Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Kẻ lừa dối “Ashtar” đã bị bắt!



Kẻ mạo danh ánh sáng, “Ashtar,” đã bị bắt giữ và chờ đợi phiên xét xử của Tòa án Ngân hà cho tội danh lừa dối, mạo danh, giết người, cưỡng hiếp tại 30 thế giới.
Semjase và đồng sự đã biết vị trí một cổng gần Nam Cực được mở ra cho phi thuyền của “Ashtar” ra, vào trong các cuộc gặp gỡ bí mật với các thành viên của tình báo Bafath và Gizeh.
“Ashtar” với tên thật là “Asb’el,” một Lãnh chúa reptoid biến hình đã lừa dối nhân loại tại 30 hành tinh trong 250 000 năm với hình ảnh của một người bảo vệ, một người nhân từ, một sinh mệnh ánh sáng – tội ác lớn nhất của anh ta là việc thiết lập hình ảnh một Đấng cứu thể và khiến mọi người giết lẫn nhau để hiến tế vinh danh anh ta. Đó là những kế hoạch mà Asb’el và các môn đồ đã áp dụng với Trái đất.
Asb’el là một trong số 12 thiên thần sa ngã, một cánh tay phải của Lucifer. Anh ta xuất hiện trước mọi người trong hình ảnh một vị thần, ngăn chặn các kênh thông tin, bắt cóc, sát hại trẻ em, anh ta kiểm soát các chính trị gia như Ronald Reagan và James Madison, anh ta đưa ra các thông tin sai cho các môn đồ tuyên truyền về Gizeh/Draco, tự giới thiệu mình là một sinh mệnh ngoài hành tinh tóc vàng thuộc giáo phái Tree-hugging Hippie (những người cho rằng mọi sự sống được sinh ra từ quả trên Cây Thiên Chúa – The Divine tree - The Legend of Tree Hugging Hippies, wikia.com) nhưng thật ra anh ta đã áp đặt giáo lý siêu nhiên của người Aryan mà Đức quốc xã sai lầm áp dụng.
Bạn hãy quan sát bức tranh trên và những bằng chứng phạm tội trong đó: chiếc đĩa bay là một thiết kế cổ xưa của Gizeh/Vril, lần đầu tiên được sản xuất trên Trái đất bởi Đức quốc xã và 4th Reich, một thiết kế gần 400 000 năm tuổi kể từ khi Bafath trượt khỏi ánh sáng và thiết lập sự kiểm soát lên các thế hệ con cháu của người Lyran-Plejaran trên Trái đất và những hành tinh khác; Huy hiệu những người Cabal-Satanic Do thái trên ngực, lọn tóc gợn sóng trên trán là một phần của chữ thập ngược Đức quốc xã.
Anh ta đang bị giam giữ trong một nhà giam, cùng với 45 môn đồ, và sẽ được chuyển tới Andromeda vì hàng ngàn tội ác gây ra trong thời gian trước đó.
Tôi ngần ngại nói về những người tin tưởng rằng họ nhận được thông tin từ “Ashtar” sẽ được giải phóng khỏi những thông tin sai, vì bất cứ Archon khác hoặc reptoid hoặc Bafath có thể dễ dàng giả mạo là Ashtar và tiếp tục lừa dối.
Tôi không thể giúp họ - khi “Ashtar” trong phòng giam, tôi đá vào quả bóng của anh ta.
Nhưng anh ta không có tinh hoàn, thật lố bịch.
Anh ta cười vào hành động đó và nhổ nước bọt vào tôi “Ánh sáng yếu ớt của Tạo hóa!,” anh ta hét lên.
Đến lúc này, điều đó khiến tôi dễ chịu hơn, mặc dù những người bạn Plejaran hiện tại nhìn nhau với nét bối rối trên khuôn mặt màu xanh, tự hỏi tại sao tôi làm điều đó.
“Vết thương tôi nhận được từ những tàn tích man rợ trong cuộc sống 3D,” tôi thừa nhận.
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/03/the-deceiver-called-ashtar-arrested/


  1. Ascension
    Ông và những người theo ông đưa ra một cuộc chiến? Hay đội ngũ ánh sáng hoàn toàn bất ngờ? Shoulda đấm vào mặt ... hoặc có thể được băng qua đường? Lol dù sao vui mừng khi biết kẻ lừa dối này là vị trí xứng đáng của mình ....
  2. mike g.
    FWH, 
    loại hình phạt Ashtar có thể mong đợi khi bị kết tội? Án tử hình có thể được?Ông sẽ nhập thể để cuộc sống của nghiệp. Hội đồng tương tự mà chúng tôi xuất hiện khi chúng ta chết, quyết định cho anh ta những bài học mà ông cần phải học không? Liệu ông ta tin là trong cùng một tác giả? Tôi đoán tinh thần của ông phải đến từ cùng một tác giả của chúng tôi? Xin lỗi về tất cả những câu hỏi này.
    • Bản chất tốt so với cái ác và khái niệm của hình phạt khác nhau ở kích thước cao hơn. Ví dụ, tình báo Gizeh không tự coi mình là xấu xa, họ tin rằng sự tăng trưởng tinh thần xuất phát từ xung đột và khó khăn, không hài hòa và thiền định, bằng nhiều cách, các Dracos thấy tất cả những người không thích họ ác và nhiệm vụ của các tôn giáo của họ trên con đường của sự công bình. Đã được các thiên sứ sa ngã bị trừng phạt như thế nào? Họ đã bị trục xuất từ ​​11D 5 và 3D.Kể từ khi Asb'el là một thiên thần sa ngã của cảnh giới cao nhất, ông không bị nghiệp chướng, trừ khi ông lên gió bị tống giam vào một cơ thể 3D và còn lại để sống cuộc sống đó một vài lần. Dù Tòa án Galactic cảm thấy là phản ứng cần thiết cho tội ác của mình sẽ phù hợp với ... những gì nếu hình phạt của ông là được bao phủ trong tình yêu và sự tha thứ? Một người, như anh ta không hiểu những điều như vậy và cuối cùng anh ta cũng mong đợi
  3. mary
    Hãy lên với mái tóc xoăn trên trán? sẽ làm cho tôi rất cảnh giác với anh ta.
  4. mary
    phán quyết như thế nào từ tòa án thiên hà là những gì? hình phạt là gì? Làm thế nào để bạn chứa thực thể này.
    • Chúng chứa các ông với những hạn chế nhất định làm cho anh ta không có khả năng dao động đi, và làm giảm độ rung của một cấp độ 3D, do đó, ông trở nên dễ bị tổn thương như là một con người trong môi trường đó. Điều đó có thể là một hình thức trừng phạt: bị lưu đày đến mật độ thứ ba và mất khả năng của mình để đánh lừa như thần - mặc dù chúng rất nhiều người nhận được hình phạt này vẫn cố gắng để tự xem mình là con Thiên Chúa (Rev Moon, Jim Jones, Oral Roberts, Pol Pot, vv).
  5. k
    những gì? không có hình ảnh từ danh sách truy nã của thiên hà 
    hình phạt của ông sẽ là 
    làm thế nào để ràng buộc và trừng phạt một thực thể như thế này?
    • Bạn muốn gì? Một mugshot? Tôi không có ý tưởng "trừng phạt" của mình sẽ được, nó không phải là một vấn đề thời gian nhà tù cho họ vì không có thời gian 5-7D,, Archon này sẽ được cố gắng. Trừng phạt của ông sẽ tiếp xúc với một mình, và thậm chí cả đồng loại của ông sẽ tránh xa anh ta đã được tiếp xúc.
  6. JaneAnn
    FWH:
    Bất cứ điều gì để làm với: "Việc phân chia Dù Brotherhood Great White"
    .......................................
    • "Brotherhead Great White" ... âm thanh kinda trắng supremacist đây? "Quyền phải trắng, màu trắng có thể." Được rồi họ có thể nói rằng nó không có nghĩa là cuộc đua, nhưng "ánh sáng trắng" vậy tại sao không gọi họ là "Brotherhood Great ánh sáng trắng." Ánh sáng trắng = chiếu sáng = Illuminati. Học thuyết Aryan chặt chẽ phản ánh những tín điều Dracos: chúng tôi là tinh khiết, chúng ta là Thiên Chúa, tất cả mọi người nên giảm tính chất vượt trội của chúng tôi.Crap cùng rao giảng Đức quốc xã, Aryan Brotherhood, đến trực tiếp từ học thuyết tình báo Gizeh rằng Aryan là chủ ... Dracos là chủ ... màu da điều này bao giờ kết thúc? Không phải ở tất cả. Draco-Hydra ghét bất kỳ con mà không có quy mô màu xanh lá cây / đen / nâu và máu lạnh và tái tạo trong sự nhị nguyên ... không ưa con màu xám với các cơ quan sinh sản và tâm hồn rất nhiều họ muốn ăn cắp cả hai và biến thái ...
  7. JaneAnn
    FWH: Điều đó có nghĩa là chúng tôi đang thực hiện với nghe về liên bang Galactic của ánh sáng & thạc sĩ lên ngôi của họ?
    • Có lẽ là không. Có nhiều người trong số họ và điều này là một dự án thú cưng của tình báo Gizeh ... họ có thể sẽ có những cậu bé khác masquerade giảm thiên thần / Archon / con thằn lằn là Ashtar, hoặc yêu cầu bồi thường Ashtar là vào kỳ nghỉ, những người hiểu biết ... Hiện đã có lời tiên tri rằng Ashat sẽ hiển thị màu sắc thật của mình năm 2034 và một nửa làm khô héo của những gì còn lại của 3D trái đất, nhưng đó chỉ đơn giản là 1 thời gian.
  8. Đây là hình ảnh CIA của Ashtar. CIA nhân đôi Ashtar thực sự giống như khi chúng lặp lại nhiều vấn đề khác (các dòng vô tính, các trang web, xe buýt, vv).Bóng tối không thể sống trong 5D hoặc xa hơn nữa, họ không thể để xử lý các mật độ. Khi Trái đất lên 5D một phần lớn sẽ đi đến hành tinh 3D, các hành tinh khoảng trống, thử nghiệm Nevadon hoặc Orvontron thiên hà, hoặc uncreation. Ashtar làm việc với Sananda. Đây là một lệnh chiều cao hơn.Bóng tối không thể để tồn tại trong mật độ cao hơn này. .
      • Khái niệm "ma quỷ" không có ý nghĩa trong 5D, nó thực hiện trong 3D ... có chỉ là nghiệp và tăng trưởng. Có tiêu cực năng lượng? Vâng. Có thể có sự giết người và hiếp dâm? Vâng. Dracos hoặc chúng sinh tiêu cực khác có thể tấn công người dân ở 5D? Tất nhiên cả hai 5D hệ thống năng lượng mặt trời và hy vọng hành tinh trái đất được bảo vệ từ đó. Giữ trong tâm trí nghiệp kịch bản: trong khi chúng tôi giam một người nào đó đã giết chết khác, và nói rằng nó là ác, nếu chúng ta biết thỏa thuận nghiệp cả hai có: có lẽ kẻ giết người đã bị giết chết bởi nạn nhân trong cuộc sống khác, và nghiệp được evened ra ... có lẽ một linh hồn có kinh nghiệm hoặc bị giết hoặc giết người và cần những kinh nghiệm phát triển, và yêu cầu một thành viên của nhóm linh hồn của mình để giúp đỡ, và thành viên đó đồng ý. Thiện và ác không tồn tại trong các lĩnh vực cao hơn, chỉ có tình yêu, sự tăng trưởng, giáo dục và nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét