Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Sự thay đổi trong quá trình thăng lên

Sự thăng lên của Ngân Hà đang được thay đổi đến năm 2034, trùng hợp với thời điểm Đức Phật Di Lặc, Chúa Kito xuất hiện để giúp đỡ nhân loại...Cô ấy cần được thăng lên trong năm 2013 với cảnh giới cao hơn và tốt đẹp nhưng khu vực này của Ngân Hà vẫn chưa sẵn sàng do thiếu sự tăng trưởng tâm linh và mong muốn sống trong cuộc sống 5D của Nhân loại, Người tạo ra Vũ Trụ (Creation) đã cho biết như trên. Nghiệp tập thể của Nhân loại phải cần được hoàn thành và kịch bản Armageddon là cần thiết...điều đó có nghĩa là Triết lý của Tình báo Bafath/Gizeh và Alvah Consciousness về sự tăng trưởng tinh thần đã được xác nhận là đúng đắn và Ahstar sẽ được phóng thích để tiếp tục sự lừa dối của anh ta.
Điều này sẽ không ảnh hưởng đến những người đã thăng lên hoặc đã được chuyển đến hành tinh Hope.
Triết lý của Bafath/Gizeh và Alvah Consciousness về sự tăng trưởng tinh thần vẫn không hoàn toàn đúng...nó còn phụ thuộc vào quyết định của toàn thể Nhân loại.
Đó là lý do tại sao hạm đội Draco đã tạm dừng lại.




Phản hồi tới "Sự thay đổi trong quá trình thăng lên"

  1. Luwdmke
    Điều này có nghĩa là những người ngoài hành tinh hoặc các sinh mệnh trong các chiều không gian sẽ không tiết lộ cho chúng tôi như bạn nói rằng họ sẽ?
  2. Tôi
    Không làm tôi ngạc nhiên một chút, xin chúc mừng, bạn đã thực hiện nó FWH, đoán một khi nó được đặt trong đá, đó sẽ là?
    20 năm kể từ bây giờ, chờ đợi không thực sự nó .... sẽ là mỗi và mỗi ngày lên đến điểm của lời giải tội
    thăng thiên có thể và sẽ được tuyên bố là bất kỳ ngày nào bây giờ cho đến lúc đó ... như đối với những người đã đã lên ngôi, muốn tôi biết những người mà họ đã được tôi có một số người bạn rất tốt, gia đình là vị tha và đi nói chuyện của tình yêu Thiên Chúa và ánh sáng.
    nếu thiền 40 giờ một ngày cho 40 năm như một zen master / nhà sư là một điều kiện tiên quyết, sau đó với tôi nó là không có nhân loại tự hỏi là không sẵn sàng.
    trong số 40 một số hành tinh 3D lẻ đã sẵn sàng để đi lên và chỉ có 3 có ảnh hưởng nghiêm khắc lực lượng đen tối, chưa nhận thức được ý nghĩa thực sự của sự tồn tại của những bậc thầy tối cao của sự lừa dối, đàn áp của chân lý hoàn toàn có vẻ như chúng tôi nhận được những gì chúng tôi xứng đáng, tôi có nghĩa là sau khi tất cả các đêm trước đã ăn táo.
    Tôi thường tự hỏi nếu tôi muốn chỉ tăng dần 5D hoặc xem tất cả các địa ngục sẽ đánh thức mọi người đánh giá cao tình yêu và ánh sáng. Cuộc sống của tôi đã được địa ngục, vì vậy không có gì là sẽ đánh thức tôi nhiều hơn những gì tôi.
    Đối với tôi hiện tại và thực hiện các akkening của những người rất tự hấp thụ và sâu ăn sâu vào trong này Illusion 3D, và thấy sự thay đổi từ bên trong, để trở thành pricks ít hơn và thành viên trở lên vị tha của tình yêu và ánh sáng một mình sẽ hài lòng.
    như vậy, hãy để mưa giận dữ địa ngục trên trái đất, chúng tôi không xứng đáng, và tôi nhìn về phía trước để theo dõi blog của bạn trong 20 năm tới ... =)
    • Có một số điều mà nhiều người không hiểu: Sự thăng lên không diễn ra ngay lập tức, nó không thể đến nhanh như cách bạn đếm các ngón tay đến ngày 22 12 2012...nó là một quá trình. Quá trình đầy đủ cần 800 năm và 100 000 đến 200 000 năm đưa nhân loại đến 5D
      Hãy xem như bạn vượt qua cây cầu và phía trước là chặng đường dài. Nếu tất cả diễn ra theo kế hoạch, mỗi người sẽ khám phá ra họ đang ở giữa cây cầu và phải lựa chọn tiếp tục bước tới hoặc quay lại...chỉ có 1 cơ hội, nó là một hành trình dài khám phá với rất nhiều điều để thử thách và kiến thức...
  3. Tò mò
    FWH ...
    Không ai trong số này làm cho bất kỳ ý nghĩa với tôi ........
    1. Bởi ai có nói về sự thay đổi thiên hà lên trời được thay đổi đến 2034 
    Emmanuella Di Lặc âm thanh như Cabal nói chuyện và lập kế hoạch. 
    3. Cho dù nhân loại là sẵn sàng hoặc không cho 5D cuộc sống độc lập về nguồn gốc của tăng tần số Trái đất sẽ trải nghiệm, trừ khi các lĩnh vực vũ trụ / thiên hà hoặc Trái đất đã được chế tác. 
    4. Thiếu của sự tăng trưởng tinh thần tập thể và mong muốn cho 5D cuộc sống của nhân loại là một sản phẩm của tin sai "Cabal" và chiến dịch sợ hãi, hàng rào tần số cài đặt, và tinkering hành tinh và thiên hà "Cabal" lực lượng 
    Vì vậy, những gì nếu tình báo Bafath / Gizeh và Albah Consciousnes triết lý đã được minh oan? ........... Này không có nghĩa là những gì trong bức tranh lớn? 
    6. Và tại sao Ashtar đã được phát hành để tiếp tục lừa bịp của mình? Bạn có nghĩa là những kẻ thả kẻ xấu tiếp tục làm những việc bẩn thỉu của họ?Không thực hiện bất kỳ ý nghĩa với tôi.
    Điều này là tất cả "Cabal" nói chuyện với tôi ....... Có vẻ như một nỗ lực để làm mờ hy vọng của nhân loại .............. được tự do "âm mưu" và hành tinh này.
    • FWH
      Phật Di Lặc là một kế hoạch trong thời gian dài...và trong thực tế đã xảy ra khi chúng ta nhìn vào thời gian từ 5D ...Cô ấy vẫn đến cho dù sự thăng lên xảy ra ngay từ bây giờ hoặc sau này...Cô ấy đến với hiện thực tàn phá trong 3D để giúp những người mắc kẹt ở đó chuyển đổi. Chúa Kito là một người phụ nữ vì Thời đại Bảo Bình (Acquarius) phát triển theo nguyên tắc của nguồn năng lượng nữ tính.
  4. Tôi cảm thấy bạn đang bối rối. 
    Mọi thứ sẽ OK. 
    Thx Giúp đỡ của bạn
  5. Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa nói rằng thăng thiên trong Trái Đất bao gồm 3 lần cửa: cửa khẩu đầu tiên trong 21/12/2012, cửa thứ hai là vào năm 2017 với một sao chổi, cửa cuối cùng là vào năm 2030 với tới của hành tinh Nibiru. Sự thay đổi galatic sẽ được hoàn thành vào năm 2100. 
    chiến tranh thế giới III sẽ đến trong 06/2013 hay 2014.
    • Đó là cách thay đổi này đang tìm kiếm. Có trên 3 lần cửa. Một số sẽ được thực hiện để Hy vọng cuối năm nay theo kế hoạch bởi vì có công bằng không được thay đổi một cái gì đó một người được mệnh cho một thời gian nhất định.
  6. Bạn biết câu trả lời trong trái tim của bạn ... không tìm Jesuses hay các vị thầy Guru nào - bạn có quyền lực, hãy chế ngự và sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét