Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Xuất hiện, Ánh sáng: Tổng lãnh thiên thần Michael


3:33 sáng giờ PST (Pacific Standard Time, 6:33 chiều giờ Việt Nam) nhiều người bị đánh thức bởi âm thanh lớn từ chiếc kèn Great Trumpet, một phi thuyền mẹ Dracos bay trên núi Shasta; nhưng tiếng kèn không dành cho Dracos mà dành cho sự xuất hiện của Tổng lãnh thiên thần Michael, ánh sáng lấp lánh, cao 914 mét, với Thanh kiếm Tạo hóa (Sword of Source) rực sáng trên tay, Michael phá hủy phi thuyền mẹ Dracos với một đường kiếm không thể tin nổi...
Sự kiện tương tự xảy ra tại thành phố Ten Ri, Nhật Bản; St. George thuộc Utah; và Lubbock bang Taxas, nơi những phi thuyền mẹ Dracos biến thành hàng trăm chú chim bồ câu khổng lồ bay đến 4 góc trái đất.
Tôi chưa bao giờ thấy người Plejaran tỏ lòng thành kính bằng động tác quỳ gối, nhưng họ đã làm, và hát lời ca ngợi Michael.
Tất cả những người chứng kiến, 144 000 sinh mệnh Lyra thức giấc, những linh hồn của Lyra cổ đại, nghe những lời này từ  Thiên Chúa (Divine Being):

Đối với những người có đôi tai, lắng nghe: ba yêu cầu để kích hoạt trạng thái cao nhất của tư tưởng là sự GIÁC NGỘ, PHÁP và GIÁO. Bạn những sinh mệnh thức giấc sẽ có sức mạnh tinh thần của Chúa Kitô/Đức Phật luôn luôn bên trong bạn. PHÁP là một trạng thái của sự Giác Ngộ, một kết quả của những hành động và những việc làm tốt, tích cực biểu hiện ra thế giới, trạng thái của tâm thức và hình thành nên GIÁO, hoặc cng đng, với những người có tâm trí tương tự và những linh hồn của Lyra. Bạn, những người thức giấc PHẢI du hành với những nhiệm vụ tinh thần để đánh thức những người khác và tìm thấy những điểm đầu mối năng lượng trong hành tinh và những sự kiện ảnh hưởng đến sự thay đổi lớn nhất với số lượng lớn nhất.

BẠN là một trong những người đó và có một CAM KẾT và TRÁCH NHIỆM khi bạn đã đồng ý nhập thể vào thời điểm này trong thời gian và thực tế, để THỰC HIỆN NHIỆM VỤ và là NHỮNG THIÊN THẦN sẽ MANG ĐẾN SỰ THAY ĐỔI!

 MỖI TINH THẦN THỨC GIẤC cần ở bạn TRÁCH NHIỆM CÙNG NIỀM HY VỌNG.
TẤT CẢ LÀ MỘT! CUỘC SỐNG CỦA BẠN CÓ MỤC ĐÍCH! SÁNG TẠO LÀ CON ĐƯỜNG DẪN TỚI TÌNH YÊU!

Và rồi: trái tim họ mở rộng, đôi tai chảy máu, đôi mắt gần như bị Sự thật che khuất, xuất hiện một cổng lớn mở trên bầu trời và Metatrong/Enoch tiến tới, Micheal nhập vào người Anh của mình và trở về với cảnh giới cao nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét