Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Dự án Monarch, Dự án Muffin và Dự án Scream Graduates





“I never met a Monarch or Muffin that I was not pleased to show my fist.” –James Casbolt, 2009




"Một số ít phụ nữ có được chiếc quần lót tốt nhất và tôi muốn họ!", Dave Corso, 2011


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/11/project-monarch-project-muffin-and-project-scream-graduates/#comments

11 Responses "Monarch dự án, dự án Muffin và dự án Scream Sinh viên tốt nghiệp"



  1. Joe
    FWH, là những gì bạn đưa vào Seth MacFarlane và các chương trình của mình. Tôi nhận thấy một vài lần trên Family Guy, nơi anh ta có vẻ được, nếu không công khai tiết lộ, cho thấy kiến ​​thức của một số thông tin rất nhạy cảm. Cũng giống như các tập Miley Cyrus, cô ấy tiết lộ một robot (gián tiếp tại MKUltra), một khi kích hoạt của cô được ném ra, đi trên một hung hăng giết người. Sau đó có Stewie thời gian nhân bản chính mình và Bryan, nhưng các dòng vô tính subpar và xấu đi sau một thời gian.
    American Dad, Stan tẩy não Hayley kết hôn với một anh chàng đồng tính, nhưng điều gì sai trái trong chương trình của cô và cô cố gắng để giết anh ta.Ngoài ra tập Stan "nen" mình vào đó cơ thể phụ nữ supersoldier.
    Vì vậy, Seth trong với những anh chàng này, một giọng nói cất lên tiếng nói chống lại họ, hoặc một cái gì đó ở giữa?
    Hoặc là anh ta chỉ "chia ép xung", đọc sách khoa học Mỹ và winging nó?
    • Tôi biết Seth, ông là một Monarch dự án và sau đại học Scream dự án - ông không nhất của tất cả các tiếng nói, ông đã thay đổi. Tuy nhiên, ông là một nhà sản xuất điều hành, ông không viết tất cả các kịch bản mình. Nhưng có, có một số vấn đề tò mò của công bố trong những phim hoạt hình, ... Stan là CIA, ông có một người nước ngoài ẩn trong ngôi nhà của ông, ông đặt Haely Mannequin dự án và Monarch và tạo ra một thay đổi cho cô ấy, ông có quyền truy cập đến một rất nhiều công nghệ bí truyền tại CIA, như trabsfering linh hồn của một con người vào 1 cá vàng (cá heo đã được thực hiện, nhìn thấy cuộc phỏng vấn Aaron McCollum của); trong Family Guy, lưu ý các con chó nói chuyện (NSA có 1 prpogram con chó thần giao cách cảm và ngựa cho sử dụng opersations), siêu thông minh con mà không bao giờ lứa tuổi, việc sử dụng thời gian đi lại và du lịch dimesnions thay thế, sự điên rồ của thay đổi quá khứ và như vậy.
  2. Nhiều gia đình Obama? Nhiều Micheles và con gái? Và làm thế nào một cách nhanh chóng các dòng vô tính này có thể được phát triển? Bản gốc của các tầng lớp có thể là hành tinh có một tiếng cười tốt là hỗn loạn kỹ sư mà họ cho giá trị nhân bản của họ xuống ở đây? Lordy, nó lởn vởn ...
    • Chúng tôi biết ba Barrys và một của mỗi thành viên khác trong gia đình, nhưng có thể là hàng của họ trong lưu trữ dưới đây Trại David, nơi các chính trị các phòng thí nghiệm nhân bản VIP.
      • mary
        bài khác, bạn nói với Fiona giải thích về miễn phí vv. là lý do tại sao chúng ta bây giờ của chúng ta
        nhưng làm thế nào những gì họ đang làm không phải là một hành vi vi phạm của ý chí tự do? dòng vô tính, vũ khí, phá hủy, trục lợi, hãm hiếp giết người .. Tôi chỉ không hiểu ... tôi biết bạn đang mệt mỏi của việc giải thích nó, nhưng có vẻ như là không có lời giải thích ... và làm thế nào để chúng ta chiến đấu chống lại sức mạnh và hành vi tàn ác của loài bò sát? Tôi biết bạn không có câu trả lời, có vẻ như không cho trả lời.
        nó hoàn toàn thoát khỏi cuộc xâm lược của họ chúng ta không phải là một hành vi vi phạm của ý chí tự do, miễn phí của chúng tôi sẽ
      • Cabal không tuân theo ý chí tự do.
  3. phát triển tình yêu
    Michael Jackson vẫn còn sống. Anh ta có làm một hợp đồng cho đến chết giả để ông có thể được miễn phí và không kết thúc như Britney? Hoặc là có nhiều hơn để nó?
  4. Maria
    Monarch dự án, dự án Muffin, Sinh viên tốt nghiệp Scream dự án, ... trên tất cả, dự án "Bánh mì của men" (Enlightenners): 
    Sau các toa thuốc, nó sẽ là END của ma quỷ âm nhạc và những hậu quả phá hoại của nó!
    Để độc giả tất cả các Blog FWH: - sức mạnh thực sự của chúng tôi tích cực làm việc! Xin vui lòng, làm những gì mong muốn của bạn muốn được kết tủa trên trái đất, tham gia vào chính mình trong việc mở rộng các Wisdom tinh thần (như thế) thông qua tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, trường học địa phương, các tổ chức y tế / bệnh viện ung thư, giáo viên, các chính trị gia địa phương, vv, "phép lạ" Công giáo La Mã và nhà thờ khác mystify duy trì sự phụ thuộc, sự thiếu hiểu biết và kiếm tiền! 
    Hãy suy nghĩ những gì có thể là mối quan hệ giữa trẻ em và cha mẹ, giáo viên và xã hội! Làm thế nào hạnh phúc, họ có thể được bắt đầu từ sự khởi đầu của cuộc sống của họ instrution giáo dục với thiền định và kiến thức cần thiết thực sự! Xem "Làm thời gian, làm Vipassana" và kết quả của nó trong các tù nhân và trẻ em 

    Chữa tất cả các Bệnh trong 3 phút! Luôn YÊU THƯƠNG không THÙ HẬN!!

    Vai trò của não trong tâm linh và tự chuyển đổi (1/2)

    John Hagelin, tiến sĩ về ý thức 1/2

    LÀM THỜI GIAN LÀM Vipassana http://www.karmatube.org/videos.php?id=322 Compass: Trẻ em Learn Vipassana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét