Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Sananda đã bị bắt giữ!



Quá trình bắt giữ: kẻ lừa dối “Chúa Ashtar” đã tách ra khỏi nhóm của mình, một người mạo danh được biết đến với tên “Sananda Immanuel” thu hút Sanada lên Phobos, mặt trăng của Sao Hỏa, chiếc bẫy được dàn dưng bởi người Arcturus để bắt giữ Sananda –một tình báo Bafath với tên thật là Azez’el, được biết đến như một vị cứu tinh của người Aryan trắng – khi phi thuyền của Sananda, Capricorn, hạ cánh xuống trạm không gian Draco bị bỏ hoang trên mặt trăng nhỏ (mặt trăng này chính là một căn cứ lớn).
Trên phi thuyền Capricorn có 3 dòng vô tính 3D của Duncan O’Finioan, cùng với một nhóm Grey và Reptoid khác biệt, và 2 kỹ thuật viên của Bafath.
Giống như Ashtar, được biết với tên Sanat Kumar (người mà Sananda nhận là cha), Sananda sẽ phải đối diện với tòa án Ngân Hà với nhiều tội danh, với việc sử dụng nhiều tên gọi và cách thức giống nhau để lừa dối nhân loại (giống như Giáo phái Mormon tại Trái đất và Đức tin Phileosteepl tại Procyon) tin rằng Sananda là một đấng ánh sáng nhân từ nhưng trong thực tế, ông là một tình báo của Bafath/Gizeh người đề xướng tính ưu việt của người da trắng đối với những người da vàng Aryan đến toàn bộ Ngân hà.
Saint Germaine, một Archon thuộc chủng tộc Grey (Archon Grey) biến hình, yêu cầu về vị trí nơi giam giữ Sananda, đưa ra một thỏa thuận về việc giải phóng hoặc trừng phạt Sananda trong cuộc sống 3D...Tôi e rằng Tòa án Ngân Hà sẽ thỏa thuận với Saint Germanine.
Beelzebub, một Anchon thông thái, được cho biết là luật sư bảo vệ cho Sananda.

19 Responses to "Sananda bị phản bội và bị bắt!"

  1. takenforafool
    Tôi đọc một lời tiên tri gần đây từ Đức Chúa Trời bởi Linda Newkirk ... và những gì cô đã nói trong bài viết này một phần hai là nhiều gần đây đã xảy ra với tôi cũng nhớ đọc và xác nhận trong cùng một văn bản này về những gì sẽ xảy ra với những "mặt tối" "thực thể tối" nếu họ không đến với ánh sáng trong Cobra'swebsite Portal 2012. Đây là xác nhận những gì đã được viết.
    Hatonn là ai?
  2. ed
    hello, tôi đã được đọc blog của bạn với một số quan tâm đến kinh ngạc trong tháng qua hay như vậy. i 1/2 có thể tin những gì bạn đang nói rằng chỉ có thể, chỉ có thể có một nhà kho của sự thật, như tôi đã có một số cuộc gặp gỡ kỳ lạ astral bản thân mình. gặp một màu xám vô cùng nham hiểm và một số loại angeling là ánh sáng, tuy nhiên tôi đã vô cùng ném đá khi họ đã xảy ra.
    tôi muốn biết những gì đang xảy ra về Fukushima, vì đây là một trong những bức xúc vấn đề tôi concerened về, nếu bạn có bất cứ điều gì để nói về nó, xin vui lòng cho tôi biết!
    • Có nhiều hơn một đập vụn các lõi của sự thật trên blog này - có một bucketfull toàn bộ của sợi.
      một số có thể bỏ qua cuộc gặp gỡ astral của bạn bởi vì bạn đang ném đá, nhưng - như pháp sư nhiều hơn chương trình thời gian sử dụng loại thuốc nào mở cõi etheral tâm trí và linh hồn. DMT ví dụ sẽ gửi cho bạn 5D và bạn sẽ bước vào một thành phố nổi tinh thể, bạn sẽ đáp ứng Greys, hoặc là tiêu cực hay tích cực, bạn sẽ gặp được thiên thần và ác quỷ, bạn sẽ gặp được chính mình.
      Fukashima: nó là một cuộc tấn công của Mossad, vũ khí hạt nhân dưới nước, một cảnh báo ngừng bán làm giàu uranium cho Iran, và cảnh báo của Cabal để chấp nhận sau năm 2009 Fita đô la như thanh toán. phóng xạ là tồi tệ hơn báo cáo và Semjase và phi hành đoàn của cô làm sạch của nó lên ... còn lại là trái nghiệp, theo quy định của pháp luật phổ quát, cách duy nhất để mở mắt cho sự sai lầm của việc sử dụng năng lượng hạt nhân là có những hậu quả có thể nhìn thấy: nhiều người Nhật mọi người sẽ sớm phát triển các bệnh ung thư horriic, và nhiều trẻ em sẽ phát triển thành những con quái vật bị biến dạng trong tử cung của bà mẹ, nhiều đến nỗi một số thậm chí sẽ không xuất hiện để được bất cứ điều gì con người: một số sẽ trông giống như cá, bò sát, có đầu khổng lồ, bảy tay và cánh.
      Radaition đã lây lan vào Thái Bình Dương và vào Hawaii và Tây Bắc Thái Bình Dương của Mỹ. Sẽ có dấu hiệu thiệt hại đó trong năm tới.
      Fukashima cam chịu, như là hầu hết Nhật Bản tôi sợ. Có mốc thời gian mà Nhật Bản đã bị đánh chìm trước khi Dec 2012. Điều đó sẽ xảy ra trong thời gian này? Nó dường như không được xác định nhưng ... nó phụ thuộc vào người dân Nhật Bản và ánh sáng của người dân trên thế giới.
  3. Vectors
    Có ý thức Alvah thay đổi pháp luật vũ trụ, tính toàn vẹn của cơ học lượng tử để tạo ra các lỗ vòng lặp cho Dark? Quan trọng đối với sự tồn tại của họ mà họ bắt chước các luật phổ quát? Hài hoà, nó phù hợp với ý thức của mạng lưới nhà thờ giữ hiệu ứng quan sát tại chỗ cho thế giới quan của người dân, do đó pháp luật của perception.Zombies trên một mặt trăng kết nối với Sanada?Chương trình máy tính Lucifer là gì? Liệu nó có ảnh hưởng đến khả năng phá hoại Luật vũ trụ liên quan đến Trái đất như một cái bẫy? 
    Điều này phù hợp với cơ chế của ma trận ba chiều xung quanh trái đất hoặc làm giảm khả năng ngụy trang các cơ sở còn lại tại Sananda và Ashtar đã được đưa ra. hình ảnh?
  4. MANUEL
    Tôi mới ở đây, tôi luôn luôn nghiên cứu các tác phẩm của Saint Germanine, và nghĩ rằng ông là một trong play nhiều nhất trong chàng trai tốt! Tôi bị sốc!Bạn có thể cho biết thêm thông tin trên Saint Germanine?
  5. mary
    ok-St Germain là hóa thân của st albans, Proclus, roger thịt xông khói, francis bacon, christian rosenkreutz người sáng lập của các Rosicrucians, và trong thời gian này christian rc người đặt Stones Georgia .. hình dạng này chuyển màu xám cùng một thực thể? Tôi đang bối rối bởi điều này, tôi không bao giờ nghi ngờ tất cả các tên là hiện thân của St Germain. tôi đã bị lừa dối anh?
  6. Ascension
    Anh chàng này nói rằng Chúa Giêsu kêu gọi mình Chúa Giêsu Sanada trong danh dự của họ là cùng ánh sáng. Tôi không bao giờ tin anh ấy. Tôi thấy điều này trên trang 2012scenario. Tôi rất vui mừng vì ông là nơi mà anh thuộc về ......
    • "Jesu" có nghĩa là "từ Thiên Chúa." Chúa Giêsu Kitô = Một Annointed từ Thiên Chúa. Chúa Giêsu Kitô là một tiêu đề, không phải là một tên, không có ai trở lại sau đó được gọi là anh Họ gọi ông là "Yuesuah" hoặc "Emmanulle", tên thật của mình cho Chúa Giêsu. ".
  7. Shawn
    Trong một bài đăng blog trước đó bạn nói Sananda là bezelbub. Với chuyển đổi lên? Ngoài ra bây giờ bạn nói rằng có thực sự là không có vị thánh Germain và chỉ shapeshifter rằng Archon? Ngoài ra những gì với các con thực sự Sanat Kumar là người sống trên sao Kim và có các cuộc họp trong Shamballa trong trái đất bên trong, bạn cũng nói rằng bây giờ có không có con như vậy?
  8. Firmitas-ATIS Phoenix
    Được rồi off topic tất cả mọi người im xin lỗi này nhưng tôi thực sự cần lời khuyên, tôi đã không biết những người khác để chuyển đến nhưng người tôi không physicaly biết và được bao quanh bởi ánh sáng và tình yêu ... trường hợp của tôi: 
    • Tôi không chắc chắn loại lời khuyên mà bạn đang tìm kiếm bởi vì bạn không thể chăm sóc mất của tôi về vấn đề này, đó là: CHẠY.
      LEAVE.
      Nếu bạn cảm thấy bạn đang bị mắc kẹt và bắt làm nô lệ, bạn sẽ vẫn như vậy cho đến khi bạn giải phóng mình, không chỉ từ công việc đó, nhưng từ cuộc sống hiện tại của bạn.
      Lời khuyên của tôi là để đi tới San Diego và ở lại với người anh em họ của bạn và tìm một công việc ở đó, mặc dù sự hiểu biết của tôi là việc làm khan hiếm ở California. $ 700 không đi xa nhưng có lẽ bạn có thể sống qua biên giới, nơi bạn có thể có được một căn hộ khá chỉ có $ 200.
      Bạn gái của bạn có thể theo bạn ... nhưng cô cũng có thể là một neo.Nhà thơ cần phải được miễn phí.
      Đó là khủng khiếp, và có thể là đáng sợ, thả một cuộc sống đầy đủ và thoát khỏi sự cô lập và xây dựng lại, nhưng đôi khi bạn phải làm điều đó trước khi quá muộn và không có cửa ra vào hoặc không có cửa sổ để mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét