cho câu hỏi này: bạn có nghĩ rằng có một cách cho tất cả, những con cái 3D đầu óc hạn chế đóng cửa để đánh thức và quan tâm lớn hơn trong thăng thiên, chính trị, nhà nước của thế giới ?
        Đó là tất cả bitch về đàn ông khi bạn đang PMSing, làm cho bạn FEL cấp trên trong một thời gian, mà họ khao khát rất nhiều, nhưng điều đó sẽ giúp thay đổi thế giới?
  7. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH là một hạm đội plejaran? trông tuyệt vời. 
    yourtube = http://www.youtube.com/watch?v=WJU5-gRJFrg]
    có thể họ đang bới khu vực trước khi chúng tấn công.
  8. risingawareness
    Kính gửi FWH Phát biểu về Thời hạn .. 
    Làm thế nào để chúng ta biết nếu chúng ta đang sống trong cùng một thời gian chúng tôi đã được sinh ra, hoặc thậm chí trong cùng một thời gian trước khi 9/11? Làm thế nào để chúng ta biết khi mốc thời gian thay đổi và câu chuyện nói cho dấu hiệu rằng đã có một sự thay đổi trong thời hạn là gì? 
    xin lưu ý rằng tôi không nói về sự lựa chọn miễn phí sẽ thay đổi một mốc thời gian ban đầu các sự kiện hoặc kết quả tự nhiên 
    tôi đang nói về thay đổi các hành tinh thời gian cho tất cả mọi người sống trong nó. 
    Tôi thừa nhận tôi là một chút nhầm lẫn về điều này và tôi có thể không hiểu nó cũng như tôi cần. 
    Vì vậy, bạn sẽ xin hãy giải thích hoặc chia sẻ một số tài liệu chúng tôi có thể nghe hoặc đọc về tất cả những điều này. như mọi thông tin phản hồi của bạn được nhiều đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét