Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Những sự kiện đang diễn ra tại Phú Sĩ, Colorado


Tại núi Phú Sĩ, 5 giờ qua những chiến binh của Hội Rồng Trắng đang có có cuộc giao chiến với lực lượng quân đội Draco trên mặt đất. Thông tin tôi được biết, đó là một trận chiến đẫm máu và Hội đồng đã gửi 500 chiến binh Procyon tới tiếp viện. Tại vùng Honshu của Nhật Bản, Alvah Consciousness (sau một thời gian yên tĩnh) một lần nữa làm rung chuyển mặt đất trong nỗ lực xuất hiện trong không gian 3D Trái đất. Hàng trăm chú mèo trong khu vực đang chú ý đến những dấu hiệu của Alvah.
Trong hầm ngầm tại Boulder, Bang Colorado, Trung tá Aron McCollum và đơn vị của anh ta, được chỉ huy bởi Đặc phái viên Anya Briggs và Roan từ Procyon, họ đã xác định vị trí nhân bản 200 bản sao Duncan O’Finioan, vì vậy mối đe dọa với sân bay Denver dường như đã bị vô hiệu hóa, trừ khi Cabal có kế hoạch B. Thật lạ, những bản sao được nhân bản và lập trình bởi một nhóm trong Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ (NSA) những thành viên muốn chiếm quyền điều khiển hoạt động của Cơ quan tình báo Bộ quốc phòng Hoa Kỳ (DIA) từ Cabal…dường như đang có sự rạn nứt từ trong nội bộ của Cabal.
Thông tin từ McCollum:
Tất cả những bản sao của Bobby Joe, có nhiều lứa tuổi nhưng trẻ hơn bản sao đã xuất hiện, đang quây quần uống bia, chơi bài và ăn chocolate của Applebees. Ở đây có khoảng 30 bản sao của AX đã được gắn với những sở thích tình dục lạ thường. Những bản sao AX có độ tuổi từ 10 đến 14, chúng làm rõ hơn những gì tôi luôn nghi ngờ: Những bản sao của Bobby Joe có tính cách của Humbert Humbert (một nhân vật nữ trong tiểu thuyết Lolita, bị ám ảnh với cha dượng loạn luân của mình). Tất cả hét lên như những cô gái khi cháy trong ánh lửa bập bùng và nổ tanh tách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét