Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Lời đề nghị giúp đỡ VN từ Mr Former White Hat và những người Plejarans


Chuong2a


Mr FWH, tôi biết là người Arcturians ở mật độ 7 đang làm việc với những biểu tượng thiêng được biết đến là những vòng tròng trên cánh đồng để giữ sự cân bằng giữa năng lượng thần thánh và năng lượng tiêu cực đến từ 1 số lớn tư tưởng thù hận của con người trên trái đất. Mr FWH, hãy giúp tôi gửi thông điệp từ những Lightworkers VN đến người Arcturians.


Năng lượng ở TP HCM đã giảm xuống mức thấp nhất trong thời gian gần đây. Mức năng lượng thấp kinh khủng này sẽ giết tất cả các Lightworkers VN. Bởi vì họ đang tiến hóa các năng lực thấu cảm và họ nhận ra là nỗi đau của mọi người xung quanh họ đang tăng đáng kể. Tôi đang phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau và cảm giác kiệt sức từ những người dân nghèo xung quanh tôi. Trái tim họ đang chịu những tổn thương và linh hồn họ đang tan vỡ, và bây giờ đến lượt các Lightworker phải chịu đựng tất cả những nỗi đau này.

Năng lượng tâm linh sẽ chảy từ những linh hồn có mức năng lượng cao xuống những linh hồn có mức năng lượng thấp. Và tôi cảm thấy rằng tôi đã mất quá nhiều năng lượng tâm linh trong thời gian gần đây. Tôi đang tự hỏi ko biết tôi có thể hoàn thành nghiệp của tôi với 5 thành viên gia đình hồn còn lại hay ko? Tôi ko muốn thất bại trong nhiệm vụ linh hồn lần này vì những nỗi đau đang tăng lên kinh khủng từ những người khác. Xin hãy giúp chúng tôi. Đang có quá nhiều Lightworkers VN đang giảm rung động của họ quá nhanh xuống mức rung động trung bình của toàn xã hội.

Mr FWH, hãy giúp tôi gửi thông điệp từ những Lightworkers VN đến người Arcturians. Hãy giúp chúng tôi có thêm năng lượng thần thánh ở VietNam và TP Ho Chi Minh. Những người dân khốn khổ ở TP HCM đã kiệt sức cả về năng lượng tâm linh lẫn năng lượng sinh học.

Nguồn nước và thức ăn của chúng tôi đã bị nhiễm độc, nhưng chúng tôi ko có đủ số lượng các linh hồn đã thức tỉnh để tạo riêng cho chúng tôi 1 cộng đồng của thời đại vàng. Hãy giúp chúng tôi có thêm năng lượng thần thánh và giúp nhiều hơn các linh hồn ở VN thức tỉnh, như thế chúng tôi có thêm thời gian để thiền định và chờ tới thời điểm tiến hóa, ngày 21/12/2012.


Former White Hat

- This is a problem that the White Dragons are supposed to take care of in that part of the world. There are deep deep jungles in Vietnam, Korea and Cambodia that are of another time, another reality, and there are “things” in these deep jungles that have woke up from centuries of slumber, and do not have humanity’s best interest in mind. They will seek the Dracos to join forces, but they aso plot agaisnt the Priory of Dracos.

- Đây là vấn đề mà tổ chức White Dragons đang đảm trách. Có rất nhiều những sự lộn xộn, rất nhiều các linh hồn chậm tiến ở VietNam, Korea và Cambodia. Họ thuộc về 1 dòng thời gian khác, 1 thực tại khác, và đang có 1 vài linh hồn trong những đống lộn xộn này đang thức dậy từ hàng thế kỉ ngủ quên trong chiến tranh và đói nghèo, và họ ko thực sự có tư tưởng hòa bình trong tâm trí. Họ sẽ tìm kiếm những người Dracos và tham gia lực lượng bóng tối, nhưng họ cũng âm mưu chống lại những người Dracos.

- My suggestion here is that a number of us pick a time in the best day or two and send healing white light to the waters of Ho Chih Minh City to clear up and give life instead of death. I need 10 or 12 of you to do this with me. Let me know who can go to bat for this task.

- Tôi có đề nghị là chúng tôi sẽ giúp đỡ bằng cách gửi ánh sáng trắng thần thánh đến nguồn nước ở TP HCM để làm sạch, và cho nguồn nước sức sống thay vì cái chết. Tôi cần 10 đến 12 người để làm việc này. Hãy cho tôi biết ai có thể đảm nhận nhiệm vụ này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét