Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Người Laher - biểu tượng Illuminati


Hãy quan sát kỹ vào 2 biểu tượng của Thế vận hội 2012...chính xác, đó là sinh vật 1 mắt, và từ đầu đến chân, thật giống như người Laher đến từ tương lai.
Điều này có vẻ không đáng chú ý...
Có ai biết được điều làm tôi trăn trở không? Điều đó vượt quá tưởng tượng của bất kỳ ai.
Tôi vẫn chưa nói về câu chuyện tôi và Al Beilek du hành đến năm 2749 nhằm tìm kiếm nguồn gốc về người Laher và sự liên hệ của họ với Dự án Montauk, Nikola Tesla, Alesiter Crowley, và Alvah Consciousness từ thánh địa Abbadon...Có lẽ tôi nên ngồi xuống một lát và tìm cách diễn tả hiểu biết của tôi theo cách mà bạn sẽ hiểu được toàn bộ câu chuyện...nó vẫn như thúc giục tâm trí tôi...
Tôi có thể nói điều này: người Laher lên kế hoạch tấn công Thế vận hội khi nó đang diễn ra, sẽ rất hấp dẫn để thiết kế một cuộc tấn công giả (như sự kiện 11/9) bởi Cabal để đổ lỗi cho người Plejaran và khiến cho các bạn thấy Grey dường như là những gã tốt đẹp.

43 Responses to "Các dân Laher Mascots Illuminati"

  1. lucy
    Ok, trước khi tôi tìm thấy "bạn FWH ;-) tôi đã được trên này con thỏ lỗ lại "nghiên cứu" chuyến đi: 
    A. Crowley, Faux-Paul McCartney, biểu tượng, + 2012 .... (Tất cả cùng nhau bây giờ) 
    trả lời lại câu hỏi của tôi: Paul, bằng cách nào đó những con thằn lằn con trai của nữ hoàng .... 
    Có lẽ đó là một liên kết đến những gì đang được lên kế hoạch tại London?Chỉ cần trực giác của tôi đá ở số cao, khi bạn đề cập đến Crowley, vv .... 
    Một số rất thông minh nhưng bí ẩn Tôi không biết những gì "đội" anh ấy là chàng trai trên YouTube đưa ra những vids rất nhiều mã ... Tôi không thể hiểu ...: 
    TheWingedBeatle 1/5
    Tôi không thể chờ đợi để nghe những gì đã xảy ra w / bạn và Al, tôi hoàn toàn bị hấp dẫn bởi James từ trang web wingmaker - sâu sắc như vậy!
    Bạn đang vui nhộn FWH! 3-d 5-d .... nhiều tình yêu cho tất cả mọi người!;)
    • mary
      thực sự rất thích điều này .. nói chuyện về cái chết của Thánh Phaolô là BIG Tin tức tại thời điểm đó.
      ý tưởng được trình bày hấp dẫn, con thằn lằn Queen, rất thú vị ..
      • lucy
        Vâng-Hi Mary! Tôi đã hoàn toàn cố thủ trong nghiên cứu này trong khoảng một tháng thẳng, thiếu ngủ, vv ... 
        Một giả thuyết cho rằng Faux-Paul sẽ đi ra (năm 2012) và nói rằng anh ấy là một bản sao từ 60 và nhu cầu thế giới nhân bản, vv (ACCEPT NO bắt chước!) ... Một số video iamaphoney có The Beatles nói về năm 2012, trở lại trong vòng 60, đó là soooo siêu thực ...
        Dưới đây là 1 2 min phim này anh chàng tên là Mike đặt cùng Re: Beatles & di truyền thao tác & mắt của tất cả nhìn thấy trong kim tự tháp (FWH, tôi không gửi này trừ khi tôi nghĩ nó là liên quan Cảm ơn bạn!!) 
        nghiên cứu của Bác Mikey của: Các răn thứ 11 (Preview # 3)
      • fiona
        vợ cũ của paul thạch (một với một chân) cho biết trong khi rời khỏi tòa án sau khi trích dẫn nội dung bài viết này ly hôn của họ "nếu những người anh biết người paul thực sự là, họ không thể xử lý nó" - để fwh là paul chết và bây giờ chúng ta có một bản sao và tôi đã hỏi bạn nơi John Lennon bị nhưng bạn không trả lời, vì vậy nếu paul là chết bạn có thể xin vui lòng cho chúng tôi biết nơi họ đang có, thankyou
  2. takenforafool
    FWH 
    Chúng tôi 3D sống các lời nói dối, vượt qua những điều dối trá, và khi ai đó nói với chúng ta sự thật chúng ta chỉ có thể không tin điều đó ... bởi vì chúng ta đã sống những lời nói dối sự thật là quá tuyệt vời để tin.
    Chúng ta phải thức tỉnh, mở mắt của chúng tôi để tất cả các khả năng trong một vũ trụ vô hạn ... bất cứ điều gì có thể. Ngay cả những điều dối trá có spin của chân lý?
    Cảm ơn bạn cho sự thật
  3. takenforafool
    http://www.nesaranews.blogspot.com/
    Đây là một cuộc gọi cho một "Thiền định toàn cầu thống nhất" cho chúng ta, như cá nhân miễn phí, để tạo ra hành tinh của chúng ta mới và được chữa lành. Đây là cơ hội cho tất cả chúng ta để lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống của chúng ta và các quốc gia của chúng tôi. Nó sẽ được thực hiện trong hòa bình với tâm hồn chúng ta tràn đầy năng lượng chữa bệnh tích cực, lòng từ bi, quan tâm, lòng tốt và tình yêu. 
    Dù bạn ở đâu, xin vui lòng tham gia và giúp mang lại sự hài hòa của các lĩnh vực cuộc sống của chúng ta. Dưới đây là thời gian cho việc thiền định trên thế giới ngày giải phóng: 
    09:00, IST, ngày 06 tháng 5 [Ấn Độ] 
    07:30, MSK, ngày 06 tháng 5 [Moscow] 
    6:30 am, EEST, 06 Tháng Năm [Bulgaria] 
    05:30 am, SAST, ngày 06 tháng 5 [Nam Phi] 
    7:30 pm, AKDT, 05 Tháng Năm [Alaska] 
    17:30, HST, ngày 05 tháng 5 [Hawaii] 
    01:30, AEST, ngày 06 tháng 5 [Sydney] 
    12:30 , JST, ngày 06 Tháng Năm [Tokyo] 
    11:30 am, CST, 06 Tháng Năm [Bắc Kinh] 
    05:30, CEST, 06 Tháng 5 Paris 
    04:30, BST, 06 tháng 5 [London] 
    11:30 pm, EST, 5 [New York] 
    10:30 pm, CDT, tháng thứ 5 [Houston] 
    21:30, MDT, ngày 05 tháng 5 [Denver] 
    08:30, PDT, ngày 05 tháng 5 [Los Angeles] 
    Tổng cộng, năng lượng vô hình này của chúng tôi cao tinh thần bản thân thực sự là một nhà nước cao ý thức chia sẻ mà chúng ta có khả năng có thể và sẽ làm cho một tuyên bố mạnh mẽ toàn cầu của những gì chúng tôi muốn đạt được và tương lai chúng ta có thể tạo ra. Đây là một cơ hội phi thường để chúng tôi tham gia cùng nhau cho một mục tiêu phổ biến trên khắp các nền văn hóa, ngôn ngữ, thời gian và ranh giới vật lý! Nó sẽ trao quyền cho chúng tôi! Khi bà phước của tôi được sử dụng để cho tôi biết: "Nó là tốt hơn để đạt cho các ngôi sao, và nhận được để các ngọn cây, hơn là để đạt được một bụi cây và nhận được ở đó" Cùng nhau, chúng ta có thể đạt được cho các ngôi sao, thống nhất trong hòa bình, tình yêu, và là một khởi đầu mới cho tất cả chúng ta. Chúng tôi có những tiềm năng đó kết hợp


    Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/04/the-laher-people-as-illuminati-mascots/

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng từ thứ tự tuyệt vời của Illuminati đến nhà nước thống nhất và trên toàn thế giới, đây là một cơ hội mở để tham gia vào tình huynh đệ Illuminati nơi bạn có thể phục hồi
    những giấc mơ bị mất, và cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy ánh sáng của sự giàu có và hạnh phúc mà không có bất kỳ sự hy sinh của máu. Và chúng tôi cũng trả số tiền 550.000 USD để chào đón tất cả các thành viên mới trong khi họ tham gia vào tình huynh đệ và cũng đến một ngôi nhà của sự lựa chọn và địa điểm của họ với các khoản đầu tư, cùng với cơ hội này trong cuộc sống để ông có thể nổi tiếng.

    LỢI ÍCH CHUYỂN ĐỔI CHO CÁC THÀNH VIÊN MỚI CỦA CHÚNG TÔI THAM GIA ILLUMINATI.
    1. Phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 550.000 USD.
    2. Một chiếc xe mơ ước kiểu dáng đẹp mới trị giá 150.000 USD
    3. Một ngôi nhà mơ ước được mua ở quốc gia bạn chọn.
    Một cuộc hẹn tháng với 5 người giỏi nhất thế giới.
    Các nhà lãnh đạo và 5 nhân vật nổi tiếng quan trọng nhất trên thế giới. Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ với email trên=greatilluminate99@gmail.com



    CHÚ THÍCH ; anh em Illuminati này mà bạn có thể tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Phi, Hoa Kỳ, Malaysia,
    Dubai, Kuwait, Vương quốc Anh, Áo, Đức, Châu Âu.Asia vv,


    Kính trọng ILLUMINATI TEMPLE UNITED STATE

    Trả lờiXóa